Giá niềng răng bao nhiêu tiền? Niềng răng ở đâu để tối ưu chi phí?

(lamchame.vn) - Niềng răng là phương pháp tối ưu để điều trị răng sai lệch, mang lại nụ cười khỏe mạnh. Hiện nay, nha khoa Shark là địa chỉ niềng răng an toàn và có chi phí hợp lý, được khách hàng tin tưởng trên mọi phương diện.

Niềng răng là kỹ thuật được áp dụng để điều chỉnh răng lệch

Niềng răng là gì?

Niềng răng là kỹ thuật điều chỉnh răng sai lệch bằng cách sử dụng lực siết tạo ra từ các khí cụ, được áp dụng trong các trường hợp: Răng hô, răng thưa, răng móm, răng khấp khểnh,... Sau khi hoàn tất, bạn sẽ có hàm răng đều đặn, chuẩn khớp cắn.

Niềng răng góp phần làm cho gương mặt hài hòa và cân đối, ngăn ngừa các biến chứng và bệnh lý răng miệng. Phương pháp này có thể áp dụng ở mọi độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên niềng răng càng sớm, hiệu quả chỉnh nha càng cao.

Niềng răng được chia thành nhiều phương pháp: Niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, và niềng răng trong suốt. Căn cứ vào tình trạng răng miệng và nhu cầu cá nhân, bạn có thể lựa chọn phương pháp niềng răng thích hợp.

Niềng răng càng sớm, hiệu quả càng tối ưu

Giá niềng răng bao nhiêu tiền?

Giá niềng răng phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó, phương pháp niềng là quyết định nhất. Chi phí bạn cần đầu tư khi niềng răng sẽ rơi vào khoảng 45.000.000 đồng - 160.000.000 đồng tại nha khoa uy tín.

Niềng răng mắc cài kim loại sẽ có chi phí thấp nhất, nhưng mang lại hiệu quả chỉnh nha cao và lâu dài. Niềng răng mắc cài sứ và niềng răng trong suốt có giá cao hơn, vì đáp ứng tốt hơn tiêu chí thẩm mỹ.

Có nhiều yếu tố khác nhau có thể làm thay đổi giá niềng răng, chẳng hạn như: Chất lượng khí cụ, tay nghề bác sĩ, sức khỏe răng miệng, mức độ răng sai lệch,... Do đó, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về chi phí trước khi thực hiện, nhằm đảm bảo an toàn và tối ưu tài chính.

Niềng răng an toàn, tối ưu chi phí tại nha khoa Shark

Nha khoa Shark là địa chỉ niềng răng được khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng. Xuyên suốt hành trình 5 năm thành lập và phát triển, cơ sở đã thực hiện thành công hàng nghìn ca niềng răng an toàn.

Giá niềng răng tại nha khoa Shark có tính cạnh tranh cao, luôn được công khai minh bạch và rõ ràng trên mọi nền tảng. Trong hợp đồng niềng răng, đơn vị sẽ trình bày chi tiết về phương pháp, lộ trình, chi phí và cam kết hiệu quả sau niềng. Nha khoa Shark sẽ không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào bên ngoài hợp đồng thỏa thuận.

Nha khoa Shark là đơn vị niềng răng uy tín trên thị trường

Đơn vị hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng tối ưu chi phí và giảm bớt gánh nặng tài chính khi niềng răng. Với nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn, nha khoa Shark luôn mang đến khách hàng dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp.

Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi tay nghề, có hơn 20 năm kinh nghiệm chỉnh nha thẩm mỹ. Các bác sĩ đã kiến tạo hàng nghìn nụ cười, thực hiện thành công nhiều ca niềng răng từ đơn giản đến phức tạp. Hiểu rõ vấn đề của từng khách hàng, bác sĩ luôn xây dựng phác đồ niềng răng đúng chuẩn, kiểm soát tốt lực siết để hạn chế đau nhức khi niềng răng.

Nha khoa Shark thực hiện nhiều phương pháp niềng răng, giúp khách hàng có đa dạng sự lựa chọn. Tất cả các khí cụ sử dụng là sản phẩm chất lượng cao, được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu. Điều này thể hiện tâm huyết thương hiệu, giúp khách hàng có được quy trình chỉnh nha an toàn, hiệu quả.

Sự đầu tư toàn diện từ cơ sở vật chất đến thiết bị máy móc, không gian phòng phẫu cho thấy Nha khoa Shark là đơn vị thẩm mỹ răng hàm mặt tầm cỡ, đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng. Không chỉ chuyên sâu về niềng răng, nha khoa Shark còn có thế mạnh về: Bọc răng sứ, trồng răng Implant, điều trị nha khoa tổng quát.

Khách hàng luôn hài lòng về kết quả niềng răng tại nha khoa Shark

Dịch vụ niềng răng tại nha khoa Shark nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về hiệu quả và chi phí. Chính vì vậy, đây được đánh giá là đơn vị niềng răng chất lượng, đáng tin cậy.

Hiện tại, Nha khoa Shark đang áp dụng chương trình khuyến mãi siêu khủng trong tháng 11 này: Giảm 50% tất cả các dịch vụ nha khoa. Đây là cơ hội để khách hàng niềng răng chỉ với 50% mức giá được niêm yết. Nếu bạn đang có nhu cầu niềng răng, hãy liên hệ với nha khoa Shark để được hỗ trợ.

SHARK DENTAL CLINIC -  TOP 10 THƯƠNG HIỆU XUẤT SẮC CHÂU Á 2023

Hotline: 1800 2069 hoặc 0941 623 322.

Chi nhánh 1: 361 Hoàng Văn Thụ, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Chi nhánh 2: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, TP.HCM

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang