Em bé nào cũng hào hứng khi đi biển, nhưng cô bé này thì lại khóc òa lên

Khoảnh khắc dễ thương này đã khiến cư dân mạng phải phì cười vì lý do đằng sau

Con nít thì rất thích được trải nghiệm những điều kỳ thú trong thiên nhiên, đặc biệt là đi biển. Hầu như đứa trẻ nào cũng mê biển và hay đòi bố mẹ chở đi biển chơi, để tắm hoặc nghịch cát. Nhưng có lẽ, điều đó lại không đúng với bé gái Kitty (tên thật Nguyễn Thảo Linh) này. Lần đầu tiên ra biển của em lại ngập tràn nước mắt.


Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc ''vừa thương vừa buồn cười'' của bé gái

''Bé gái bụ bẫm dễ thương trong bộ đồ bơi chấm bi màu đỏ xinh xắn quá. Nhưng sao cái mặt lại nhăn nhó và khóc lóc thế kia? Bé đang sợ đấy, sợ nền cát nóng, sợ cảm giác bơ vơ trước biển mênh mông và hơn hết, bé sợ "bẩn chân"'' chính là lời chú thích của người dì, khi đăng bức ảnh chụp khoảnh khắc siêu dễ thương của cô cháu gái Kitty lên một diễn đàn mạng. Ngay lập tức, cư dân mạng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa đã thả tim cho cô bé.


Dù đã ra biển nhiều lần nhưng Kitty vẫn sợ ''cát làm bẩn chân con''

Mẹ của Kitty cho biết thêm, đây là bức ảnh chụp khi bé đi tắm biển ở Hạ Long cũng gia đình. "Bé sợ cát lắm nên xuống biển mà chỉ sợ bẩn chân thôi. Đứng được một lúc chẳng ai dỗ được, Kitty càng khóc to hơn và liên tục đòi đi rửa chân khiến cả nhà tôi vừa bực vừa buồn cười".

Được biết, Kitty là bé gái trong một đại gia đình chỉ toàn sinh con trai, nên bé rất được cưng chiều. Có lẽ vì vậy, rất khó để thuyết phục bé rằng cát biển thật sự không đáng sợ như em vẫn nghĩ. Nhưng biết làm sao được, em vốn điệu đà và ham sạch sẽ từ nhỏ. Chắc là phải rất lâu, Kitty mới có thể thật sự yêu biển như các em bé khác.


Bé Kitty cùng gia đình

Một số bà mẹ bỉm sữa khác cũng khiến cư dân mạng được một phen cười bò khi khoe khoảnh khắc tương tự của con mình khi đi biển. Hóa ra, nỗi sợ cát biển là có thật các mẹ ạ. 


Các bé trai cũng sợ biển không kém bé gái nhé (Ảnh: Thái Xalem)


 (Ảnh: Nhật Linh)

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang