Duy Mạnh nhận xét cực gắt về một số nghệ sĩ "đạo đức giả, lật mặt nhanh như bánh xèo"

Dòng trạng thái của Duy Mạnh giữa loạt drama showbiz đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

 

Mới đây, ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đăng tải bài viết thể hiện quan điểm về một số nghệ sĩ giữa loạt lùm xùm từ thiện. Dù không chỉ đích danh ai nhưng bài đăng với lời lẽ chỉ trích khá gay gắt của Duy Mạnh đã thu hút sự chú ý và nhiều bình luận của cộng đồng mạng.

Nam ca sĩ chia sẻ: "Nhiều quý anh quý chị nghệ sĩ hài không chịu được. Lúc đứng trên sân khấu thì nịnh khán giả, nào là nhờ có quý vị chúng tôi mới có ngày hôm nay. Thế mà hô hào quyên góp tiền từ thiện từ thiên hạ, đến khi khán giả yêu cầu sao kê minh bạch thì hờn dỗi. Thậm chí còn dọa từ nay nghệ sĩ sẽ không ai làm từ thiện nữa. Đó không phải là trách nhiệm của chúng tôi. Đạo đức giả! Trở mặt nhanh 180 độ. Lật mặt nhanh như lật bánh xèo!". 

Duy Mạnh nhận xét cực gắt về một số nghệ sĩ
 
Duy Mạnh nhận xét cực gắt về một số nghệ sĩ

Duy Mạnh lên tiếng cực gắt về thái độ của một số nghệ sĩ giữa loạt ồn ào từ thiện

Trước đó, Duy Mạnh cũng nhiều lần bày tỏ quan điểm về việc nghệ sĩ đứng ra kêu gọi gây quỹ từ thiện. Nam ca sĩ còn "nhá hàng" ca khúc mới có tựa đề "Tôi không sao kê đâu" nhằm châm biếm những ai làm từ thiện không công khai, minh bạch.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/duy-manh-nhan-xet-cuc-gat-ve-mot-so-nghe-si-dao-duc-gia-lat-mat-nhanh-nhu-banh-xeo-162211109150807979.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang