Dù mang bầu vẫn đẹp hơn người nhưng bức ảnh mới nhất của Hồ Ngọc Hà đã vô tình tiết lộ gương mặt cô cũng "nở" hết cỡ qua hình ảnh chưa photoshop

Bức ảnh mà Hồ Ngọc Hà vội xóa đi không chỉ tiết lộ bụng bầu lớn mà còn làm lộ gương mặt mũm mĩm, mập lên trông thấy mà cô luôn che giấu.

 

Chiều 17/9, Hồ Ngọc Hà đã khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao khi đăng bức ảnh toàn thân như muốn công khai chuyện cô mang song thai. Tuy nữ ca sĩ đã nhanh tay xóa bức ảnh khỏi trang cá nhân nhưng vẫn bị chụp lại và đưa lên các diễn đàn mạng.

Ai cũng chú ý đến chiếc bụng bầu vượt mặt và vóc dáng bầu bì của Hồ Ngọc Hà nhưng ít người chú ý rằng gương mặt của cô cũng phúng phính lên rất nhiều chứ không thon gọn như trên ảnh.

Không chỉ vòng 2 lớn đến nỗi Hà Anh Tuấn phải bất ngờ, gương mặt của bà bầu Hồ Ngọc Hà cũng phúng phính lên nhiều trong hình ảnh chưa photoshop - Ảnh 2.
 
Không chỉ vòng 2 lớn đến nỗi Hà Anh Tuấn phải bất ngờ, gương mặt của bà bầu Hồ Ngọc Hà cũng phúng phính lên nhiều trong hình ảnh chưa photoshop - Ảnh 3.

Gương mặt của Hà Hồ đầy đặn và mũm mĩm lên trông thấy khiến các đường nét không còn sắc sảo như trước

Không chỉ vòng 2 lớn đến nỗi Hà Anh Tuấn phải bất ngờ, gương mặt của bà bầu Hồ Ngọc Hà cũng phúng phính lên nhiều trong hình ảnh chưa photoshop - Ảnh 4.

Ảnh sau chỉnh sửa thì trông gọn gàng hơn và chỉ có vẻ tăng cân nhẹ

Xuất hiện trong khung hình chưa qua chỉnh sửa, nhan sắc và thân hình của Hồ Ngọc Hà được phản ánh chân thật nhất. Có lẽ vì vậy mà cô phải xóa vội story và đăng lại hình ảnh đã được photoshop kỹ càng, không chỉ bụng gọn lại mà gương mặt cũng thon thả, v-line hơn.

Không chỉ vòng 2 lớn đến nỗi Hà Anh Tuấn phải bất ngờ, gương mặt của bà bầu Hồ Ngọc Hà cũng phúng phính lên nhiều trong hình ảnh chưa photoshop - Ảnh 5.

Khác biệt trước và sau khi photoshop ảnh của Hồ Ngọc Hà.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/du-mang-bau-van-dep-hon-nguoi-nhung-buc-anh-moi-nhat-cua-ho-ngoc-ha-da-vo-tinh-tiet-lo-guong-mat-co-cung-no-het-co-truoc-khi-duoc-photoshop-162201809185925618.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang