"Gái một con trông mòn con mắt" đâu chẳng thấy, chỉ thấy loạt mỹ nhân này hao mòn nhan sắc đến báo động

Từng là những mỹ nhân “vạn người mê” thế nhưng những mỹ nhân Việt này lại “tụt dốc không phanh” về nhan sắc, mất đi vóc dáng chuẩn đẹp sau khi lấy chồng sinh con.

Trước khi lấy chồng, nhiều chân dài Việt như Ngọc Quyên, Phan Như Thảo... được mệnh danh là những mỹ nhân của làng giải trí Việt. Sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười bừng sáng, thân hình đẹp cùng gu thời trang trẻ trung, cá tính, đã giúp những người đẹp này “ghi điểm” trong mắt công chúng. 

Tuy nhiên, sau khi kết hôn, sinh con những chân dài Việt này gần như rời xa các hoạt động của làng giải trí. Thi thoảng công chúng mới thấy họ xuất hiện trong các sự kiện. Nếu như nhiều mỹ nhân thường đẹp lên sau khi lấy chồng, thì số chân dài này không chỉ nhan sắc lẫn vóc dáng lại mỗi ngày một đi xuống, thậm chí tới mức báo động.

Ngọc Quyên


Ngọc Quyên là một trong những chân dài sở hữu gương mặt bầu bĩnh đậm chất Á Đông, số đo ba vòng chuẩn đã khiến cô sớm thành công và trở thành một trong những người mẫu đắt show hàng đầu

Cô trở thành người mẫu nổi tiếng trên nhiều sàn diễn thời trang khi chỉ mới 18 tuổi với số đo ba vòng chuẩn và gương mặt bẫu bĩnh đáng yêu đậm chất Đông Nam á .Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì cô quyết định rời khỏi showbiz để lập gia đình.


Ngọc Quyên quyết định lên xe hoa vào cuối năm 2013 với bác sĩ Richard Lê và cũng từ đây cô rút lui khỏi làng giải trí để sang Mỹ định cư cùng chồng

Thời gian sau đó, nhiều khán giả đã không khỏi ngỡ ngàng, không tin nổi vào mắt mình khi trông thấy người mẫu Ngọc Quyên nổi tiếng một thời nay “xuống sắc” đi rất nhiều, khác xa với hình ảnh của cô khi còn độc thân. Gương mặt cô trông kém sắc, thiếu sức sống không còn vẻ đáng yêu như trước.


Ngoại hình của model một thời giờ đây đã hoàn toàn mất đi vẻ đẹp vốn có sau khi cô lấy chồng và sinh con. Người đẹp ”xuống sắc” hơn so với thời kì còn độc thân


 


Cuộc sống bên xứ người cũng không khá giả cộng với việc phải chăm sóc con nhỏ khiến nhan sắc của người đẹp "tụt dốc không phanh" nhanh chóng

Phan Như Thảo

Dù không nổi bật như những chân dài "nóng bỏng" khác, nhưng người mẫu Phan Như Thảo cũng được xem là một gương mặt ấn tượng trong giới showbiz. Khi lọt vào top 10 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 và lọt vào top 5 cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam cùng năm, thì Phan Như Thảo đã dành được nhiều thiện cảm từ phía công chúng khi sải bước trên sàn catwalk.


Thân hình nóng bỏng và nhan sắc quyến rũ một thời của Phan Như Thảo.


Tuy nhiên, sau khi kết hôn với đại gia, người mẫu Phan Như Thảo liên tục bị chê bai vì nhan sắc 'xuống dốc'. Phan Như Thảo thay đổi chóng mặt khi tăng gần 30kg lúc mang thai


Những hình ảnh mặt mộc bơ phờ, kém sắc và có phần phúng phính của cô liên tục khiến fans lo lắng. Có khá nhiều người cho rằng do áp lực công việc và những "sóng gió" sau hôn nhân đã khiến chân dài này luôn rơi vào tình trạng mệt mỏi


Áp dụng chế độ ăn đủ chất để đảm bảo đủ sữa cho con, Như Thảo sau sinh vẫn sở hữu thân hình khá đồ sộ

Phạm Thanh Thảo

Từ khi lập gia đình, sinh con, Phạm Thanh Thảo gần như "vắng bóng" trong làng giải trí Việt bởi nữ ca sĩ theo chồng sang Mỹ định cư và dành toàn thời gian để chăm sóc tổ ấm. Chỉ trong vòng ba năm kết hôn, Phạm Thanh Thảo đã hạ sinh hai cậu con trai kháu khỉnh.


Nhan sắc xinh đẹp của nữ ca sĩ trước khi kết hôn

Để có được hạnh phúc đó, Phạm Thanh Thảo phải "đánh đổi" bằng ngoại hình thon gọn trước đây. Nữ ca sĩ dường như mất kiểm soát về cân nặng và mũm mĩm trông thấy. Thế nhưng, giọng ca Chữ Hiếu Chữ Tình không bận tâm về sự thay đổi đó.


Khi mang thai, Phạm Thanh Thảo tăng cân rõ rệt, cổ ngấn mỡ, mặt tròn hơn so với trước


Tuy nhiên, với Phạm Thanh Thảo, sức khỏe của hai bé trai là điều mà cô quan tâm hơn cả việc đối lập ngoại hình thời con gái

Phương Vy

Vào tháng 3/2015, Phương Vy Idol bí mật kết hôn với ông xã ngoại quốc Sean Trace tại bãi biển ở Phan Thiết. Hôn lễ của cô diễn ra giản dị và ấm cúng với những người bạn thân thiết. Hồi tháng 11 cùng năm, Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2007 hạnh phúc thông báo tin vui cô đã có thai.


Phương Vy và chồng rất hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng

Không giống như nhiều bà mẹ nổi tiếng khác bị áp lực trong việc tăng cân, giữ gìn nhan sắc khi mang thai, Phương Vy lại rất thoải mái. Không những tăng cân nhiều, Phương Vy còn chấp nhận để làn da bị đen khi ngày ngày tắm nắng trong thai kỳ để con hấp thụ đủ vitamin D.


Phương Vy bị chê mập và đen hơn sau sinh

Sau sinh nở, Phương Vy cũng không vội giảm cân mà cô chọn cách ưu tiên việc cho con bú. Chính vì vậy mà lúc xuất hiện trước công chúng sau sinh, cô đã gây bất ngờ thậm chí là thất vọng cho người hâm mộ khi vẫn giữ một thân hình béo ú. Trước những lời bình luận không hay về mình, nữ ca sĩ mượn lời tâm sự với con để chia sẻ: "Mẹ của con mập vì mẹ cho con bú cả ngày lẫn đêm nên mẹ không dám ăn kiêng mà phải giữ sữa cho con. Nhiều mẹ may mắn xuống được cân liền, nhưng mẹ con thì tội lắm, vì tạng người mẹ vốn vậy nên không được như người ta. Đừng có ai chê mẹ con xuống sắc nha. Mẹ con vì cứ khuya khuya đều đặn 3 cữ từ 12h, 2h, 4h là lại bị con làm phiền vì con thèm ti, con hay đói đêm. 6h sáng con đã dậy rồi nên mẹ cũng đâu ngủ nướng được như hồi con gái".


Tuy nhiên trước những lời chê bai, Phương Vy đã có cuộc giảm cân ngoạn mục

Vân Trang

Vân Trang là cái tên không xa lạ gì trong làng giải trí Việt. Đầu năm 2016, nữ diễn viên kết hôn với Hữu Quân. Chỉ một thời gian ngắn sau cô mang bầu trong sự vui mừng của họ hàng hai bên. Từ khi mang bầu, ngoại hình thay đổi nhiều nên Vân Trang cũng hạn chế tối đa xuất hiện trước công chúng.


Chỉ một thời gian ngắn sau khi kết hôn với doanh nhân Hữu Quân,Vân Trang đã có bầu

Thậm chí đến khi sinh nở, những người thân cũng không thể nhận ra Vân Trang dù khuôn mặt tròn trịa của cô trở nên phúc hậu hơn. Mặc dù vậy, thời gian gần đây, cô nàng cũng tự tin hơn khi dần dần tham gia trở lại vào các hoạt động của làng giải trí.


Dù đã biết cách lựa trang phục để giấu bụng bầu nhưng trông Vân Trang vẫn tròn trịa hơn trông thấy


Việc tăng cân cũng khiến Vân Trang đánh mất gương mặt V-line vốn có



Sau khi con gái chào đời, Vân Trang cũng dần lấy lại cân nặng ban đầu, tuy nhiên khuôn mặt vẫn còn đầy đặn

Kỳ Hân


Hình ảnh xinh xắn và năng động của cô nàng thuở còn độc thân

Kỳ Hân. Là một trong những người đẹp có sự thay đổi nhan sắc rõ rệt nhất sau khi sinh con đầu lòng. Cô nàng siêu mẫu từng đoạt giải nhất Siêu mẫu châu Á đã từng gây ấn tượng bởi vẻ đẹp tươi trẻ và tự nhiên lại khiến nhiều người thất vọng với nhan sắc xập xệ sau khi sinh con.


Gương mặt tròn trịa, làm da đen sạm kém sắc của Kỳ Hân khiến nhiều người "giật mình". Có lẽ đây là lý do mà Kỳ Hân rất ít khi chia sẻ ảnh chụp trong giai đoạn này

Tuy nhiên, dễ dàng thông cảm cho các bà mẹ trẻ bởi chăm sóc và nuôi dạy con nhỏ là một công việc vô cùng vất vả mà không phải ai cũng thấu hiểu và thông cảm. Hi vọng sau khi các bé yêu đã cứng cáp hơn, những sao Việt có thể dành nhiều thời gian để chăm sóc bản thân và tân trang nhan sắc để sớm lấy lại vẻ đẹp và thân hình vốn có của mình nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang