Đức Nguyên Đường nỗ lực đem những phương thuốc quý tới mọi người dân trên cả nước

(lamchame.vn) - Đức Nguyên Đường luôn lấy chữ đức làm gốc và luôn nỗ lực không ngừng gìn giữ và lan tỏa những phương thuốc quý đến tất cả mọi người. Mới đây, nhà thuốc đã chính thức “đại chúng hóa” 4 dòng sản phẩm mới với mong muốn lan tỏa sự kỳ diệu của những bài thuốc gia truyền.

Đông y vốn là phương pháp chữa bệnh được nhiều người tin tưởng bởi những thảo dược từ thiên nhiên lành tính, ít tác dụng phụ mà lại mang đến kết quả không ngờ. Theo đó, những nhà thuốc với lịch sử lâu đời như Đức Nguyên Đường đã trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín của nhiều bệnh nhân trên khắp cả nước.

Vừa qua, sự kiện “Đức Nguyên Đường – Người gieo mầm hạnh phúc” đã diễn ra tại Hà Nội. Được biết, chương trình có sự góp mặt của các khách mời là những chuyên gia đầu ngành như: PGS.TS Nghiêm Hữu Thành - Nguyên Giám Đốc Bệnh Viện châm cứu trung ương; PGS.TS Nguyễn Bá Quang - Phó chủ tịch hội châm cứu Việt Nam, nguyên giám đốc bệnh viện châm cứu trung ương; TS Nguyễn Quang Minh - Chủ tịch hội đồng quản trị, trường cao đẳng Tuệ Tĩnh; Bác sĩ Nguyễn Thế Lương – Chuyên gia nam học và hiếm muộn, phó giám đốc bệnh viện Thận Hà Nội; …

“Đức Nguyên Đường - Người gieo mầm hạnh phúc” có sự tham gia của những chuyên gia đầu ngành cùng với hơn 100 cặp vợ chồng 

Theo đó, buổi tọa đàm không chỉ mang đến những giây phút bồi hồi về lịch sử của một nhà thuốc lâu đời, mà còn là nơi lắng nghe, chia sẻ biết bao nỗi lòng của những cặp vợ chồng đang mong có con từng ngày. Tại chương trình, bác sĩ Bùi Đức Trọng – đại diện của nhà thuốc Đức Nguyên Đường - cũng đã có đôi lời gửi gắm đến tất cả các bệnh nhân:“Đối với tôi, quan trọng nhất là mình phải dùng một phương pháp nào đó để chữa cho bệnh nhân tốt nhất, hiệu quả nhất và giá cả phải chăng nhất. Đó là tôn chỉ của tôi”.

Bác sĩ Bùi Đức Trọng - đại diện nhà thuốc Đức Nguyên Đường

Chưa hết, một điểm nhấn trong sự kiện “Đức Nguyên Đường – Người gieo mầm hạnh phúc” chính là lễ ra mắt bộ sản phẩm sinh lý hỗ trợ chức năng sinh sản, gồm Đức Nguyên Bảo Dương, Đức Nguyên Bảo Dương Plus dành cho nam giới và Đức Nguyên Trường Xuân, Đức Nguyên Ngọc Linh dành cho phụ nữ. 

Bốn sản phẩm bao gồm: Đức Nguyên Bảo Dương, Đức Nguyên Bảo Dương Plus, Đức Nguyên Trường Xuân và Đức Nguyên Ngọc Linh chính thức được “đại chúng hóa” với sự đầu tư đến từ nhà đầu tư Phạm Thanh Hưng (Shark Hưng)

Được biết, với mong muốn lan tỏa sự kỳ diệu của những bài thuốc gia truyền, bác sĩ Trọng cùng đội ngũ của Đức Nguyên Đường đã dày công tìm hiểu, chọn lọc để nhằm mục đích giữ gìn và phổ biến rộng rãi các loại sản phẩm hỗ trợ điều trị cho cả nam và nữ giới. Theo đó, từ phương pháp bào chế cổ điển là nấu, sắc, hoàn, tán, giờ đây thuốc đã được bào chế thành dạng viên nén trong hộp, đảm bảo chất lượng cao nhất khi đến tay người dùng.

Bác sĩ Trọng cũng đã có đôi điều về quá trình hình thành sản phẩm: “Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều xuất phát từ những bài thuốc gia truyền, đã trải qua rất nhiều đời, đã được tổng kết qua mỗi thế hệ và đã được thử nghiệm rất thành công trên nhiều bệnh nhân.

Sản phẩm của tôi bào chế từ dược liệu và hoàn toàn được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP, đảm bảo theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. Đặc biệt, riêng việc bào chế từng dược liệu là tôi phải tự bào chế sạch sẽ, cẩn thận xong sau đó mới mang xuống nhà máy đạt chuẩn GMP để sản xuất”.

Bốn sản phẩm mới đã được bào chế thành dạng viên nén trong hộp, đảm bảo chất lượng cao nhất khi đến tay người dùng.

Luôn mong muốn làm sao phát triển Đông y, cải tiến quy trình sản xuất thuốc, bác sĩ Bùi Đức Trọng đã ngày đêm nghiên cứu cho ra mắt những sản phẩm chất lượng, vừa tiện lợi, dễ sử dụng mà lại phát huy tối đa hiệu quả từ các vị thuốc cổ truyền. Đặc biệt trong đó, những bài thuốc chữa trị vô sinh, hiếm muộn đã mang đến kết quả vô cùng bất ngờ cho hàng trăm cặp vợ chồng đang trong quá trình tìm kiếm kết tinh trong tình yêu.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang