Giận dỗi người yêu cũ bằng cách nói đã có thai với người khác, cô gái bất ngờ vì bạn trai quyết tâm đòi 'đổ vỏ'

Một người đàn ông nói ra được câu "con em cũng là con anh" hóa ra vẫn còn chưa tuyệt chủng trên đời này chị em ạ!

Trên mạng xã hội, cứ dăm bảy ngày người ta lại thấy có trường hợp cô gái này tố chàng trai nọ làm cô "to bụng" rồi "lặn không sủi tăm" chối bỏ trách nhiệm. Và người ta đã quá quen với sự vô trách nhiệm một bộ phận đàn ông Việt hiện nay, những người sẵn sàng dứt ruột vứt bỏ giọt máu của bản thân chỉ vì sợ… cưới.

Thế nhưng chàng trai trong câu chuyện dưới đây đã làm các chị em phải có cái nhìn hoàn toàn khác về 2 chữ "đàn ông" trong đời. Người yêu cũ của chàng, chủ nhân câu chuyện chia sẻ:

"Đây là người yêu cũ của em nè các chị.

Vì ảnh đã có lỗi với em, nên em chia tay gần 2 tháng rồi, em cũng muốn tha thứ nhưng vẫn cứ dằn vặt và muốn thử ảnh coi sao.

Em nói xạo là em có em bé với thằng khác rồi. Thế là ảnh nói với em như này, đòi nhận con rồi cưới em luôn. Em vờ không chịu, kêu là thằng làm em có em bé phải chịu trách nhiệm, tụi em sẽ kết hôn.

Thế là ảnh thức cả đêm không ngủ, từ tối qua đến bây giờ cứ chạy ngoài đường không ăn uống, công việc cũng bỏ hết để sếp la.

Em nói xạo xong em ngủ mất, còn ảnh thì.... em thấy có lỗi quá."

Khác với những người đàn ông khác, chàng trai này sẵn sàng nhận "đổ vỏ" cho người yêu mặc dù mối quan hệ tình cảm của họ đã chấm dứt được 2 tháng. Sau 2 tháng, chẳng những cô nàng nói dối rằng mình đã có người khác, mà giữa 2 người họ còn đã xảy ra quan hệ dẫn đến "hậu quả".

Cô gái cũng chỉ là muốn thử người yêu cũ để xem anh ta phản ứng ra sao còn tính đến đường quay lại. Nhưng thật bất ngờ, chàng trai đòi nhận ngay đứa con của cô với bạn trai hiện tại làm "con anh". Tin nhắn khiến người ta xúc động nhất là khi bạn gái cũ hỏi: "Con không giống anh đâu, anh có thương con không?" thì chàng "soái ca" đã chẳng ngại mà rằng: "Giống mẹ nó, con anh đó chứ."

Bên dưới, đã có chẳng ít những chị em vào ghen tị với cô gái và ngay lập tức xuýt xoa: "Có anh người yêu bao dung đến thế này mà còn giận dỗi gì nữa bạn ơi. Cưới ngay kẻo lỡ", "Một người đàn ông nói ra được câu "con em cũng là con anh" hóa ra vẫn còn chưa tuyệt chủng trên đời này trời ơi".

Một số khác thì lại nhìn nhận thực tế hơn: "Đó là do anh chàng này chưa biết việc "nuôi con tu hú" khó khăn thế nào thôi. Nói thì thế nào chẳng hay, nhưng mình không tin là có người như thế này được đâu."

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang