Gã đàn ông ra tay sát hại 3 người trong gia đình khi vợ đòi chia tay

Sau khi xảy ra cự cãi do vợ đòi chia tay, Nguyễn Hoàng Lên đã ra tay sát hại 3 người trong gia đình rồi tự tử.

Chiều 15/4, liên quan đến vụ thảm án khiến 3 người tử vong, tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Hoàng Lên (33 tuổi, ngụ thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi "Giết người".

 Theo kết quả điều tra của công an, tối 4/4, chị T.T.M.T. (33 tuổi - vợ Lên) đòi chia tay với Lên nên cả hai xảy ra cự cãi rồi đánh nhau. Lúc này, mẹ của chị T. là bà N.N.X. (56 tuổi) ra can ngăn thì bị Lên dùng xà beng đánh tử vong.

 

Chứng kiến mẹ bị chồng đánh chết, chị T. đã bỏ chạy nhưng cũng bị gã dùng cây xà beng đánh tử vong sau đó. Lúc này, bé P.M.T. (6 tuổi - con riêng chị T.) nghe tiếng động rồi thức giấc nên cũng bị gã cha dượng sát hại.

Sau khi giết mẹ, vợ và con riêng của vợ, Lên đã cắt cổ tự tự bị thương nặng và được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau điều trị. Sau khi được y bác sĩ cấp cứu, Lên đã qua cơn nguy kịch.

Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố vụ án để điều tra về hành vi trên.

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ga-dan-ong-ra-tay-sat-hai-3-nguoi-trong-gia-dinh-khi-vo-doi-chia-tay-162221504174614718.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang