Gái xinh Hải Phòng "lột xác" kinh ngạc sau khi giảm thành công 29kg, review tất tần tật về trải nghiệm nâng mũi KHÔNG ĐAU khiến chị em rần rần

Nếu bạn đang tò mò một cuộc nâng mũi sẽ diễn ra như thế nào, hãy đọc những thông tin review chi tiết dưới đây của cô nàng Khánh Hà.

Là con gái, ai cũng mong bản thân được xinh đẹp hơn, hoàn hảo hơn nhưng không phải ai sinh ra đã may mắn sở hữu ngoại hình "vạn người mê". Để có được điều đó, nhiều cô gái đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình. Phẫu thuật thẩm mỹ tuy không phải phương pháp làm đẹp nên lạm dụng nhưng nếu chỉnh sửa hợp lý, được thực hiện tại những bệnh viện uy tín, bác sĩ tay nghề cao thì đã có rất nhiều chị em sở hữu một khuôn mặt "lột xác" đến kinh ngạc.

Nếu bạn đang tò mò một cuộc nâng mũi sẽ diễn ra như thế nào, hãy đọc những thông tin review chi tiết dưới đây của cô nàng Khánh Hà (sinh năm 2001, đến từ Hải Phòng).

Giảm ngoạn mục 29kg mà không hề phải dùng thuốc giảm cân

 
 
 

Khánh Hà thời chưa giảm cân.

Ngoại hình quá khổ trước đây khiến Khánh Hà không tự tin khi giao tiếp, đồng thời việc tăng cân mất kiểm soát khiến Hà gặp khó khăn khi lựa chọn quần áo phù hợp với mình, diện thứ gì cũng thấy không đẹp, không thoải mái.

Thời cấp 3, đã có lúc Hà nặng 86kg. Trong một lần xem lại ảnh kỷ yếu cuối cấp, Hà nhận ra mình đang quá thừa cân mà trước giờ không để ý. Ngoại hình chính là thứ đầu tiên để lại ấn tượng cho đối phương, vì thế thi đại học xong cô quyết tâm giảm cân với chế độ ăn kiêng và tập luyện đều đặn để thay đổi cơ thể.

"Mình bắt đầu tập gym để giảm cân từ khi thi đại học xong. Đồng thời kết hợp cùng chế độ ăn uống lành mạnh, nhờ vậy mà mình khoẻ hơn, yêu cơ thể hơn và chăm sóc bản thân hơn".

Với chế độ ăn, Hà thường chọn những thực phẩm lành mạnh như rau xanh, hoa quả. Cắt hẳn mỡ động vật và ăn tính theo chế độ calo out, calo in phù hợp với số cân nặng.

Vốn là người thích các môn thể thao, thích được vận động và dễ thích nghi trong chuyện ăn uống nên Khánh Hà cảm thấy quá trình giảm cân của mình không gặp nhiều khó khăn. Cô cứ giảm từ từ từng chút một mà không hề phải động đến viên thuốc giảm cân nào.

 
 

"Giảm cân quan trọng nhất là sự kiên trì. Việc tập luyện thường chỉ mất 1-2h mỗi ngày, nhưng phải kiên trì lâu dài và kìm hãm bản thân trước đồ ngọt, fastfood trong thời gian dài.

Dần dần mình thấy quen với chế độ sinh hoạt như vậy, không quá quan trọng vào số cân mà chỉ cần cảm thấy khoẻ mạnh hơn mỗi ngày. Thế rồi cơ thể giảm cân từ lúc nào không hay. Những khi phòng gym phải đóng cửa do dịch, mình cũng thường tập các bài tập trong nhà, đi chạy bộ hoặc đạp xe để duy trì vận động mỗi ngày", Khánh Hà chia sẻ về bí quyết giảm cân.

Sau 2 năm thực hiện kế hoạch giảm cân, Hà đã giảm thành công 29kg, hiện tại cô gái trẻ giữ vững cân nặng 57kg với chiều cao 1m69, cơ thể vô cùng thon gọn, cân đối. Cũng từ đây, Hà bắt đầu để ý đến ngoại hình hơn, nhận thấy khuôn mặt mình sở hữu phần mũi khá thấp, cánh mũi to nên hạ quyết tâm "dao kéo".

Review tất tần tật về trải nghiệm nâng mũi KHÔNG ĐAU khiến chị em rần rần

Trước khi có quyết định nâng mũi, Hà đã tìm hiểu rất kỹ nhưng rồi lại bị loạn do có quá nhiều thông tin PR hộ trên các hội nhóm nên cô quyết định đến gặp một bác sĩ giàu kinh nghiệm để được nghe tư vấn.

Do tình trạng mũi của cô quá thấp, ít da mũi, mũi bị hếch nên Khánh Hà được bác sĩ tư vấn thực hiện phương pháp nâng bán cấu trúc bọc sụn dáng tự nhiên. Vì rất sợ đau nên cô chọn mua thêm gói "tiền mê".

Quá trình nâng mũi diễn ra như sau:

- Đặt lịch phẫu thuật buổi sáng nên ngày hôm trước cần đến bệnh viện để làm thủ tục xét nghiệm xem có đủ điều kiện để tiến hành tiền mê và phẫu thuật không.

- Sáng hôm sau ngủ dậy, ăn sáng đầy đủ xong đến viện gặp bác sĩ. Được sử dụng gói "tiền mê" nên trong lúc đang nói chuyện cùng bác sĩ và y tá thì đã ngủ lúc nào không biết.

- Lúc tỉnh lại thì thấy bác sĩ đang nắn sụn và khâu. Cảm nhận rõ bác sĩ khâu như thế nào, khâu tới đâu nhưng không hề có cảm giác đau và mắt thì vẫn đang buồn ngủ.

- Thời gian phẫu thuật mất khoảng 1 tiếng. Lúc hoàn thành nâng mũi, bác sĩ mới gọi dậy để soi gương xem dáng mũi có ưng ý không. Ngay lúc đó cơ thể đã hoàn toàn tỉnh táo, không hề có cảm giác đau.

- Tiếp theo, dành khoảng 3-4 tiếng để nghỉ ngơi và theo dõi sau tiền mê. Sau khi hết thuốc tê cũng không hề đau.

- Do cơ địa tốt nên không sưng tím nhiều. Vết phẫu thuật ở phía bên trong mũi, không sợ lộ sẹo nên ngay ngày hôm sau Hà đã ăn uống bình thường, không kiêng gì.

- 1 tháng đầu sau phẫu thuật cần giữ tư thế nằm ngửa khi ngủ, không hoạt động mạnh và tránh va đập để giữ được thẳng form mũi. Mọi người có thể mua gối du lịch để kê, khiến cho đêm đi ngủ không bị xoay đầu.

- Nhà gần bệnh viện nên trong 7-10 ngày đầu, Khánh Hà đều đến bệnh viện để vệ sinh vết thương cũng như tự vệ sinh ở nhà theo hướng dẫn bác sĩ.

- Sau 10 ngày, Hà cắt chỉ và tháo băng định hình. Khoảng 1 tháng sau, cô đã đi tập gym lại và dần dần chạy nhảy như bình thường.

Chi phí nâng mũi của Khánh Hà: 25 triệu + 2 triệu tiền mê + khoảng 500 nghìn tiền thuốc.

Hà cho biết, trước khi nâng mũi cần ghi nhớ 2 yếu tố:

- Hãy thực hiện thẩm mỹ ở những bệnh viện lớn có kinh nghiệm. Có thể tham khảo thông tin trong các group liên quan đến "phẫu thuật thẩm mỹ" nhưng nên tìm hiểu kỹ vì có nhiều group đăng tin PR hộ, gây loãng thông tin và không uy tín.

Gái xinh Hải Phòng

Khánh Hà khi vừa từ bệnh viện về nhà sau nâng mũi.

- Nên làm theo tư vấn của bác sĩ phẫu thuật, đừng ham mũi quá cao vì không phù hợp với gương mặt mà còn dễ xảy ra nhiều vấn đề về sau.

"Mình nghĩ, nâng mũi có gặp biến chứng hay không một phần là do tay nghề bác sĩ, một phần cũng do bản thân và một ít may mắn. Nhưng điều đó sẽ hiếm xảy ra nếu như chọn đúng bệnh viện và bác sĩ có tay nghề uy tín lâu năm thực sự, không yêu cầu nâng quá cao so với mũi ban đầu".

Gái xinh Hải Phòng

Mũi khi nâng được 8 ngày.

Gái xinh Hải Phòng

10 ngày sau khi tháo nẹp và cắt chỉ về.

Mới đây, cô còn chia sẻ lên mạng xã hội những hình ảnh trước, trong và sau khi nâng mũi của bản thân kèm caption "NÂNG MŨI KHÔNG ĐAU" khiến chị em rần rần comment xin kinh nghiệm.

"Mọi người gặp em đều khen đẹp tự nhiên, hợp với gương mặt và bảo em đã có quyết định đúng đắn để thay đổi, em rất hạnh phúc vì điều này", Hà chia sẻ.

 
 

Ngoại hình hiện tại của Khánh Hà.

Sau khi nâng mũi, Hà cảm thấy ngoại hình thay đổi rất nhiều, tự tin hơn với mọi góc nhìn, hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Cũng chính nhờ sự tự tin đó mà dù làm việc gì Hà cũng nhận được nhiều sự may mắn.

Cùng chúc Khánh Hà luôn xinh đẹp và gặp nhiều thành công!

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/gai-xinh-hai-phong-lot-xac-kinh-ngac-sau-khi-giam-thanh-cong-29kg-review-tat-tan-tat-ve-trai-nghiem-nang-mui-khong-dau-khien-chi-em-ran-ran-222022121121547423.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang