"Giải ngố" 18+: 5 vấn đề không ngờ có thể gây đột tử khi quan hệ mà mọi cặp đôi đều nên tránh

Việc quan hệ tình dục thường xuyên có thể dẫn đến những tổn hại về mặt thể chất, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ cần chú ý để không gặp phải những vấn đề sau.

Thông thường, trước khi quan hệ thì các cặp đôi nên thoải mái tinh thần để tăng thêm chất lượng "cuộc yêu". Tuy nhiên, nếu để cơ thể mệt mỏi quá độ thì nguy cơ bị đột tử khi đang làm chuyện ấy là rất cao.

Dưới đây là một vài vấn đề bạn nên tránh mắc phải để ngăn ngừa nguy cơ đột tử bất cứ lúc nào trong khi quan hệ.

1. Làm việc quá sức

Nhiều chàng trai phải chịu áp lực từ công việc đến gia đình nên họ thường cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng hơn. Khi làm việc quá sức mà không chia công việc ra đều thì chẳng những gây ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất mà còn làm hại tới cả sức khỏe tinh thần.

Nếu nam giới bị tổn hại nhiều về mặt thể chất do làm việc quá sức thì chuyện chăn gối cũng sẽ bị ảnh hưởng và dễ gây nguy cơ đột tử cao.

Giải ngố 18+: 5 vấn đề không ngờ có thể gây đột tử khi quan hệ mà mọi cặp đôi đều nên tránh - Ảnh 1.

2. Vừa uống rượu xong

Việc uống nhiều rượu trước khi quan hệ có thể làm ảnh hưởng đến tinh thần của đôi bên, thậm chí còn gây hại cho các cơ quan nội tạng. Do đó, bạn nên tránh uống rượu trước khi quan hệ để ngăn ngừa nguy cơ đột tử có thể xảy ra.

Giải ngố 18+: 5 vấn đề không ngờ có thể gây đột tử khi quan hệ mà mọi cặp đôi đều nên tránh - Ảnh 2.

3. Lạm dụng thuốc kích thích

Một số chàng trai lại tìm đến những loại thuốc cường dương, bổ thận để gia tăng sức khỏe khi làm chuyện ấy. Mặc dù uống thường xuyên có thể khiến đời sống tình dục kéo dài nhưng có một vài tác dụng phụ mà bạn sẽ phải đối mặt, điển hình là hệ thần kinh rơi vào trạng thái hưng phấn trong khi quan hệ.

Một khi hệ thần kinh của cơ thể rơi vào trạng thái hưng phấn thì nguy cơ đột tử xảy ra là rất cao.

4. Để cơ thể bị suy nhược

Khi cơ thể suy nhược mà bạn lại ép bản thân quan hệ tình dục thì hệ thần kinh cũng sẽ bị ảnh hưởng và dễ dẫn đến nguy cơ đột tử trong quá trình giao hợp.

Giải ngố 18+: 5 vấn đề không ngờ có thể gây đột tử khi quan hệ mà mọi cặp đôi đều nên tránh - Ảnh 3.

5. Căng thẳng tinh thần

Chất lượng cuộc yêu có thể giảm sút nếu bạn rơi vào trạng thái tinh thần căng thẳng. Điều này cũng có thể dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, mạch máu não và khả năng đột tử trong khi quan hệ là rất cao.

Giải ngố 18+: 5 vấn đề không ngờ có thể gây đột tử khi quan hệ mà mọi cặp đôi đều nên tránh - Ảnh 4.

Nguồn và ảnh: Sohu, Healthline

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giai-ngo-18-5-van-de-khong-ngo-co-the-gay-dot-tu-khi-quan-he-ma-moi-cap-doi-deu-nen-tranh-162211707000122614.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang