Đừng buồn khi chồng bạn chưa bao giờ nói yêu vợ, nếu anh ấy chủ động "dâng hiến" 3 thứ này, có thể khẳng định anh ấy là một người chồng "yêu vợ như mạng sống"

Nếu chồng bạn chủ động 'dâng hiến' cho bạn 3 thứ sau đây thì không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy không chỉ yêu vợ một cách thông thường đâu mà anh ấy là một người đàn ông 'yêu vợ như mạng sống' đấy!

Bất kỳ người phụ nữ nào khi bước chân vào hôn nhân chắc hẳn đều mong muốn có một người chồng tốt, yêu thương vợ chân thành và cuộc hôn nhân sẽ bền chặt lâu dài. Đó là nguyện vọng vô cùng chính đáng, ai cũng có khát khao hạnh phúc và muốn được yêu thương cả.

Thế nhưng phụ nữ có biết, đừng bao giờ đánh giá tình yêu của một người chồng dựa vào 3 từ "anh yêu em" được thốt ra từ miệng đàn ông. Lời nói ra vô cùng dễ dàng, chẳng hề tốn chút công sức nào, cũng chẳng mất tiền mua. Lời nói ngọt ngào quả thật có thể chiều chuộng đôi tai của phụ nữ, khiến phụ nữ vui trong chốc lát. Nhưng nó lại chẳng có giá trị thực tiễn đâu. Sự thể hiện bằng hành động cụ thể của anh ấy trong quá trình chung sống mới là câu trả lời đanh thép nhất.

Đừng buồn nếu chồng bạn chưa bao giờ nói yêu vợ nhé. Bởi có những hành động còn nặng hơn câu nói ấy gấp ngàn vạn lần. Và nếu chồng bạn chủ động "dâng hiến" cho bạn 3 thứ sau đây thì không còn nghi ngờ gì nữa, anh ấy không chỉ yêu vợ một cách thông thường đâu mà anh ấy là một người đàn ông "yêu vợ như mạng sống" đấy!

Đừng buồn khi chồng bạn chưa bao giờ nói yêu vợ, nếu anh ấy chủ động

Ảnh minh họa

Dâng tặng thời gian và sức lực, vui vẻ chia sẻ mọi công việc với vợ

Hôn nhân quan trọng là sự đồng hành và chia sẻ, bên nhau cùng chung niềm vui và không rời bỏ những khi khó khăn, thất bại.

Một người chồng tốt chắc chắn sẽ luôn chia sẻ mọi công việc trong gia đình với vợ, từ việc nhà, chăm sóc con đến đối nội, đối ngoại. Mỗi khi có vấn đề gì khó khăn cần giải quyết, anh ấy sẽ cùng vợ ngồi lại cùng bàn bạc để đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất. Anh ấy sẽ không bao giờ bỏ mặc vợ tự cáng đáng mọi chuyện một mình.

Đó là những việc mà một người chồng có trách nhiệm sẽ làm được. Nhưng một người chồng yêu vợ như mạng thậm chí còn vô cùng vui vẻ và hưởng thụ quá trình đồng hành cùng vợ trong mọi vấn đề của cuộc sống. Thậm chí nếu không có vợ bên cạnh, anh ấy sẽ không có tâm trạng để làm việc gì. Rời vợ ra là niềm vui trong anh ấy cũng biến mất, cuộc sống chẳng còn ý nghĩa.

Dâng tặng tiền bạc, chỉ cần là tiền anh ấy làm ra thì đều là của vợ

Một người chồng có trách nhiệm sẽ công khai tài chính với vợ, cho vợ biết mức lương thưởng và các khoản thu chi của mình. Anh ấy cũng chủ động chia sẻ các khoản chi tiêu trong gia đình với vợ, thậm chí đóng góp phần hơn vì bản thân là đàn ông. Nhưng người đàn ông ấy sẽ không đưa toàn bộ tiền mình làm ra cho vợ giữ. Vì họ tính đến đường lùi cho bản thân nếu hôn nhân chẳng may tan vỡ hoặc người vợ chung chăn gối "trở mặt".

Nhưng một người đàn ông yêu vợ như mạng sống thì trong suy nghĩ của anh ấy chẳng bao giờ tồn tại chút nghi ngờ, tính toán, phòng xa nào với vợ. Anh ấy tin tưởng vợ tuyệt đối và muốn dâng tặng vợ tất cả những gì mình có, tiền bạc cũng không phải ngoại lệ. Thậm chí người đàn ông ấy còn để vợ thoải mái đứng tên nhà đất, ô tô và những tài sản cho anh ấy làm ra.

Đừng buồn khi chồng bạn chưa bao giờ nói yêu vợ, nếu anh ấy chủ động

Ảnh minh họa

Dù bên nhau nhiều năm vẫn luôn tặng cho vợ sự lãng mạn, ngọt ngào

Hôn nhân càng đi được chặng đường dài thì càng trở nên nhàm chán, cặp đôi càng ở bên nhau lâu ngày thì càng trở nên quen thuộc, mất dần khao khát và hứng thú với đối phương. Chính vì thế những hành động có tác dụng hâm nóng tình cảm vợ chồng trở nên vô cùng quan trọng.

Một người chồng đủ tốt sẽ không phản bội vợ, luôn kiềm chế để bản thân không rơi vào mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác bên ngoài. Điều đó giúp đảm bảo hôn nhân được bình yên.

Nhưng một người chồng yêu vợ sâu sắc sẽ không bao giờ chấp nhận để mối quan hệ vợ chồng rơi vào tình trạng vô vị và nhạt nhẽo, sống với nhau chỉ vì thói quen và trách nhiệm ấy. Anh ấy luôn chủ động thiết kế những màn lãng mạn và ngọt ngào để tình cảm vợ chồng luôn nồng nàn, thắm thiết như lúc mới cưới. Kể cả hai người đã kết hôn được nhiều năm đi chăng nữa thì anh ấy cũng không lơ là điều đó, lấy niềm hạnh phúc của vợ làm niềm hạnh phúc của chính mình!

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang