Dùng thử xe đạp miễn phí tại Hà Nội trong 30 ngày

(lamchame.vn) - Làm cách nào để biết chiếc xe đạp mình mua có phù hợp hay không ? Làm sao để đánh giá chất lượng các mẫu xe khác nhau nếu không được thử và trải nghiệm ?

Tại sao mẫu xe đạp này rẻ mẫu xe đạp kia lại đắt hơn gấp đôi nó hơn nhau những gì mà tại sao giá lại chênh lệch như vậy?

Làm sao để biết nhu cầu mình có đạp xe được lâu không hay chỉ đơn giản tập thể dục nhẹ nhàng thì mẫu nào là phù hợp với mình?

Rất nhiều câu hỏi của khách hàng phân vân về sản phẩm cũng như nhu cầu, giá thành sản phẩm nào phù hợp với mình nhất. Những băn khoăn lo lắng đó Somings thấu hiểu và cảm nhận được từ những khách hàng trực tiếp tư vấn. Đó cũng là lý do Somings xây dựng những chương trình trải nghiệm cho khách hàng tốt hơn, đáp ứng được yêu cầu thực sự cần thiết của khách hàng .

Chương trình dùng thử xe mới miễn phí bạn có thể tùy ý trải nghiệm những sản phẩm mới nhất của Somings dùng thử trong 30 ngày nếu thấy phù hợp quý khách muốn sở hữu vĩnh viễn thì sẽ luôn có một chiếc xe đạp mới cứng chờ đợi bạn tại Somings .Và Bạn không phải trả thêm bất kì chi phí gì. Giá sẽ là giá niêm yết tại Somings. nếu không phù hợp bạn có thể đổi sang mẫu khác cũng như hoàn trả lại xe cho Somings . Trong thời gian 30 ngày hoặc ngắn hơn tùy ý khách hàng. Khách hàng đã có đủ thời gian để đánh giá mẫu xe đó chất lượng sử dụng ra sao ? có phù hợp với nhu cầu của mình không? Khi đạp xe có mỏi lưng vai , gáy hay gặp bất kì vấn đề gì về sức khỏe khi đạp xe không ? mà chi phí khách hàng bỏ ra để trải nghiệm thì cực kì rẻ và hấp dẫn. Nếu quý khách không thích có thể đổi sang mẫu khác để dùng thử hoặc cũng có thể hoàn trả lại Somings xe đạp .

30 ngày là thời gian khách hàng hoàn có thể đánh giá sản phẩm xe đạp có phù hợp với mình không . Giúp khách hàng thay đổi dần thói quen tốt hơn cho sức khỏe cũng như tốt hơn cho môi trường khi sử dụng phương tiện xe đạp làm phương tiện tập thể dục, đi lại, học tập hàng ngày. Somings.vn mong muốn chính sách dùng thử sản phẩm mới Miễn Phí đến 30 ngày. Quý khách hàng có thể trải nghiệm được các mẫu xe đạp đua, xe đạp địa hình, xe đạp thể thao mới nhất hiện nay.

Các mẫu xe tham gia chương trình sẽ bao gồm toàn bộ các dòng xe Chính hãng được Somings phân phối như Maruishi , Rikulau , Somings. Bao gồm dòng xe đạp đua, xe đạp thành phố, xe đạp địa hình. Đủ mẫu mã để khách hàng có thể quyết định mình phù hợp với dòng xe nào hiện nay để quyết định chọn cho mình chiếc xe phù hợp nhất.

-         Somings Traverser – xe đạp thành phố

-         Maruishi Aso Plus – xe đạp địa hình

-         Rikulau Aso Lite – xe đạp địa hình

-         Rikulau FOX – xe đạp gấp

-         Rikulau Massif – xe đạp mini

-         Rikulau Tranverser – xe đạp thành phố

-         Maruishi Unzen JP – xe đạp địa hình

-         Maruishi WAT2673 – xe đạp mini

-         Maruishi CAT2611 – xe đạp mini

-         Maruishi touring Mater – xe đạp đua

Chi tiết chính Sách Dùng thử miễn phí xe đạp lên đến 30 ngày

-         Bất kì thời gian nào( trong 30 ngày dùng thử ) khách hàng cảm thấy hài lòng và muốn sử dụng lâu dài sản phẩm Somings sẽ trực tiếp đổi một sản phẩm mới 100% cho khách hàng . và khách hàng được miễn phí hoàn toàn, không phải trả bất kì chi phí nào về chính sách dùng thử sản phẩm .

-         Khách hàng có thể dùng thử các mẫu xe liệt kê phía trên nếu thấy không phù hợp có thể đổi sang mẫu khác dùng thử. Mỗi Gói dùng thử tối thiểu được tính là 10 ngày. Khách hàng có thể dùng thử thêm ngày sản phẩm để đánh giá chi tiết sản phẩm. Và thời gian dùng thử tối đa không quá 30 ngày.

-         Trong trường hợp khách hàng cảm thấy không hài lòng và muốn trả lại sản phẩm lại sẽ tính phí là 30.000đ/ngày dùng thử.

-         Khách hàng sẽ đặt cọc đủ giá trị sản phẩm khi nhận xe về dùng thử .

-         Chương trình áp dụng cho các khách hàng đến trực tiếp Showroom Somings trải nghiệm sản phẩm .

-         Các Showroom áp dụng chương trình “Dùng Thử Miễn Phí 30 ngày “

+ 77 Tôn Đức Thắng , P. Quốc Tử Giám , Q. Đống Đa , Hà Nội

+ 101 Nguyễn Hữu Thọ , P. Đại Kim , Hoàng Mai , Hà Nội

+ Lô 12 C64 , KĐT Gleximco , Lê Trọng Tấn , Dương Nội , Hà Đông

+ 03 Nguyễn Công Hãng , P.Đông Ngàn , Từ Sơn , Bắc Ninh

-         Khi nhận xe dùng thử khách hàng vui lòng kiểm tra kĩ tình trạng xe và báo với nhân viên bàn giao những vấn đề hiện có của sản phẩm .

-         Somings không nhận lại sản phẩm nếu trong quá trình dùng thử sản phẩm sử dụng bị va chạm hoặc tai nạn dẫn đến lỗi hỏng sản phẩm của Somings không thể khắc phục được như cong vênh khung càng, hỏng vành gãy rời các bộ phận do va chạm tai nạn. Trong trường hợp có thể khắc phục được sản phẩm dùng thử khách hàng chịu toàn bộ chi phí sửa chữa .

 Hotline liên hệ : 096.728.7777 – 092.481.6666

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang