Em gái Mai Phương Thuý lộ diện sau sinh con trai đầu lòng, nhan sắc ra sao mà ai nấy trầm trồ, xuýt xoa?

Mai Ngọc Phượng bất ngờ hé lộ hình ảnh mới nhất về mình và con trai với mọi người.

Sở hữu chiều cao nổi bật, nhan sắc xinh đẹp và học vấn khủng, Mai Ngọc Phượng (sinh năm 1993) từng khiến dân tình vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên sau đó, em gái ruột của Hoa hậu Mai Phương Thúy kết hôn với bạn trai lâu năm và không xuất hiện nhiều trên mạng xã hội. 

Ngày 28/5, Mai Ngọc Phượng cùng ông xã Trương Tiến Duy chào đón con trai đầu lòng. Vốn kín tiếng nên phải 1 tháng sau cặp đôi mới chia sẻ tin vui này tới người hâm mộ. Nhiều fan vô cùng bất ngờ, liên tục gửi lời chúc mừng tới Ngọc Phượng và chồng. Ai cũng khen bé trai kháu khỉnh, bụ bẫm và sở hữu nét đẹp của cả bố mẹ. 

Em gái Mai Phương Thuý lộ diện sau sinh con trai đầu lòng, nhan sắc ra sao mà ai nấy trầm trồ, xuýt xoa?  - Ảnh 1.

Nhan sắc mẹ bỉm sữa khiến nhiều người trầm trồ

Mới đây, ông xã Mai Ngọc Phượng đã đăng tải hình ảnh cả gia đình nhân kỷ niệm 7 năm yêu nhau. Đây cũng là lần đầu tiên em gái Mai Phương Thuý lộ diện sau sinh, được biết thời điểm chụp bức ảnh này là lúc em bé gần đầy tháng. 

Điều khiến mọi người bất ngờ là nhan sắc xinh đẹp của mẹ bỉm Mai Ngọc Phượng. Dù mới sinh em bé nhưng trông cô vẫn vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ, vóc dáng thon gọn chẳng khác nhiều so với thời còn son rỗi. Mọi người đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Ngọc Phượng, mong trong thời gian tới bà mẹ 1 con sẽ lộ diện nhiều hơn, đồng thời chia sẻ kinh nghiệm cùng bí quyết chăm con cho các bà mẹ bỉm sữa khác.

Em gái Mai Phương Thuý lộ diện sau sinh con trai đầu lòng, nhan sắc ra sao mà ai nấy trầm trồ, xuýt xoa?  - Ảnh 2.

Con trai của Mai Ngọc Phượng, cậu bé trông rất kháu khỉnh và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ

Sau khi sinh con, phụ nữ sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề trong đó có nhan sắc và vóc dáng không còn được như trước nữa, sau đây là một số bí quyết hiệu quả trong việc giữ gìn và cải thiện nhan sắc sau sinh:

- Uống nhiều nước: phụ nữ sau sinh cần uống đủ nước (khoảng từ 1 - 2 lít nước mỗi ngày) để thanh lọc cơ thể, cấp ẩm cho da giúp hạn chế lão hoá, chống chảy xệ ở vùng da.

- Dành thời gian chăm sóc bản thân: Sau khi sinh, vùng da mặt thường bị nám và không còn căng mịn như trước nữa. Đắp mặt nạ 2 lần/tuần sẽ giúp cho làn da của mẹ bỉm mau chóng khôi phục và sáng đẹp như xưa.

- Massage mặt thường xuyên là giải pháp giúp da thư giản, làm các cơ săn chắc, nhanh chóng lấy lại độ đàn hồi của da. bởi sau khi sinh trọng lượng cơ thể của bạn đã giảm đi đáng kể.

- Đảm bảo chế độ dinh dưỡng phù hợp: Các mẹ ngoài bổ sung đầy đủ các dưỡng chất nhằm đảm bảo nguồn sữa cho con thì cũng cần bổ sung nhiều chất xơ, vitamin từ rau, củ, quả và uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để làm đẹp da. Ngoài ra, nên sử dụng các thực phẩm chứa nhiều vitamin C, E, kẽm từ rau xanh, các loại trái cây màu đỏ...

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang