Dùng máy lọc nước Ion Kiềm an tâm về thể chất, khỏe tinh thần

(lamchame.vn) - Hiện nay, uống nước ion kiềm Nhật Bản mỗi ngày để trẻ khỏe trở thành một xu hướng sống mới đang lan rộng mạnh tại Việt Nam trong khoảng vài năm gần đây.

Nước ion kiềm là gì?

Nước uống kiềm là một trong phát minh vĩ đại của các nhà nghiên cứu Nhật Bản. Lấy cảm hứng từ các nguồn nước tốt trên thế giới, những giếng nước, suối nước tự nhiên có đặc tính có lợi cho sức khoẻ như: giàu khoáng chất tự nhiên, phân tử nước siêu nhỏ dễ hấp thụ, khả năng hỗ trợ điều trị bệnh bao tử,... 
Dựa trên những nguồn nước này, các nhà khoa học Nhật Bản đã phát triển nên phương thức điện phân nước, từ đó tạo ra một loại nước uống kiềm với tất cả những đặc tính của các loại nước tốt kể trên cùng với độ pH đặc biệt trong khoảng từ 8,5 - 9,5.

Nước ion kiềm là Alkaline ionized water hay nước giàu tính kiềm, chứa ion. Nước có độ pH khoảng 8.5 - 9.5, giúp tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng axit dư thừa, trung hòa gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính nguy hiểm như ung thư...

CÁC LỢI ÍCH CỦA MÁY LỌC NƯỚC ION KIỀM

1. Cung cấp nguồn nước tốt nhất cho sức khỏe

Nguồn nước có tính kiềm có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nhờ khả năng trung hòa lượng axit dư trong cơ thể. Môi trường kiềm có tác dụng giúp các tế bào phát triển khỏe mạnh, kìm hãm, ngăn ngừa sự xuất hiện và phát triển của các tế bào bệnh tật, mang mầm bệnh, đặc biệt là các bệnh ung thư.

Nước ion kiềm là loại nước uống tốt, phù hợp để uống hằng ngày nhằm cải thiện sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch (nước ion kiềm giàu hydro có thể ngừa tiêu chảy, ngăn rối loạn tiêu hóa, ngăn men dạ dày bất thường và chống dư axit…)

Nước ion kiềm kích thích nhu động ruột, cải thiện đường tiêu hoá, phòng ngừa các vấn đề liên quan đến bệnh Trĩ và Đại - Trực tràng,trung hòa axit dư thừa, giảm mệt mỏi, trung hòa các gốc tự do, làm chậm quá trình lão hóa (bằng cách ngăn sự nhân lên của gốc tự do), giảm nám và tàn nhang, giúp giải rượu.

 

Bên cạnh đó nước ion kiềm hỗ trợ phòng chống và điều trị nhiều bệnh mạn tính như: Ung thư, tiểu đường, gout, cao huyết áp, đau dạ dày, loãng xương. Ngoài ra nước còn giảm cân lành mạnh, hydro có tác dụng hấp thu gluco, giảm tiểu đêm, khi tiểu đêm thì đỡ mất ngủ, chữa bệnh mất ngủ, giảm sỏi thận.

Nước ion kiềm được tạo bởi các máy điện giải hầu như giữ nguyên được các khoáng chất có lợi cho cơ thể, giàu canxi với phân tử nhỏ, cực kỳ có lợi cho sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là người già và trẻ em.

Nước giúp sát khuẩn vết thương, khử trùng, làm sạch thiết bị, dụng cụ y tế, rửa sạch các vết bẩn cứng đầu, dùng để súc miệng, rửa tay, giúp ngăn ngừa sâu răng, khử mùi hôi, phòng chống các bệnh lây lan qua đường hô hấp trên và qua tiếp xúc.

Theo các kết quả lâm sàng chuyên sâu của Hiệp hội ion Kiềm Nhật Bản, sử dụng nguồn nước ion kiềm (pH = 9.5) giúp cải thiện rõ nét các triệu chứng nhẹ, các hiện tượng bất thường về đường ruột, hiện tượng dạ dày dư axit… Việc sử dụng nguồn nước này cần đảm bảo được duy trì hàng ngày, liên tục.

 

2. Phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng nước trong sinh hoạt hàng ngày

Sử dụng nước kiềm để nấu cơm làm tăng độ ngọt của gạo, giữ hương vị; pha trà giữ màu sắc của trà, chế biến các món luộc, xào, hấp, kho và dùng để ngâm rau, hoa quả, thực phẩm. Giúp  loại bỏ dư lượng hoá chất, chất bảo quản và độc tố, làm sạch dầu mỡ trên bát đĩa và dụng cụ nấu ăn, tẩy vết ố trên quần áo. Pha sữa cho trẻ sơ sinh thì sữa không bị bón cục khi pha vì có phân tử nước siêu nhỏ. Ngâm, rửa các món chiên trước khi chế biến để bề mặt vàng, ròn, không bị dính vào chảo rán.

Khi dùng nước để rửa mặt, tắm, giúp da mịn đẹp, ngăn ngừa mụn, gội đầu, cho tóc mềm mượt, ổn định da sau cạo râu.

Chăm sóc cây cảnh: dùng nước ion kiềm tưới cây và nước bình hoa. Có thể kéo dài độ tươi mát của cây cảnh và cũng có thể khôi phục lại cây bị héo, bệnh. Do nước ion kiềm có cấu trúc kích thước nhỏ nên độ thẩm thấu vào các mô tế nào thực vật rất nhanh. Nước ion kiềm kích thích, cải thiện hạt giống nảy mầm và phát triển.
Một số nơi  tại Nhật đã ứng dụng nước ion kiềm để nuôi gia súc, gia cầm đạt năng suất rất cao, chất lượng thịt, trứng có khác biệt vượt trội so với khi dùng nước máy thông thường để chăn nuôi.

Khi có sức khoẻ, công việc của bạn sẽ thuận lợi hơn, bạn có nhiều thời gian dành cho gia

đình hơn khiến cuộc sống gia đình hạnh phúc hơn. Khi bạn bè hay ngừoi thân đến nhà, bạn

mời họ uống nước ion kiềm excel tức là đang bảo vệ sức khoẻ, bảo vệ tài sản lớn nhất cho họ.

🗣 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ THƯƠNG MẠI THÁI AN

🏠 Showroom 1: Lô 93, đường Louis II, Louis City, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP.HN

🏠 Showroom 2: Viện Sức khoẻ nghề nghiệp và môi trường nước: Số 57 Lê Quý Đôn, P.Bạch Đằng, Q.Hai Bà Trưng, Hà nội.

🏠 Showroom 3: Tầng 1 Dolphin Plaza, cổng C, Trần Bình, Mỹ Đình, Từ Liêm, TP.HN

☎️ Tel              : 0931.191.262 / 024.999.888.66

📧 Email         : sales@thaiansmart.vn          

🌐 Website      : https://excel-impart.vn/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang