Gái đảm "làm màu" với đủ món giảm cân, gì chứ ăn cũng phải đẹp

Không chỉ giảm cân, việc ăn uống khoa học còn khiến cô nàng này khoẻ mạnh, vui vẻ hơn nữa đấy!

Giảm cân luôn là một hành trình đầy gian nan và khó khăn với nhiều người. Riêng chuyện phải nhịn ăn những món khoái khẩu để ăn uống khoa học, lành mạnh thôi cũng đủ khiến rất nhiều người nhụt chí rồi. Tuy nhiên, nhiều người vẫn tìm được niềm vui trong chuyện giảm cân bằng cách nấu nướng, bày biện những món ăn thật ngon và đầy đủ chất dinh dưỡng. 

Mới đây, cô bạn xinh xắn có tên Thu Uyên đã khiến dân tình thích thú khi khoe loạt món ngon để giảm cân của mình. Cô bạn này ăn uống theo chế độ Keto - chế độ ăn hạn chế tinh bột và tăng cường chất béo tốt. Thực đơn Keto giúp cơ thể đốt cháy năng lượng nhiều hơn mà không cần phải kiêng khem nghiêm ngặt.

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Loạt món ăn giảm cân rất ngon mắt

         
 
   
         
 
   

Thu Uyên xinh xắn, nữ tính

Các món ăn mà Thu Uyên chuẩn bị chủ yếu là các loại rau luộc, salad ăn kèm với cá, ức gà, thịt bò, quả bơ, trứng... Cô bạn luôn chịu khó bày biện, sắp xếp, "làm màu" để món ăn trông rất rực rỡ, bắt mắt. Nhìn mà kích thích thị giác lắm luôn!

Được biết mỗi ngày, Thu Uyên mất khoảng 20-30 phút cho việc nấu nướng. Hầu hết rau củ cô bạn đều luộc hoặc hấp để giữ lại trọn vẹn chất dinh dưỡng và các loại vitamin, các loại thịt Uyên cũng áp chảo hoặc luộc để tiết kiệm thời gian. 

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Cô bạn chỉ mất khoảng 30 phút để nấu nướng

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Ai bảo giảm cân là phải ăn uống kham khổ nào?

Trong khoảng 2 tuần, Thu Uyên đã giảm được 1kg. Dù không giảm cân quá ngoạn mục nhưng việc ăn uống khoa học đã giúp Thu Uyên khỏe mạnh, nhẹ nhàng hơn. Da cô bạn cũng đẹp lên trông thấy nhờ ăn nhiều rau. 

Trước đây, Thu Uyên cũng từng nhận được nhiều sự chú ý với những mâm cơm gia đình vô cùng ngon mắt. Gái đã xinh lại còn đảm thế này thì ai làm người yêu cô nàng chắc may mắn lắm đây!

         
 
   
         
 
   
         
 
   
         
 
   

Cô nàng này mà nấu cơm nhà thì cũng ngon lành lắm!

Ảnh: Facebook NV

Link gốc: https://kenh14.vn/gai-dam-lam-mau-voi-du-mon-giam-can-gi-chu-an-cung-phai-dep-20200927135115381.chn?fbclid=IwAR0AbVk9Trkg_bj6gkd7h_m1PUStboDJXrQ3OFW-9_vLoYsrYdpiT31kkhI

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang