Đừng vất áo phông cũ đi, hãy biến nó thành thảm chùi chân siêu đẹp

Những chiếc áo phông đã cũ đừng vội vứt đi ngay nhé, hãy giữ chúng lại và bạn có thể làm ngay chiếc thảm lau chân đẹp tuyệt vời bằng cách cực đơn giản dưới đây.

Chuẩn bị:

- 4 đến 5 chiếc áo phông cũ màu sắc khác nhau.

- Kéo

- 1 vòng tròn thể dục.

Cách làm:

Bước 1: Trải phẳng chiếc áo phông cũ rồi cắt ngang thân áo thành những dải vải hình tròn, chiều rộng khoảng 2cm.

Bước 2: Dùng 4 sợi vải cắt được của một chiếc áo phông, lồng vào vòng tròn thể dục. Dùng 4 sợi khác lồng vuông góc với 4 sợi vải ban đầu. Cứ tiếp tục lồng bắt chéo cho đến khi các sợi vải tạo thành hình dẻ quạt cách đều nhau trên vòng tròn.

Bước 3: Dùng sợi vải của những chiếc áo phông khác, đan vào phần sợi vải căng trên vòng tròn. Khi được 1/3 vòng tròn thì tách các sợi vải căng trên vòng tròn ra làm đôi, rồi lại đan tiếp. Tách cho đến khi các sợi vải đan trên vòng tròn chỉ còn từng sợi một.

Chừa lại 1 khoảng chừng 10 cm không đan sợi. Dùng kéo cắt các sợi vải căng trên vòng tròn rồi buộc thắt nút lại cho cố định.

Vậy là chiếc thảm đã hoàn thành rồi. Rất đẹp phải không nào? Chiếc thảm này đặt trước cửa phòng tắm hay cửa phòng ngủ đều hợp vô cùng nhé. Vừa đẹp mắt lại tiết kiệm. Còn chần chừ gì mà không vơ ngay áo phông cũ để thử làm nhỉ?

Chúc các bạn thành công!

Theo Blossom

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang