Giảm 6kg, Hoa hậu Phương Lê được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng gây xôn xao?

Chỉ trong 1 tuần, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê đã giảm 6kg, từ vòng eo 70 chỉ còn 62 cm. Đặc biệt, cô được chồng đại gia thưởng nóng 6 tỷ đồng cho thành quả này.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê tiết lộ đã giảm được 6kg một cách hài hước: "Lý do giảm là cái ông trợ lý ổng bỏ đói không cho ăn uống sung sướng, mỗi ngày chỉ được ăn trái cây uống trà nóng.

Mọi người hỏi giảm để làm gì, đơn giản là ông trợ lý ổng hổng cho mập. Ổng ép cân rồi ổng cũng ốm theo vì hổng cho mình ăn ổng cũng không có ai ăn cùng nên cũng ốm 2 kg. Bí quyết trẻ đẹp là phải có trợ lý ác nha cả nhà".

Bên cạnh dòng trạng thái hài hước này, Hoa hậu Phương Lê cũng công khai tin nhắn được ông xã thưởng nóng 6 tỷ đồng vì giảm cân thành công khiến dân mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Giảm 6kg, Hoa hậu Phương Lê được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng gây xôn xao? - Ảnh 1.

Phương Lê giảm 6kg trong 1 tuần liền được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng.

Giảm 6kg, Hoa hậu Phương Lê được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng gây xôn xao? - Ảnh 2.

Lê Phương khoe tin nhắn chồng thưởng nóng trên trang cá nhân.

Vợ chồng Hoa hậu Quý bà Phương Lê đều là những doanh nhân thành đạt. Phương Lê được biết đến là một "tay chơi" hàng hiệu bậc nhất showbiz Việt khi sở hữu nhiều nhẫn kim cương hàng chục tỷ đồng, túi da cá sấu của Hermes trị giá 2 tỷ.

Cô còn gây choáng khi công khai bộ sưu tập túi xách đắt tiền của những thương hiệu có tiếng trong làng thời trang như Chanel, Dior… Phương Lê còn sở hữu khoảng 25 chiếc túi Hermes các loại, trong đó có cả những mẫu độc đáo và khó mua nhất.

Cách đây không lâu, bà mẹ 3 con đã xách chiếc túi Hermes Himalayan Crocodile Birkin giá khoảng 2 tỷ để đi thử đồ cho show diễn. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu nhiều xế hộp đắt giá, trong đó có chiếc xe 8 tỷ mà cô thường di chuyển trong công việc, sự kiện.

Ông xã Phương Lê hiếm khi xuất hiện cùng vợ trong các sự kiện của showbiz nhưng cũng được biết đến là một đại gia, một doanh nhân giàu có. Hiện vợ chồng Phương Lê sinh sống cùng gia đình trong cơ ngơi rộng 1.200 m2 ở quận 2 TPHCM.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Phương Lê khi giảm 6kg trong 1 tuần.

Giảm 6kg, Hoa hậu Phương Lê được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng gây xôn xao? - Ảnh 3.

Thực ra không chỉ đơn giản nhờ trợ lý, Phương Lê rất nỗ lực trong việc tống khứ lượng mỡ thừa sau tết.

Giảm 6kg, Hoa hậu Phương Lê được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng gây xôn xao? - Ảnh 4.

Không chỉ tăng cường khẩu phần ăn được chế biến từ rau củ, người đẹp còn tích cực chạy bộ bằng máy tại nhà.

Giảm 6kg, Hoa hậu Phương Lê được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng gây xôn xao? - Ảnh 5.
Giảm 6kg, Hoa hậu Phương Lê được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng gây xôn xao? - Ảnh 6.
Giảm 6kg, Hoa hậu Phương Lê được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng gây xôn xao? - Ảnh 7.

"Việc hoạt động liên tục và nhiều sẽ giúp cơ thể đốt cháy nhiều calo, giảm mỡ thừa nhanh và an toàn cho sức khỏe. Hơn hết, giảm cân sau Tết bằng cách vận động thì cơ bắp, cơ thể của bạn sẽ săn chắc hơn, không chảy xệ", bà mẹ 3 con chia sẻ.

Giảm 6kg, Hoa hậu Phương Lê được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng gây xôn xao? - Ảnh 8.

Bà mẹ 3 con cũng cho biết, để có một cơ thể đẹp, 30% do luyện tập và tới 70% do chế độ ăn uống.

Giảm 6kg, Hoa hậu Phương Lê được chồng thưởng nóng 6 tỷ đồng gây xôn xao? - Ảnh 9.

Người đẹp chia sẻ ngắn gọn sau khi đạt được thành quả ngoài sức mong đợi: "Ăn để đẹp. Ăn để khoẻ! Giảm được 6 kg, eo trước béo 70 cm giờ còn 62 cm".

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/giam-6kg-hoa-hau-phuong-le-duoc-chong-thuong-nong-6-ty-dong-gay-xon-xao-162210103165701433.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang