Gia đình Cam - Xoài - Đậu khoe ảnh cùng nhau đi biển, hội bỉm sữa ước ao có team 'anh chị em bạn dì' để chụp hình chung

Những bức ảnh long lanh xinh xắn, với nguyên team anh chị em bạn dì mặc đồ 'tông xuyệt tông' với nhau của 3 gia đình trẻ hot nhất MXH hiện nay khiến bao người mê mẩn, chỉ muốn lập hội bạn bè rủ đi du lịch ngay và luôn.

Được mệnh danh là 3 gia đình trẻ "quyền lực" và được yêu thích nhất hiện nay trên MXH, Trang Lou - Tùng Sơn, Nam Thương - Ba Duy, Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon luôn có sức hút đặc biệt với cộng đồng mạng, đặc biệt là hội chị em bỉm sữa. Cả 3 cặp đôi đều có điểm chung là toàn cựu hot boy hot girl, nay đã trở thành các ông bố bà mẹ nổi tiếng, sở hữu bộ 3 nhóc tì Cam - Xoài - Đậu hot chẳng kém "phụ huynh".

Ngoài việc phủ sóng khắp nơi, được mọi người yêu mến, thì bộ 3 gia đình trẻ ở trên còn là hội bạn bè thân thiết ngoài đời, thường xuyên xuất hiện cùng nhau khi đi ăn đi chơi. Mới đây, cả 3 cặp đôi đều rủ nhau "trốn con" đi du lịch Phú Quốc, khoe cả một album ảnh xanh mát đẹp long lanh, khiến dân tình xuýt xoa ghen tị.

enter_phuquoc_-8
enter_phuquoc_-6
enter_phuquoc_-5

Những ông bố bà mẹ trẻ tạo dáng khá "lầy lội" khi đi du lịch cùng nhau tại Phú Quốc.

 

 

Chênh lệch tuổi tác không nhiều lắm nên cả 6 thành viên team hot mom hot dad 9X này chơi với nhau khá "bền vững", chung nhiều sở thích và là hình mẫu cuộc sống hiện đại mà bao người mơ ước. Toàn trai xinh gái đẹp tài giỏi, nổi tiếng, có gu thời trang siêu cool, gia đình nào cũng hạnh phúc viên mãn, chẳng kể dịp gì cũng thường xuyên tụ tập ăn chơi cùng nhau rất đông vui. Ai mà chẳng muốn giống như vậy!

Chuyến đi Phú Quốc này là phát súng đầu tiên "mở màn" mùa hè tưng bừng bên nhau của 3 gia đình trẻ trong năm nay. Ngắm những bức ảnh siêu nhí nhố của các ông bố bà mẹ 9X, lại còn mặc đồ "tông xuyệt tông" với nhau, ai cũng muốn gọi ngay lũ bạn cùng nhau xách vali đi chơi.

enter_phuquoc_-4
enter_phuquoc_-12

Cả team mặc đồ đôi theo từng cặp, cùng tông xanh trắng dịu mát.

Mỗi gia đình lại có một màu sắc cá tính khác nhau: nhà Ba Duy - Nam Thương "nhắng nhít" nhất trong cả team, nhà Trang Lou - Tùng Sơn thì ngọt ngào đầy sức sống, nhà Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon lớn tuổi nhất nên cũng dịu dàng hơn. Hợp nhau cả gu ăn lẫn gu chơi, khoản tạo dáng đồng đội với nhau thì "vô đối", chẳng trách 3 gia đình này lại hot đến như thế! Có một team bạn thân dắt tay nhau đi khắp nơi từ thanh xuân tới lúc thành bố mẹ bỉm sữa, đến đàn con cũng thân thiết với nhau vô cùng, cuộc đời này còn gì hạnh phúc hơn thế nữa?

Cùng ngắm thêm những hình ảnh khác trong chuyến đi vui vẻ đầy màu xanh của cả 3 gia đình nhé.

 

 

 

 

 

 
1

 

 

 

Vợ chồng Ba Duy - Nam Thương đã lên chức phụ huynh nhưng vẫn còn nhí nhố.

 

 

 

 

 

 
enter_phuquoc_-43

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(3) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang