Đừng vội tính chuyện mặc đẹp cả năm, Xuân này bạn nên mua thêm 5 item sau để ghi điểm sành điệu trước đã

Cơ hội ăn diện sành điệu, cải thiện phong cách không ở đâu xa, nếu bạn chịu khó “detox” tủ đồ bằng những item mới.

Cho dù không theo dõi sát sao những bí kíp mặc đẹp hàng ngày, hay nằm lòng những tông màu "hot hit" đang lên ngôi, thì chỉ một lần "cưỡi ngựa xem hoa" nhận ra các item xu hướng thì bạn cũng đã có chút vốn liếng để mặc đẹp mùa xuân hè rồi, đồng thời biết được item nào nên tăm tia và đáng sở hữu. Dưới đây là 5 gợi ý chọn đồ vừa thời thượng, vừa dễ diện hàng ngày dành cho bạn đây, dám chắc rằng cô gái nào diện lên cũng đều nâng "level" mặc đẹp.

Áo khoác lửng

Thay vì diện những chiếc áo khoác dài qua hông, trông cồng kềnh to sụ thì hãy chọn item lý tưởng hơn là áo khoác lửng nhé. Đây cũng là kiểu áo các idol lẫn hot girl xứ kim chi lăng xê dạo này, "phủ sóng" từ sân bay đến đường phố. Muốn cải thiện phong cách và theo đuổi style năng động, trẻ trung, bạn nhất thiết phải "múc" ngay em nó mới được. Áo khoác lửng trong nhiều trường hợp còn giúp bạn tạo điểm nhấn cho outfit cũng như che đi phần cánh tay kém thon gọn.

 
 
 
 

Item chất liệu da

Có thể trước giờ bạn không phải là "fan" của những món đồ chất liệu da nhưng sự thật là 2020 đến thì item này càng được săn đón hơn nữa và lọt vào danh sách các item đáng update cho tủ đồ. Thế nên, tạm gạt qua những băn khoăn đi và diện thử em ấy, thể nào bạn cũng thấy mình chất ngầu hơn. Dĩ nhiên, những chiếc biker jacket luôn là ưu tiên hàng đầu, giúp cây đồ của các cô gái thêm ấn tượng.

 
 
 
 

Trong len – ngoài len

Thời tiết hết ấm nóng rồi lại chuyển sang lạnh ngay, vì vậy nhiệm vụ của bạn là sắm sửa một set áo len sành điệu để sẵn sàng diện vào những hôm nhiệt độ xuống thấp. Công thức diện áo "trong len - ngoài len" này được các biên tập viên thời trang đánh giá cao và dự đoán sẽ trở thành xu hướng ăn mặc khuấy đảo xuân này. Nếu muốn phá cách hơn, bạn có thể diện áo crop top len bên trong và khoác hờ hững chiếc cardigan nữ tính bên ngoài.

 
 
 
Đừng vội tính chuyện mặc đẹp cả năm, Xuân này bạn nên mua thêm 5 item sau để ghi điểm sành điệu trước đã - Ảnh 4.

Ảnh: @dieu_nhiii

Thắt lưng

Những set đồ sẽ nịnh mắt hơn và giúp bạn khoe eo con kiến đẹp phát hờn nếu chúng được bổ sung một chiếc thắt lưng cá tính. Phong cách lên đồ kết hợp thắt lưng cũng được nhiều tín đồ thời trang thi nhau diện ầm ầm. Dĩ nhiên, bạn có thể chọn trang phục có belt đi kèm hoặc mix với một chiếc túi đeo hông kiêm thắt lưng vẫn ổn áp.

 
 
 
 

Mules trắng

Không thể không có một đôi giày để làm outfit của bạn thêm hiện đại hơn, và item được vinh danh chính là mules trắng nhã nhặn. Tuỳ vào sở thích và kiểu dáng mà bạn có thể chọn cho mình kiểu giày mules gót cao hay đế bệt, thiết kế kín 1/3 chân quen thuộc hay kiểu che "full" cả bàn chân trừ phần gót. Giày mules trắng được xem là item dễ chịu khi kết hợp với váy/quần đều xinh, có "em nó" trong tủ thì bạn cứ yên tâm mà "quẩy" đồ đẹp.

 
 
 
 

 

Link nguồn TTVN

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang