Đùi to, chân ngắn thì mặc gì để hè này tỏa sáng

Những chiếc quần tối màu, ống rộng, váy chữ A,... được coi như một trang phục “thần thánh” với những cô nàng đùi to, chân ngắn.

Không có vóc dáng nóng bỏng, đôi chân dài miên man chính là rào cản khiến nhiều cô gái cảm thấy tự ti. Vậy diện đồ thế nào để có thể giấu đi nhược điểm ấy? Sau đây là những gợi ý về loạt item mà các nàng nên gắn bó mùa hè này.

Quần tối màu

Quần tối màu chính là “cứu tinh” cho những cô nàng sở hữu phần đùi to. Ngoài ra những mẫu quần culottes, ống ứng, quần loe cũng sẽ phát huy triệt để, giúp các nàng che đi khyết điểm của mình. Đặc biệt, các cô nàng hãy tránh các mẫu quần quá mỏng, ôm sát. Chất liệu, kiểu dáng như vậy sẽ khiến để lộ phần cơ thể thiếu săn chắc đấy.

Váy midi dáng xòe, suông

Khi bạn sở hữa đôi chân to thì những chiếc váy với độ dài quá gối chính là item bạn nên có trong tủ đồ. Kiểu chân váy này không chỉ hô biến che đi đôi chân to mà còn khiến ngoại hình của bạn trở nên vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính. Trang phục này cũng đem đến sự thoải mái cho bạn trong những ngày hè nóng nực.

Áo dài qua cạp quần

Tưởng chừng như không liên quan nhưng chiếc áo lại có ảnh hưởng khá quan trọng tới diện mạo của các nàng có phần đùi quá cỡ. Một chiếc áo có độ dài vừa phải, lý tưởng nhất là dài chớm qua cạp quần sẽ là lựa chọn tất nhất với chị em trong trường hợp này.

Giày cao gót

Một đôi giày cao gót có tác dụng kéo dài chân, khiến vóc dáng của bạn trở nên thanh mảnh hơn. Dù bạn là cô nàng mê quần jeans, váy bút chì hay phong cách khỏe khoắn thì đừng bao giờ quên giày cao gót, một vũ khí tối thượng của phái đẹp.

Jumpsuit

Thiết kế áo liền quần, dáng rộng free style cực kỳ thích hợp với những cô nàng có phần chân không thon thả. Đặc điểm của kiểu trang phục này là sự phóng khoáng, khỏe khoắn, dù thiết kế có màu mè đến đâu thì vẫn rất đẹp và dễ mặc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang