Dư luận gay gắt chuyện Lâm Tâm Như "cưa sừng làm nghé" đóng cặp cùng mỹ nam kém 16 tuổi

Dự án phim mới của Lâm Tâm Như dù chưa lên sóng đã vướng phải nhiều tranh cãi trước việc cô đóng cặp cùng mỹ nam kém tuổi.

"Chàng trai của tôi" là bộ phim do Lâm Tâm Như sản xuất kiêm đóng vai chính. Bộ phim xoay quanh giới giải trí với nhân vật chính La Tiểu Phi (Lâm Tâm Như) là đạo diễn của một công ty quảng cáo. Sau nhiều lần thất bại trong tình yêu, cô đã gặp được chàng trai trẻ An Khánh Huy (Trương Hiên Duệ) và nảy sinh tình cảm với anh. 


Ban đầu cặp đôi chỉ coi nhau là chị em tốt, tuy nhiên cả hai đã dần dần phát sinh tình cảm khi giúp đỡ nhau trong cuộc sống


Ngoài ra, bộ phim cũng có sự tham gia diễn xuất của Cao Thánh Viễn (chồng nữ diễn viên Châu Tấn), Trương Bản Du, Lý Lý Nhân,... Bộ phim chính thức khởi quay vào ngày 31/5 vừa qua dự kiến sẽ phát sóng trong năm nay

Lâm Tâm Như cho biết phim không chỉ nói về "tình chị em" mà còn thể hiện nhiều vấn đề trong cuộc sống. Cô đánh giá nhân vật của mình "không phải người phụ nữ tốt" nhưng dám sống thật. Ngoài ra, nhân vật của cô còn vướng mắc tình cảm với anh chàng do Cao Thánh Viễn đảm nhận. Người đẹp giải thích cô mời Cao Thánh Viễn (chồng của Châu Tấn) vì anh "có sức hấp dẫn của gã trai hư".

Dù chưa phát sóng chính thức nhưng thông tin bà mẹ trẻ đóng cặp cùng cậu trai kém cô 16 tuổi khiến không ít khán giả "khó chịu". Nhiều người cho rằng việc người đẹp cố tình đóng với trai trẻ là phản cảm và không phù hợp với tuyến phim. Một độc giả gay gắt: "Dù Lâm Tâm Như duy trì sắc đẹp tốt thế nào, khán giả khó chấp nhận việc cô ấy cứ cưa sừng làm nghé. Mong Lâm Tâm Như chấp nhận tuổi tác của mình, đóng phim phù hợp với cô". 


Lâm Tâm Như và  bạn diễn Trương Hiên Duệ kém 16 tuổi


Trong khi đó fan của Lâm Tâm Như cho rằng chỉ cần kịch bản hợp lý, việc kết đôi tài tử kém tuổi không có gì phản cảm. Nhiều người trông đợi sự trở lại của Lâm Tâm Như

Chàng trai của tôi là tác phẩm đầu tiên của Lâm Tâm Như sau khi cô sinh con hồi đầu tháng 1. Cảnh quay thực hiện ở Đài Loan. Bà mẹ một con chia sẻ cô được mẹ giúp đỡ chăm sóc con gái khi đóng phim.

Trương Hiên Duật thổ lộ lần đầu hợp tác Lâm Tâm Như, ban đầu anh không dám đùa với đàn chị. Sau đó anh mạnh dạn, tự nhiên hơn vì Lâm Tâm Như dễ gần. Sau bốn tháng "gắn nhau như sam" để đóng phim, anh thấy buồn và tiếc nuối khi phim đóng máy.


Trương Hiên Duệ sinh năm 1992, gia nhập làng giải trí năm 2015. Anh từng đóng một số phim Không thể không yêu, Lang vương tử, Từ bỏ em giữ chặt em (Stay With Me)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang