Giao nhà cho các con gái trông, cặp vợ chồng sửng sốt khi đi nghỉ về

Trong bảy ngày, các cô gái người Mỹ tự khuân vác đồ, sơn sửa ngôi nhà cũ kỹ đẹp như mới.

Ông bà Karen và Chip Schoonover sống ở bang South Carolina (Mỹ) thường xuyên đi nghỉ cùng bốn cô con gái. Tuy nhiên, tới một ngày, hai vợ chồng muốn dành cho nhau những khoảnh khắc riêng tư. Hầu hết con cái đều sẽ tranh thủ lúc bố mẹ đi vắng để tụ tập bạn bè khiến nhà cửa bề bộn mà không quan tâm dọn dẹp. Nhưng các cô gái nhà Schoonover với tên đều bắt đầu bằng chữ H: Heather, Hollie, Halice và Haley lại lên một kế hoạch khiến bố mẹ bất ngờ.

Ông bà Chip và Karen Schoonover sống ở bang South Carolina (Mỹ) thường xuyên đi nghỉ cùng bốn cô con gái. Tuy nhiên, tới một ngày, hai vợ chồng muốn dành cho nhau những khoảnh khắc riêng tư. Hầu hết con cái sẽ tranh thủ những lúc như vậy để tụ tập bạn bè làm nhà cửa bề bộn nhưng các cô gái nhà Schoonover lại lên một kế hoạch khiến bố mẹ bất ngờ.

Khi bố mẹ vừa lên đường, những người con bắt đầu ngay vào việc cải tạo nhà. Cô chị Heather đã lấy chồng cũng được các em gọi về để trợ giúp. Sau khi khảo sát qua các phòng, họ thấy một lượng lớn đồ cũ kỹ cần phải loại bỏ.

Khi bố mẹ vừa lên đường, những người con bắt đầu ngay vào việc cải tạo nhà. Cô chị Heather đã lấy chồng cũng được các em gọi về để trợ giúp. Sau khi khảo sát qua các phòng, họ thấy một lượng lớn đồ cũ kỹ cần phải loại bỏ.

Lúc bắt tay vào làm, họ không ngờ rằng lượng công việc phải làm nặng nhọc và tốn nhiều thời gian tới vậy. Bốn chị em thường xuyên phải động viên nhau để không bỏ cuộc dở chừng. Họ cũng may mắn khi có sự trợ giúp của một vài người bạn. Không chỉ sơn sửa, quét dọn, họ còn phải mua mới nhiều đồ nội thất.

Lúc bắt tay vào làm, họ không ngờ rằng lượng công việc phải làm nặng nhọc và tốn nhiều thời gian tới vậy. Bốn chị em thường xuyên phải động viên nhau để không bỏ cuộc giữa chừng. Họ cũng may mắn khi có sự trợ giúp của một vài người bạn. Không chỉ sơn sửa, quét dọn, họ còn mua mới nhiều đồ nội thất.

Ông bà Schoonover đã quá bất ngờ khi trở về nhà. Đầu tiên, họ vui khi con gái cả Heather tới thăm, ngạc nhiên khi thềm cửa được quét dọn sạch sẽ. Bà Karen Schoonover thậm chí còn bật khóc khi được các con dẫn đi xem từng phòng.

Ông bà Schoonover quá bất ngờ khi trở về nhà. Họ vui khi con gái cả Heather tới thăm, ngạc nhiên khi thềm cửa được quét dọn sạch sẽ. Bà Karen Schoonover còn bật khóc khi được dẫn đi xem từng phòng. Bà cảm động bởi các con đã gắng sức để đem lại niềm vui cho bố mẹ.

Phòng khách được thay mới sofa, thêm bàn trà. Các bức ảnh lưu niệm của gia đình được sắp xếp chỉn chu hơn.

Phòng khách có sofa mới, thêm bàn trà. Các bức ảnh lưu niệm của gia đình được sắp xếp chỉn chu hơn.

Khu bếp trước đây có 2 cửa sổ nhưng tối tăm và bề bộn. Hiện tại, bếp trở nên sáng sáng sủa, ngăn nắp hơn nhiều sau khi được sơn mới, mở rộng cửa sổ.

Khu bếp có hai cửa sổ nhưng trước đây tối tăm và bề bộn. Hiện tại, khu nấu nướng trở nên sáng sủa, ngăn nắp hơn nhiều khi được sơn mới, mở rộng cửa sổ.

Những tấm thảm cũ rách được thay mới trong phòng ngủ của các cô gái.

Những tấm thảm cũ rách được thay thế trong phòng ngủ của các cô gái.

Phòng ngủ chính của bố mẹ và phòng cho khách.

Phòng ngủ chính của bố mẹ và phòng cho khách.

 

Theo giadinh.vnexpress.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang