Gái Mỹ nổi bật trên Instagram nhờ gu ăn mặc "đỉnh chóp": Hở nhưng không phô, mix toàn items đơn giản mà sang xịn vô đối

Mê style gái Tây, các nàng cầm vài trăm nghìn là sắm được loạt items giống hệt cô nàng hot girl Instagram này.

Mới đây, cô nàng Alyssa Nicole - hot girl người Mỹ sở hữu hơn 200k người theo dõi trên Instagram đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng bởi gương mặt sắc nét chuẩn Tây và gu thời trang sang xịn, cực kỳ nóng bỏng của mình. Không cần quá nhiều trang phục rườm rà hay layer nhiều lớp, Alyssa Nicole chỉ mix&match các items cực kỳ tối giản như áo cardigan, quần jeans, váy body mà vô cùng cuốn hút. Với các cô gái đang theo đuổi gout thời trang tối giản mà vẫn sexy vô đối thì hãy tham khảo ngay cách phối đồ của cô nàng này nhé.

Nổi bật trong phong cách của Alyssa Nicole chính là những chiếc áo cắt khoét phần ngực giúp cô nàng khoe trọn vòng 1 đẫy đà của mình. Tuy diện nhiều items nữ tính nhưng cách mix đồ của cô nàng này lại mang đến một cảm giác khỏe khoắn và cực kỳ năng động.

Gái Mỹ nổi bật trên Instagram nhờ gu ăn mặc đỉnh chóp: Hở nhưng không phô, mix toàn items đơn giản mà sang xịn vô đối - Ảnh 1.

Các items hết sức basic như chiếc váy body đơn giản này khi được Alyssa diện lên thì sang xịn hết chỗ chê. Để outfit thêm cuốn hút và độc đáo, chị em nên học hỏi cách cô nàng phối thêm phụ kiện mắt kính, túi xách hoặc kết hợp với boots đùi hầm hố.

Gái Mỹ nổi bật trên Instagram nhờ gu ăn mặc đỉnh chóp: Hở nhưng không phô, mix toàn items đơn giản mà sang xịn vô đối - Ảnh 4.

Sở hữu làn da ngăm nâu nhưng cô nàng này cũng chẳng ngán ngẩm những mẫu váy có tông màu sáng và khó nhằn như xanh dương. Các cô nàng da ngăm cứ mạnh dạn diện những chiếc váy cắt xẻ như này là đảm bảo ai nhìn cũng mê.

Gái Mỹ nổi bật trên Instagram nhờ gu ăn mặc đỉnh chóp: Hở nhưng không phô, mix toàn items đơn giản mà sang xịn vô đối - Ảnh 6.

 

Gái Mỹ nổi bật trên Instagram nhờ gu ăn mặc đỉnh chóp: Hở nhưng không phô, mix toàn items đơn giản mà sang xịn vô đối - Ảnh 8.

Hoặc chị em có thể đổi mới phong cách của mình với những set blazer crop top với chân váy dài này. Các nàng có làn da nâu có thể tham khảo các tông màu nâu, nude như Alyssa nhé.

Gái Mỹ nổi bật trên Instagram nhờ gu ăn mặc đỉnh chóp: Hở nhưng không phô, mix toàn items đơn giản mà sang xịn vô đối - Ảnh 11.

Chưa hết, cô nàng này còn cực kỳ táo bạo khi diện những chiếc áo cắt xẻ có 1 không 2. Phải công nhận rằng, phong cách của Alyssa không chỉ hiện đại, thời trang mà còn vô cùng gợi cảm.

Gái Mỹ nổi bật trên Instagram nhờ gu ăn mặc đỉnh chóp: Hở nhưng không phô, mix toàn items đơn giản mà sang xịn vô đối - Ảnh 13.
 

Nguồn: Instagram Alyssa Nicole

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/gai-my-noi-bat-tren-instagram-nho-gu-an-mac-dinh-chop-ho-nhung-khong-pho-mix-toan-items-don-gian-ma-sang-xin-vo-doi-161221503110907198.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang