Gác lại ồn ào thị phi, Tuấn Hưng gây xúc động mạng xã hội với lời chia sẻ về bố

Tấm hình Tuấn Hưng chia sẻ trên trang cá nhân đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng bởi những tình cảm mà anh dành cho người bố của mình.

"Ngày đó còn bé xíu xiu. Bây giờ đã thành ông bố 2 con rồi. Phải nói, tất cả những gì con có được như hôm nay đó chính là sự nghiêm khắc, khắt khe dạy bảo của Bố. Đó là sự cần thiết. Mà chỉ khi mình thực sự trưởng thành mới thấu hiểu" là dòng tâm sự của Tuấn Hưng về người bố của anh trên trang cá nhân của mình. Kèm theo đó, Tuấn Hưng cũng không quên "khoe khéo"với người hâm mộ tấm hình hai bố con chụp từ thời nam ca sỹ còn bé xíu. Anh viết: "Nhìn tấm ảnh này mình mới hiểu là cái nét đẹp trai lạnh lùng của mình giống bố".


Dòng trạng thái cùng hình ảnh Tuấn Hưng chụp chung với bố hồi còn bé

Dòng chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng, bạn vè và người yêu mến giọng ca cũng dành nhiều lời khen ngợi cho sự chín chắn của ông bố 2 con sau những ồn ào thị phi không đáng có trong thời gian qua. 


Cộng đồng mạng dành nhiều lời khen ngợi cho sự chín chắn của ông bố 2 con

Trước đây, Tuấn Hưng từng rất xúc động chia sẻ về hình ảnh người bố trong mắt mình: "Bố còn làm rất nhiều việc vì tôi sau này. Những việc đó giúp Tuấn Hưng nhận ra rằng bố mẹ là người sẵn sàng hi sinh bất cứ điều gì vì con và luôn dành cho Tuấn Hưng những điều đẹp nhất".

Cũng trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Tuấn Hưng từng nghẹn ngào cho biết đối với anh gia đình là tất cả. Thành viên trong gia đình mà anh nể phục và kính yêu nhất đó chính là người bố. "Bố đã ở bên cạnh, ngày đêm chăm sóc con trai đến nỗi mất ăn mất ngủ. Đến khi tôi khỏi bệnh cũng là lúc bố gầy sọp đi và bản thân bố cũng mắc chính căn bệnh sốt xuất huyết. Thế nhưng bố không ở nhà để vợ con chăm sóc, mà lại chuyển sang nhà bà nội ở vì lo sợ nếu ở nhà có thể lây bệnh cho" - Tuấn Hưng nói.

Đó chỉ là một điều nhỏ trong hàng trăm việc mà đấng sinh thành của Tuấn Hưng dành cho anh. Chính vì vậy, nam ca sĩ luôn dành thời gian ở bên gia đình, bên bố thân yêu để báo hiếu và làm tròn bổn phận một người đàn ông trụ cột trong gia đình.


Giọng ca "Nắm lấy tay anh" luôn có quan niệm phải đặt gia đình lên hàng đầu

Đây cũng không phải là lần đầu tiên giọng ca "Nắm lấy tay anh" chia sẻ về bố anh, cách đây 1 thời gian, khi bố phải nhập viên điều trị bệnh, Tuấn Hưng cũng đã có những dòng bày tỏ khiến người hâm mộ không khỏi xúc động. 


Dòng chia sẻ trước đây của Tuấn Hưng


Nam ca sỹ rạng rỡ cùng bố mẹ trong ngày trọng đại của cuộc đời mình

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang