Gần trăm chiếc ôtô đỗ kín sân trường ngày họp phụ huynh ở Thái Nguyên

Dù buổi họp phụ huynh cuối năm có rất đông các bậc cha mẹ cũng như chật kín phương tiện giao thông nhưng mọi thứ ở ngôi trường này đều được sắp xếp cẩn thận, ngay ngắn, chuyên nghiệp, khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

Như mới đây, trên mạng xã hội, mọi người đang rầm rộ truyền tay nhau loạt ảnh buổi họp phụ huynh trường nhà người ta với dàn ô tô xếp thành hàng dài cả trong sân lẫn phía ngoài cổng trường. Điều đặc biệt là xe nào xe nấy đều có hàng có lối, thẳng tăm tắp, từng hàng xe sắp xếp ngay ngắn, cẩn thận còn góp phần thuận tiện hơn trong việc di chuyển của thầy cô, phụ huynh, học sinh suốt buổi họp.

         

 

   

         

 

   

         

 

   

         

 

   

Dân tình choáng váng trước cảnh dàn xe đỗ kín sân trường trong buổi họp phụ huynh ở THPT Chuyên Thái Nguyên

Qua tìm hiểu, loạt ảnh sang - xịn - mịn này được chụp tại trường THPT Chuyên Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên vào buổi họp phụ huynh cuối năm diễn ra cách đây không lâu. Trong bài đăng trên trang cá nhân, cô Nguyễn Thị Bích Dậu, cựu học sinh chuyên Văn K10, đồng thời là giáo viên dạy chuyên Văn của trường có chia sẻ: “Trường THPT Chuyên Thái Nguyên nhà chúng ta đó. Đẳng cấp ngay từ sân đỗ xe của phụ huynh. Ý thức phụ huynh đi họp quá tuyệt vời mới xếp được ô tô như sân chơi mô hình ô tô của bọn trẻ. Thẳng tắp hàng lối dù kín mít sân và đường từ cổng vào. Hãy lựa chọn cho con mình môi trường học tập tốt như thế này nhé các bậc phụ huynh.”

         

 

   

         

 

   

         

 

   

         

 

   

Những hàng xe thẳng tắp nối tiếp nhau

         

 

   

         

 

   

         

 

   

         

 

   

Chắc hẳn nhà trường đã có công tác quản lý, chuẩn bị chu đáo trước buổi họp thì mới xuất hiện những hình ảnh đẹp như thế.

Được biết, Trường THPT Chuyên Thái Nguyên là một trong những trường Chuyên có tiếng với chất lượng giảng dạy vượt trội, tiến bộ, cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, đội ngũ cán bộ, giáo viên nhiệt tình, chuyên môn cao. Mỗi năm lượng học sinh tham gia các kỳ thi chọn HSG quốc gia rinh về hàng loạt giải thưởng cao, dẫn top đầu khu vực Đông Bắc. Từng tham gia các sân chơi tri thức như cuộc thi HSG Vùng Duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ, Trại hè Hùng Vương, nhiều giải nhất tỉnh, các giải thi nghiên cứu khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia,...

Chắc hẳn nhà trường đã có công tác quản lý, chuẩn bị chu đáo trước buổi họp thì mới xuất hiện những hình ảnh đẹp như thế. Bài đăng sau khi được chia sẻ đã nhận “cơn mưa” lời khen bình luận từ cộng đồng học sinh và cư dân mạng. Phần lớn mọi người đều ngưỡng mộ hình ảnh màn đỗ xe hoành tráng, thẳng tăm tắp, hàng lối ngay ngắn từ cổng vào, đồng thời hết lời khen ngợi ý thức, sự cẩn thận của các phụ huynh khi đi họp cho con em mình.

         

 

   

         

 

   

Một buổi họp phụ huynh đẳng cấp ngay từ sân đỗ xe

Nguồn ảnh: Nguyễn Thị Bích Dậu

 

Link báo gốc: http://toquoc.vn/gan-tram-chiec-oto-do-kin-san-truong-ngay-hop-phu-huynh-o-thai-nguyen-2202027618853686.htm

Theo Trí Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang