Giết chết con trai 2 tháng tuổi vì nghi ngờ vợ ngoại tình

(lamchame.vn) - Một đứa trẻ hai tháng tuổi bị sát hại bên ngoài khu vực Mangolpuri của Delhi vào thứ 7, bị cáo là người cha chưa thành niên mới 17 tuổi. Cảnh sát cho biết vì người cha luôn người nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với người đàn ông khác trước hôn nhân và cho rằng đứa con đó không phải là con ruột của mình nên đã ra tay giết hại đứa trẻ trong lúc vợ không có nhà.

The 17-year-old boy allegedly killed the child in his house when his wife, who is also 17, was not present at home, police officials said.

Cha mẹ của đứa trẻ quá cố đều chỉ mới 17 tuổi

Theo điều tra, cảnh sát đã tìm thấy xung quanh nhà hai vợ chồng 17 tuổi xương của đứa trẻ sơ sinh và cho rằng chính người chồng đã ra tay chặt nhỏ xương của em bé.

Cha mẹ của đứa trẻ quá cố đã kết hôn cách đây 10 tháng và sống chung với nhau từ đó. Cảnh sát nói rằng cả cha mẹ đứa trẻ đều chưa đủ tuổi kết hôn, thất nghiệp và người cha này cũng đã từng có những tiền án nhỏ trước kia.

“Vào chiều thứ bảy, người mẹ đã rời khỏi nhà đến Connaught Place để tìm việc làm vì cô đã nghe nói có một cửa hàng đang tuyển nhân viên ở đó. Khi cô trở về nhà khoảng 6 giờ chiều, cô thấy đứa trẻ nằm trên sàn nhà với một số vết thương. Cô vội vã đưa con đến một bệnh viện và được được thông báo là đã chết.”, phó ủy viên cảnh sát bổ sung (bên ngoài) Rajendra Singh Sagar nói.

Khi đặt câu hỏi cho bị cáo các cảnh sát đã tìm được câu trả lời rằng án mạng xảy ra vì vài tháng trước đó hai vợ chồng này đã luôn cãi nhau và người chồng luôn nghi ngờ về sự chung thủy của vợ. Anh ta cho rằng vợ mình đã có quan hệ bất chính với người đàn ông khác trước kết hôn và đứa con trai 2 tháng tuổi đó không phải là con ruột của mình.

Sau khi đứa trẻ sinh ra, tình hình xấu đi, người cha luôn có thái độ ngược đãi với con trai, thậm chí còn chửi bới đay nghiến đứa trẻ mới chỉ tròn 2 tháng tuổi. Người mẹ cũng cho biết chồng mình là người nghiện ma túy.

Hiện tại, anh ta đã bị bắt giữ và thừa nhận đã giết đứa trẻ.

Các quan chức cảnh sát cho biết họ sẽ tìm kiếm tư vấn pháp lý trong trường hợp cả cha lẫn mẹ đều là trẻ vị thành niên, vì vậy cuộc hôn nhân và sự ra đời của đứa trẻ có thể thu hút một trường hợp Đạo luật Bảo vệ trẻ em khỏi tình dục (POCSO) và Đạo luật vị thành niên.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang