Duy Phương nói về chuyện nghệ sĩ từ thiện: "Đằng sau có phe cánh hỗ trợ thì vẫn thành người tốt"

Người ta có lỗi lầm mà đằng sau có băng nhóm, phe cánh hỗ trợ thì cũng vượt qua hết, vẫn thành người tốt như thường. Còn mình đơn thân độc mã thì sẽ bị dập vùi", Duy Phương nói.

Mới đây, nghệ sĩ Duy Phương bất ngờ quay clip lên tiếng về ồn ào từ thiện của nghệ sĩ. Dù không chỉ đích danh ai nhưng có thể thấy nghệ sĩ Duy Phương đề cập tới chuyện của danh hài Hoài Linh. Theo đó, nghệ sĩ Duy Phương nói:

"Sau ồn ào từ thiện, nghệ sĩ được gì và mất gì là điều tôi muốn nói với các bạn ngày hôm nay. Tôi theo dõi rất nhiều chương trình, các clip của Youtuber và của bà Phương Hằng làm. Nói nghệ sĩ chung chung thì cũng hơi đau lòng nhưng cuộc đời mình, làm gì cũng không biết trước được ngày mai.

Tôi hơi bất ngờ khi việc làm từ thiện này lại mất đẹp đẽ như vậy. Nó làm ảnh hưởng tới giới nghệ sĩ nói chung và cuộc sống của giới nghệ sĩ trong tương lai. Cho nên tôi mới muốn nói, sau ồn ào này, nghệ sĩ được gì và mất gì. Tôi không nói anh đó, chị đó được gì, mất gì. Ai làm nấy chịu.

Duy Phương nói về chuyện nghệ sĩ từ thiện: Đằng sau có phe cánh hỗ trợ thì vẫn thành người tốt - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Duy Phương lên tiếng về ồn ào từ thiện.

Tôi thấy mất nhiều lắm, đó là chữ nghệ sĩ lớn lao trong đời. Mất hết tin yêu của lãnh đạo, của những người đã phong tặng cho mình danh hiệu tuyệt vời trong nghề này.

Dĩ nhiên, các bạn có tài thì mới có danh hiệu, đâu tự nhiên mà thành danh hiệu. Cuộc đời các bạn may mắn và có phước hơn tôi rồi. Cả cuộc đời tôi cũng cống hiến gần chết, cũng có được danh hiệu gì đâu. Chẳng qua mình sơ suất, trong đời mình có những lỗi lầm nhỏ thôi nhưng sẽ không bao giờ được gì hết. Tôi nói về tôi nha.

 

Nhưng nhiều khi, người ta có lỗi lầm mà đằng sau có băng nhóm, có phe cánh hỗ trợ thì người ta cũng vượt qua hết, vẫn thành người tốt như thường. Còn mình đơn thân độc mã thì sẽ bị dập vùi. Vậy thôi.

Bình thường, tôi cũng là nghệ sĩ nhưng đã bị loại ra khỏi vòng chiến của giới nghệ sĩ này từ lâu lắm rồi. Họ nói tôi bỏ nghề. Không phải. Làm nghề này ai muốn bỏ. 90 tuổi vẫn còn muốn hát. Nghề này là như vậy. Còn cống hiến được thì vẫn cứ làm thôi".

Liên quan tới ồn ào chuyện từ thiện của danh hài Hoài Linh, cách đây 2 ngày, hai người dân ở miền Trung bất ngờ chia sẻ thông tin về kế hoạch đi từ thiện của danh hài từ đầu tháng 12 năm ngoái nhưng phải hoãn lại tới 3 lần vì dịch bệnh và cả biến cố về sức khỏe, người thân của danh hài đột ngột qua đời.

Sau ồn ào này, danh hài đã nhanh chóng cho người đại diện anh đi trao tiền, quà tới bà con bị ảnh hưởng bởi trận lũ vừa qua.

Duy Phương nói về chuyện nghệ sĩ từ thiện: Đằng sau có phe cánh hỗ trợ thì vẫn thành người tốt - Ảnh 3.

Tính tới ngày 2/6, đại diện của danh hài Hoài Linh đã đi trao tiền cho bà con bị lũ lụt ở miền Trung là 7,47 tỷ đồng.

Tính tới ngày 2/6, đại diện của danh hài đã thay mặt các nhà hảo tâm cả nước, giải ngân 7,47 tỷ đồng tới bà con miền Trung của 3 tỉnh: Quảng Trị, Quảng Ngãi và Thừa Thiên Huế.

Chia sẻ với báo giới ngày 2/6, ông Trần Việt Dũng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thiệu Phong, tỉnh Quảng Trị cho hay, đại diện của nghệ sĩ Hoài Linh đã liên lạc với địa phương để giúp đỡ vào 2 tháng trước. Theo đó, nghệ sĩ Hoài Linh dự định ngày 12/5 sẽ tới Quảng Trị trao quà cho người dân nhưng vì dịch covid-19 nên buộc phải hoãn lại.

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/duy-phuong-noi-ve-chuyen-nghe-si-tu-thien-dang-sau-co-phe-canh-ho-tro-thi-van-thanh-nguoi-tot-162210306100652115.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang