F-band chất lừ với các ca khúc về gia đình

4 chàng trai đã có phần biểu diễn thú vị tại sự kiện ra mắt trang tin Lamchame.vn tại TP.HCM.

Khán giả chắc không còn xa lạ với 4 chàng trai thú vị của Fband, những chàng trai có phong cách âm nhạc thú vị, từng làm mưa làm gió tại sân chơi Nhân tố bí ẩn - The X-Factor 2014. Tuy nhiên, khác với phong cách cá tính và có chút... ma quái thường thấy, 4 chàng trai xuất hiện trong trang phục xanh lịch lãm.

Tại sự kiện, Fband lần lượt thể hiện các ca khúc về gia đình như Ba kể con nghe, Mẹ tôi cùng những bài hát về quê hương đất nước, về Sài Gòn. Phần trình diễn đặc biệt này nhận được sự yêu thích của đông đảo khách tham gia chương trình.


4 chàng trai thể hiện các ca khúc bằng nhiều trạng thái cảm xúc

Các bài hát tuy không mới nhưng được Fband thể hiện lại bằng phong cách hoàn toàn mới, khiến người nghe vừa có cảm giác thân quen lại vừa mới mẻ. Chính vì thế, tình cảm gia đình giữa cha mẹ và con cái được truyền tải theo cách hết sức tự nhiên, điều này làm cho nhiều khách mời tham gia chương trình cũng bị lôi cuốn theo từng câu hát. Trưởng nhóm F-band cũng chia sẻ những cảm nhận của mình về "làm cha mẹ" và mong muốn được đồng hành cùng các dự án dành cho gia đình trong thời gian tới.


F-band với “Ba kể con nghe”

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang