Giải pháp dinh dưỡng cho mẹ bầu " nghén" sữa

(lamchame.vn) - Dù biết sữa bầu cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện của thai nhi, đặc biệt là những chất dễ thiếu hụt khi mang thai, nhưng nhiều phụ nữ vẫn rất ái ngại mùi sữa béo. Thực phẩm bổ sung Morinaga E-okasan hương trà sữa, giải đáp đến từ Morinaga giúp mẹ dễ dàng dung nạp dưỡng chất hơn với hương vị thức uống mình yêu thích!

Mẹ ngán sữa bầu, vì đâu?

Lựa chọn sữa bầu với hương vị yêu thích có thể là giải pháp cho mẹ bầu nghén sữa

Khi nhắc đến sữa bầu, mẹ thường liên tưởng đến vị béo ngấy bởi hàm lượng dinh dưỡng cao do bổ sung nhiều loại vi chất. Từ đây, mẹ dễ nảy sinh tâm lý ngán, e ngại rằng đây là sản phẩm khó uống.

Một nguyên nhân khác là do nhiều mẹ bầu vốn không thích uống sữa và chưa có thói quen sử dụng sữa thường xuyên trước khi mang thai. Khi mang thai, các mẹ bầu này phải tập làm quen với việc uống 2 ly sữa mỗi ngày nên cơ thể chưa thích nghi kịp thời.

Ngoài ra, những thay đổi hoocmon khi mang thai làm mẹ bầu trở nên nhạy cảm hơn với mùi vị. Dù biết rằng sữa bầu mang lại rất nhiều lợi ích sức khỏe cho cả hai mẹ con, nhưng lại không nằm trong danh sách thực đơn yêu thích của mẹ.

Thực phẩm bổ sung Morinaga E-Okasan hương trà sữa – Món quà vị giác cho mẹ bầu tận hưởng thai kỳ

Dù trước khi mang thai các mẹ bầu không có thói quen uống sữa thường xuyên, nhưng trà sữa lại là thức uống yêu thích của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, thời kỳ thai nghén cản trở mẹ có thể tiếp tục sở thích của mình vì lo ngại lượng caffein trong sản phẩm có thể ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ. Thêm nữa, trà sữa lại chứa lượng đường cao lên tới khoảng 102.5g đường/ly (hàm lượng đường được tính trong  1 ly trà sữa trân châu đường đen) cùng với lượng calo rơi vào khoảng 350 – 500 calo. Tất cả những điều này đủ để khiến mẹ từ bỏ đi món thức uống hấp dẫn này để bảo vệ thai kỳ khỏe mạnh.

Lựa chọn sữa bầu với hương vị yêu thích có thể là giải pháp cho mẹ bầu nghén sữa

Hãy bắt đầu tận hưởng ly “trà sữa” Morinaga E-okasan cho thai kỳ của mẹ

Thực phẩm bổ sung Morinaga E-Okasan hương trà sữa là một giải pháp thay thế hoàn hảo dành cho mẹ. Bởi, sản phẩm này cung cấp đầy đủ và cân bằng các nhóm chất thiết yếu cho thai kỳ của mẹ: Axit Folic, Canxi, Sắt, Protein, Lactulose cùng 15 loại vitamin và khoáng chất cần thiết mỗi ngày. Đặc biệt, hương vị trà sữa thơm ngon, dễ uống, hoàn toàn không chứa caffein, mẹ có thể thoải mái tận hưởng món uống yêu thích của mình trong 9 tháng thai kỳ và thời gian cho con bú mà chẳng ngại ảnh hưởng con yêu.

Hơn thế nữa, thực phẩm bổ sung Morinaga E-Okasan có lượng calo thấp, chỉ khoảng 82 kcal trong mỗi khẩu phần, giúp mẹ bầu và mẹ đang cho con bú giảm bớt nổi lo tăng cân quá mức. Đồng thời, sản phẩm còn chứa đường lactulose kết hợp cùng với chất xơ, có tác dụng hỗ trợ khả năng tiêu hóa.

Morinaga E-okasan cung cấp đầy đủ các dưỡng chất quan trọng cho thai kỳ của mẹ

 

Tìm hiểu thêm về thực phẩm bổ sung Morinaga E-okasan tại: https://morinagalemay.com.vn/sua-cho-me/     

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang