Giải mã nhân tướng học phú quý của phụ nữ có bắp chân to

(lamchame.vn) - Theo nhân tướng học phụ nữ có bắp chân to đầy đặn thường được trời ban cho sức khỏe và may mắn, họ còn có 1 nguồn phúc khí rất lớn cho chồng con, ai may lấy được họ cũng sẽ thành công, phú quý.

 Tính cách của phụ nữ bắp chân to

Tính cách của những người phụ nữ có bắp chân to thường khá đơn giản ruột để ngoài da, nóng nảy, khó giữ được bình tĩnh trong các mối quan hệ nhưng vô cùng tốt bụng, luôn nghĩ cho người khác. Vì thiếu khéo léo nên thường khiến người khác mất lòng.

Những người phụ nữ bắp chân to thường rất coi trọng lý trí, có bản lĩnh, sống quyết đoán, tinh thần thép, luôn đứng vững vàng trước sóng gió của cuộc đời. Tuy đây không là mẫu người dịu dàng nhưng đôi khi họ cũng rất thích làm nũng người yêu.

Những người phụ nữ bắp chân to thường rất coi trọng lý trí, có bản lĩnh

Vận mệnh của phụ nữ sở hữu bắp chân to

Vì người phụ nữ bắp chân to có tính cách mạnh mẽ nên rất dễ thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên từ năm 20 - 25 tuổi khá lận đận, dù rất chăm chỉ nhưng thường bị đồng nghiệp hãm hại, bắt đầu từ năm 38 tuổi sẽ gặp nhiều may mắn trong tiền tài.

Phần lớn những cô gái có bắp chân to sẽ được gả vào nhà giàu, nuôi dạy con khôn lớn giỏi giang, thành đạt. Người bạn đời của họ cũng rất thành công trong sự nghiệp, gia đình hòa thuận ấm êm.

Những người phụ nữ  bắp chân to thường mang lại rất nhiều may mắn cho gia đình

Đường tiền tài của phụ nữ có bắp chân to rất rộng mở, có của ăn của để. Dù có xuất thân từ tầng lớp bần cố nông thì chắc chắn họ sẽ vươn lên hàng ngũ trung lưu, ngoài 70 đứng trong danh sách cự phú thượng lưu tiếng tăm trong xã hội. 

Trong hôn nhân, ưu điểm của họ chính là luôn cố gắng vun vén và nhận phần thiệt về phía mình, rất giỏi quản lý tiền bạc nên được chồng tôn trọng, tuy nhiên cần tiết chế lại nếu mỗi khi vợ chồng bất hòa.

 Phúc khí cho chồng con của phụ nữ có bắp chân to

Những người phụ nữ  bắp chân to thường mang lại rất nhiều may mắn cho gia đình, phúc khí của họ giúp chồng làm ăn được thăng tiến, ngày 1 thành đạt hơn. Thành công của chồng phụ thuộc khá nhiều vào vượng khí của họ, dù không dùng sức lực, họ vẫn có cách khác để thúc đẩy công việc của chồng, con cái của họ sẽ tài sắc song toàn.

Người đàn ông nào may mắn tìm đúng được người phụ nữ có bắp chân to đảm bảo sẽ sung túc giàu sang, phú quý bền lâu. Sống với họ, người bạn đời luôn có cảm giác hạnh phúc, an tâm, êm đềm dễ chịu. Con cái sẽ luôn được mẹ dạy dỗ theo hướng thiện lương, biết chia sẻ và cảm thông với người khác.

Theo baomoi.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang