Du lịch Indonesia - Săn vé máy bay đi indonesia giá rẻ tại Traveloka

(lamchame.vn) - Indonesia là một đất nước tuyệt vời với những ngôi đền bí ẩn, những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ. Rất nhiều người chọn nơi đây làm địa điểm du lịch lý tưởng cùng bạn bè và người thân. Vậy vé máy bay đi indonesia bao nhiêu tiền và giá vé máy bay khứ hồi đi indonesia có đắt hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về Indonesia và cách đặt vé máy bay đi Indonesia giá rẻ sớm nhất tại Traveloka nhé!

Thời điểm du lịch Indonesia lý tưởng    

Nằm dọc theo đường xích đạo, đất nước Indonesia có khí hậu nhiệt đới gió mùa và chịu ảnh hưởng bởi đại dương nên nhiệt độ và độ ẩm khá cao. Ở Indonesia có 2 mùa rõ rệt là mùa khô từ tháng 5 đến tháng 10 và mùa mưa từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Mùa khô từ tháng 4 đến tháng 10 chính là thời gian lý tưởng nhất để đi du lịch Indonesia.

Lúc này thời tiết khá mát mẻ và ít mưa nên bạn có thể dễ dàng khám phá, tham gia các hoạt động du lịch. Ngoài ra, tháng 9 ở Indonesia còn diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc nên cũng là thời điểm khá lý tưởng cho chuyến đi.

Thông tin sân bay Quốc tế tại Indonesia

Indonesia hiện có hệ thống cảng hàng thông phát triển mạnh với hơn 673 sân bay quốc tế và nội địa. Trong đó, 5 cảng hàng không quốc tế lớn nhất đó là:

  • - Sân bay Quốc tế Soekarno Hatta tại thành phố Tangerang, tỉnh Banten, đảo Java.

  • - Sân bay Quốc tế Ngurah Rai tại thành phố Denpasar, tỉnh Bali, đảo Bali.

  • - Sân bay Quốc tế Sultan Aji Muhammad Sulaiman thuộc thành phố Balikpapan, tỉnh Kalimantan, đảo Kalimantan.

  • - Sân bay Quốc tế Sultan Hasanuddin tại thành phố Makassar, tỉnh Nam Sulawesi, đảo Sulawesi.

  • - Sân bay Quốc tế Kalimarau tại Berau Regency, tỉnh Bắc Kalimantan, đảo Borneo.

Máy bay đi Indonesia sẽ đáp xuống tại 1 trong 2 sân bay chính là sân bay Soekarno Hatta gần thủ đô Jakarta và sân bay Ngurah Rai ở Denpasar ở Bali.

Du lịch Indonesia và những điều cần biết

Nếu như bạn lần đầu đi du lịch đến Indonesia thì chắc chắn sẽ không tránh khỏi bỡ ngỡ. Vậy thì hãy tìm hiểu những điều cơ bản nhất trước khi đặt mua vé máy bay đi Indonesia sau đây nhé:

Tiền tệ

Người Indonesia sử dụng tiền Rupiah (IDR), nhưng ngoài ra họ vẫn chấp nhận tiền Đô la Mỹ (USD). Hiện tại, 1.000 IDR có tỷ giá bằng với 1.630 VNĐ. Bạn có thể đổi tiền ở các chi nhánh ngân hàng, khách sạn và các quầy đổi tiền được cấp phép. Bạn cũng cần phải lưu ý là các loại thẻ thanh toán quốc tế chỉ dùng được tại các trung tâm mua sắm lớn và các khách sạn hay nhà hàng chuyên phục vụ du khách quốc tế thôi nha.

Những lưu ý quan trọng

Vé máy bay đi Indonesia đã có, giờ thì bạn chỉ cần lưu ý những điều quan trọng sau đây là có thể đi ngay rồi:

  • - Ở Indonesia có 3 múi giờ chuẩn nên việc tính giờ chênh lệch với Việt Nam khá là bất tiện. Múi giờ chuẩn ở bất kỳ đâu tại Việt Nam đều là GMT+7. Nhưng Indonesia thì khác. miền Tây Indonesia trùng múi giờ GMT+7 với Việt Nam, miền trung Indonesia (Bali) có múi giờ GTM+8 và còn miền Tây (Maluku) là GMT+9.

 

  • - Hiện tại, công dân Việt Nam được miễn visa vào Indonesia chỉ khi lưu trú không quá 30 ngày. Bạn cần có hộ chiếu còn hạn ít nhất 6 tháng, vé máy bay khứ hồi và phải chứng minh tài chính.

  • - Tại các nhà hàng, quán ăn ở Indonesia, người ta thường chỉ cung cấp thìa. Thế nên nếu bạn muốn dùng đũa, hãy yêu cầu riêng với nhà hàng để được phục vụ. Ngoài ra, trong văn hóa người Indonesia, thì tay trái được xem là không sạch sẽ. Thế nên khi ở Indonesia, tốt nhất bạn nên hạn chế sử dụng tay trái trong bữa ăn.

 

Bí quyết săn vé máy bay giá rẻ đi Indonesia tại Traveloka

Giá vé máy bay đi indonesia có đắt hay không luôn là vấn đề quan tâm của rất nhiều người khi muốn đi du lịch. Nhưng giờ đây, bạn không còn phải lo lắng vì đã có những bí quyết săn vé máy bay đi Indonesia giá rẻ sau đây:

  • - Tìm vé máy bay đi Indonesia đến những thành phố hoặc sân bay gần Jarkata.

  • - Xem các ngày khởi hành khác nhau trong cùng một tháng và lọc ra những khoảng thời gian khởi hành khác nhau trong cùng một ngày

  • - Đặt vé sớm từ 1 đến 2 tháng trước ngày khởi hành dự kiến. Lưu ý rằng những ngày giữa tuần hay vào ban đêm giá vé thường sẽ thấp hơn so với cuối tuần và ban ngày.

  • - Dự trù ngày bay dự phòng và hạn chế đặt vé máy bay đi Indonesia vào những mùa lễ hội, mùa cao điểm du lịch hoặc tết…

  • - Cập nhật tin tức khuyến mãi thường xuyên tại Traveloka để không bỏ lỡ tin tức hữu ích nào.

Kết luận:

Đất nước vạn đảo Indonesia đang là điểm du lịch sáng giá, thu hút nhiều du khách tham quan. Hãy đặt vé máy bay đi Indonesia tại Traveloka để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn! Chúc bạn có những trải nghiệm thật tuyệt vời ở Indonesia!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang