Giá vé máy bay tháng 5 Vietjet, Vietnam Airlines và Bamboo Airways

(lamchame.vn) - Giá vé máy bay tháng 5 Vietjet, Vietnam Airlines và Bamboo Airways cập nhật mới nhất sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch chi tiết cho chuyến du lịch trong thời điểm này.

Bạn thử nghĩ mà xem, được cùng bạn bè rủ nhau đi trốn những ngày hè nóng nực của tháng 5 thì còn gì bằng. Nhưng cứ lên lịch thì hăng say lắm mà tính đến tiền nong là chẳng còn thấy bóng dáng ai. Chắc chắn là mọi người sợ đi du lịch tốn quá nhiều chi phí, giá vé máy bay tháng 5 đắt đỏ đúng không? Bài viết dưới đây sẽ bật mí giúp bạn “gói gọn” chuyến đi chỉ trong 3 triệu đồng mà vẫn ăn uống tẹt ga, ở village cao cấp.

Khám phá dải đất hình chữ S cùng vé máy bay giá rẻ tháng 5

Giá vé máy bay tháng 5 như thế nào?

Tháng 5 là lúc chuẩn bị bước vào đầu mùa cao điểm du lịch, nêu nhu cầu đi lại rất lớn, cũng vì thế mà giá cả hầu hết các dịch vụ đều tăng đáng kể. Bạn đi du lịch vào thời điểm này nên có kế hoạch cụ thể và tranh thủ săn vé máy bay từ sớm để dễ dàng lựa chọn được chuyến bay tiết kiệm. Nhìn chung, giá vé máy bay tháng 5 có cao hơn một chút so với những tháng trước đó nhưng không vì thế mà bạn mất cơ hội sở hữu vé giá rẻ. Nếu đặt trước từ 1 - 2 tháng, hành khách có thể dễ dàng săn được vé máy bay chỉ từ 199K - 399K ở những chặng bay nội địa như Hà Nội - Đà Nẵng, Hà Nội - Phú Quốc, Đà Nẵng - Sài Gòn, Sài Gòn - Đà Lạt,...

Đặc biệt, thời điểm này các hãng bay cũng triển khai các chương trình khuyến mãi như: “Thứ 4 bay vô tư” của hãng hàng không Bamboo Airways, “12h rồi! Vietjet thôi!”, “Chào hè” của Vietnam Airlines,... Bạn có thể theo dõi trên website Vietjet (.net) để biết thêm thông tin chi tiết.

Tháng 5 có rất nhiều chương trình khuyến mãi chỉ từ 0 đồng

Nếu không biết cách săn vé giá rẻ thì phải làm sao? Rất đơn giản, bạn chỉ cần liên hệ trực tiếp với đội ngũ booker qua đường dây nóng 028 7300 1886. Mọi vấn đề mà bạn thắc mắc sẽ được các booker giải đáp một cách tận tình. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu vé rẻ chỉ bằng vé đi tàu mà vẫn có một chuyến đi trọn vẹn phải không nào?

Cầm 3 triệu đi du lịch thả ga những đâu?

Các bạn trẻ yêu thích chủ nghĩa “xê dịch” thường dành cả thanh xuân để đi và đi. Đó cũng là những kỷ niệm không thể phai mờ cho một tuổi trẻ nhiệt huyết mong muốn được khám phá miền đất mới. Nhưng liệu rằng chỉ với 3 triệu trong tay, bạn có thể đi du lịch những nơi nào? Hãy để Vietjet (.net) gợi ý cho bạn nhé.

Đà Nẵng - thành phố của những cây cầu

Đà Nẵng là nổi tiếng với rất nhiều công trình độc đáo, không khí trong lành và được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Tháng 5 cũng là mùa cao điểm du lịch của thành phố này. Bạn tới Đà Nẵng có thể đặt vé trước từ tháng 3 hoặc tháng 4 và liên hệ đặt phòng trước khoảng nửa tháng. Nếu bạn đi 3 ngày 2 đêm thì khoản tiền 3 triệu là đủ để khám phá hết những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố Đà Nẵng rồi nhé.

  • Vé máy bay khứ hồi: 1.200K/người
  • Thuê khách sạn/homestay: 300K/đêm
  • Thuê xe máy đi lại: 100K/ngày
  • Vé lên Bà Nà Hills: 750K/người
  • Ăn uống và chi phí khác: 650K

Cùng bạn bè tới khám phá thành phố của những cây cầu tại Đà Nẵng

Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp

Ghé thăm Nha Trang để tránh nắng trong những ngày hè nóng nực này là một gợi ý tuyệt vời dành cho hội chị em thích “đu đưa”. Thành phố biển xinh đẹp luôn sẵn sàng chào đón bạn vào hầu hết thời điểm nào trong năm. Tháng 5 cũng là đầu mùa du lịch nên nếu muốn đi du lịch Nha Trang vào thời điểm này bạn nên có kế hoạch từ sớm. Dưới đây là dành cho bạn đi du lịch nhóm Nha Trang 3 ngày 2 đêm gói gọn trong 3 triệu đồng.

  • Vé máy bay khứ hồi: 1.100K/người
  • Thuê khách sạn/nhà nghỉ: 250 - 350K/ngày
  • Thuê phương tiện đi lại: 100K/người
  • Đi Vinpearl Land: 880K/người (vé đi cáp treo)
  • Ăn uống và chi phí khác: 570K

Đắm chìm trong thế giới biển mát rượi ở Nha Trang

Đà Lạt - thành phố ngàn hoa

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với thành phố chật chội và ô nhiễm thì sao không thử xách ba lô lên và tới Đà Lạt nghỉ dưỡng. Thành phố ngàn hoa sẽ đem đến cho bạn cảm giác được thư giãn, xả stress cực tốt. Đặc biệt, ẩm thực nơi này rất hấp dẫn nên bạn có thể bị “nghiện” ngay từ những lần đầu tiên thưởng thức. Chỉ với 3 triệu đồng trong tay vẫn tự tin đi du lịch sang chảnh như bao người khác tại vùng đất ngàn hoa.

  • Vé máy bay khứ hồi: 900 - 1.500K/người
  • Thuê khách sạn: 300 - 400K/ngày
  • Phương tiện đi lại: 100K/ngày
  • Tham quan theo tour các địa điểm du lịch: 250K/người
  • Ăn uống và chi phí khác: 750K

Nhìn chung, chi phí đi du lịch Đà Lạt khá rẻ nên bạn có thể du hí 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm tùy theo lịch trình của mình.

Tận hưởng giây phút nhẹ nhàng, thư giãn ở Đà Lạt

Nếu bạn tham gia săn vé khuyến mãi của các hãng bay nội địa thì còn có cơ hội được đi du lịch với giá chỉ từ “0 đồng” cực hấp dẫn. Hãy truy cập ngay vào website Vietjet (.net) để cập nhật giá vé và sở hữu cho mình một chuyến đi tiết kiệm vào tháng 5. Đối với những hành khách không biết cách săn vé thì hãy liên hệ trực tiếp với đội ngũ booker qua đường dây nóng 028 7300 1886. Bạn sẽ được hỗ trợ nhiệt tình 24/7 và giải quyết mọi vấn đề liên quan đến hành trình sắp tới chỉ trong ít phút.

Tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp thông tin cá nhân, hành trình bay và thời gian bay dự kiến, việc còn lại đã có booker lo. Nếu bạn đi cùng gia đình, đoàn thể, công ty thì hãy cân nhắc chuyển sang hình thức đặt vé đoàn để nhận được mức chiết khấu hấp dẫn. Đặc biệt là mọi thao tác đặt vé đều được booker hỗ trợ ngay từ đầu. Vietjet (.net) luôn là người đồng hành cùng bạn vi vu khắp muôn nơi. Bạn còn chờ gì mà không liên hệ ngay để sở hữu vé máy bay giá rẻ cho chuyến đi sắp tới nhỉ.

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang