Dự tiệc thâu đêm tại San Fu Lou săn voucher tiền mặt 300k chỉ có ở Utop

(lamchame.vn) - Ẩm thực Trung Quốc, đặc biệt là ẩm thực Quảng Đông đã du nhập vào Việt Nam khá lâu và được nhiều người Việt cực kỳ ưa thích. San Fu Lou là một trong những chuỗi nhà hàng món ăn Quảng Đông nổi tiếng với chất lượng thơm ngon, chuẩn vị. Trong bài viết này, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu đôi nét về San Fu Lou và săn ngay voucher tiền mặt lên đến 300k chỉ có riêng tại Utop

1. Tham khảo menu nổi bật với nhiều món độc lạ tại San Fu Lou

Trong tiếng Hoa, San Fu Lou có ý nghĩa là “tam phúc lành”, vì chính như vậy phương châm của nhà hàng chính là phục vụ những món ăn Quảng Đông vừa chuẩn vị, vừa thơm ngon, vừa bổ và lành. Chất lượng các món ăn đều được đặtlên hàng đầu, mang đến cho khách hàng 3 điều hạnh phúc: “ngon lành, bổ dưỡng và an toàn vệ sinh”.


Tham khảo menu nổi bật với nhiều món độc lạ tại San Fu Lou

Voucher 300k chỉ còn 264k tại Utop

Hiện tại, Utop đang có chương trình mua voucher 300k giảm 12% còn 264k khi đi ăn tại các cửa hàng San Fu Lou. Cách lấy cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần tải ứng dụng về máy, thêm vài thao tác rút gọn là đã có mã giảm giá siêu hời, dẫn bạn bè và người thân đi ẩm thức Quảng Đông thích rồi. . Nhanh tay săn ngay bây giờ qua ứng dụng Utop nhé

Liên kết giao dịch:

https://deal.utop.vn/deal/san-fu-lou/san-fu-lou-vo...

2. Một vài cảm nhận khi thưởng thức thức ăn Quảng Đông tại Sun Fu Lou

2.1. Món khai vị với cà tím xé nhỏ

Bên cạnh các món khai vị thông thường như súp hay salad, thực đơn của quán còn có một số món khai vị lạ miệng khác, trong đó có món gà thả rông vặt. Cà tím được làm chín mềm, trộn cùng nước giảm mùi hôi dầu mè, đốt và có vị hơi cay của ớt. Ngược lại, miếng gà xé lại trắng tinh tươm, nhai vào vị đắng dai dai, tạo nên sự kết hợp mới mẻ mà thú vị.

2.2. Dimsum: Há cảo thịt vịt gói kiểu kết quả

Dimsum tại San Fu Lou là một trong những món đặc sản được lòng mọi thực khách khi đến ăn. Ở đây có đến hơn 20 loại dimsum nhân khác nhau, hương vị khác nhau nhưng đều rất ngon và lạ miệng. Để chọn ra một món dimsum ngon nhất của quán thì quả thực rất khó, nhưng nếu bạn mới đến với Sun Fu Lou lần đầu tiên thì Há cảo thịt vịt gói kiểu kết quả quả thực rất khó thử.

2.3. Món quay tổng hợp tại San Fu Lou

Nếu bạn đi ít người nhưng lại muốn thử đa dạng các món ăn thì đĩa thịt quay tổng hợp tại San Fu Lou chính là một trong những lựa chọn hàng đầu. Món quay tổng hợp tại quán gồm có: vịt quay kiểu Hong Kong, thịt heo nướng mật ong và gà quay sốt me. Trong đó, vịt vừa chín tới nên giữ được độ dai mềm, phần da căng mọng, giòn rụm. Miếng dán mắt vàng ruộm đẹp mắt nhờ phần da chưa lọc, mùi thơm và mè. Nhìn chung, rất đáng để thử.

3. Mã voucher siêu hot chỉ có tại Utop

Đi ăn ở San Fu Lou nhiều rồi, vậy bạn đã biết đến voucher khuyến mãi cực chất này chưa. Voucher 300k giảm 12% còn 264k chỉ có trên Utop.
 

Mã voucher siêu hot chỉ có tại Utop

Lưu ý rằng voucher không được quy đổi thành tiền mặt và được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác tại nhà hàng, kể cả vào các ngày Lễ, Tết. Voucher 300k giảm 12% còn 264k khi đi ăn tại San Fu Lou độc quyền chỉ có tại Utop các bạn nhanh tay tải ứng dụng về máy để săn ngay nha.

Liên kết giao dịch:

https://deal.utop.vn/deal/san-fu-lou/san-fu-lou-vo...

Điều kiện áp dụng:

- Mã coupon được áp dụng trực tiếp khi đặt đơn hàng trên ứng dụng Utop

- Lưu ý: Không sử dụng coupon tại cửa hàng

- Số lượng mã coupon mà mỗi người dùng được phép lấy: 5

- Không áp dụng cho các cửa hàng khác ngoài phạm vi áp dụng nêu trên

- Mã phiếu giảm giá phải được thay đổi trong khoảng thời gian quy định

- Mã coupon có thể được áp dụng cùng với các chương trình giảm giá và khuyến mãi khác

- Mã coupon không được hoàn lại và không thể đổi thành tiền mặt/tín dụng

- Utop có quyền thay đổi và sửa đổi các điều kiện và điều khoản trên bất kỳ lúc nào mà không cần thông báo trước.

4. Đôi nét về thương hiệu Sun Fu Lou

4.1. Không gian sang trọng, độc đáo tại San Fu Lou

Kiến trúc không gian tại các nhà hàng San Fu Lou là sự kết hợp độc đáo giữa kiến trúc cổ truyền Trung Hoa và hơi thở hiện đại. Bước chân vào quán như bước vào một Hồng Kông thu nhỏ với bàn ghế gỗ mộc mộc, bình phong gỗ được điêu khắc công nghệ và những chiếc đèn lồng đỏ vô cùng nổi bật. Không gian này tôn lên sự trang nhã, trang trọng nhưng vẫn độc đáo và đậm chất Á Đông.

4.2. Thế nào là một thực đơn đủ 3 điều hạnh phúc tại San Fu Lou?

Không cần phải sang tận Trung Quốc mà vẫn có thể thưởng thức hương vị ẩm thực của Quảng Đông là một điều vô cùng thú vị. Tại San Fu Lou, đội ngũ đầu bếp không chỉ cố gắng tạo ra những món ăn ngon, vị mà còn tâm huyết trong việc phục vụ những món ăn đáp ứng 3 điều hạnh phúc cho khách hàng “ngon lành, bổ sung và an toàn clean protection”.

4.3. Service quality at San Fu Lou

Đội ngũ ngũ nhân viên luôn mang tâm thế làm việc tận tình, chu đáo, phục vụ khách hàng bằng sự nhiệt huyết và niềm đam mê. Điều này khiến cho bạn và những người đi cùng luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng, nhờ vậy mà bữa ăn sẽ trở nên thực sự “hạnh phúc”.

Chất lượng dịch vụ tại San Fu Lou

Qua bài viết trên đây, Utop đã giới thiệu cho độc giả vài nét về ẩm thực Quảng Đông và chất lượng món ăn cùng chất lượng phục vụ tại San Fu Lou - một nhà hàng Quảng Đông nổi tiếng tại Sài Gòn. Hy vọng sẽ giúp bạn và những người thân yêu có thêm một địa chỉ gặp mặt Phế đêm cực kỳ ưng ý.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang