Giờ mới biết nước mình có bến du thuyền sang-xịn-mịn thế này, chị em đứng vào là có ảnh check-in đẹp như trời Tây

Đi Nha Trang mà chưa có ảnh chụp, chưa có clip TikTok ở đây thì rất là dở rồi!

"Lâu rồi không đi Nha Trang không biết có gì mới không nhỉ?" - Hỏi vậy là bạn chưa biết bến du thuyền tại thành phố xinh đẹp này rồi.

Tại sao bến du thuyền lại hot đến thế?

Một vài thông tin "sương sương" cho hội chị em thì đây là bến du thuyền chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Ở đây có thể phục vụ đến 220 du thuyền. Bến du thuyền này nằm đường Phạm Văn Đồng, Nha Trang với kinh phí đầu tư trên 390 tỉ đồng.

Giờ mới biết có một bến du thuyền tại thành phố biển quen thuộc, chị em chỉ cần đứng vào là có ảnh check-in đẹp như trời Tây - Ảnh 1.
 
 
 

Toàn cảnh bến du thuyền sang-xịn-mịn tại Nha Trang.

Trong vài năm trở lại đây, "du thuyền" cũng trở thành từ khóa được nhiều người cực quan tâm. Tất nhiên du thuyền thì đồng nghĩa với sự đắt đỏ. Nhưng ở đây chúng ta nhắc đến "bến du thuyền" chứ không nói hẳn "du thuyền" các chị em nhé. Điều này nghĩa là chỉ cần đến đây, đứng ở bến là cũng chụp được kha khá ảnh đẹp luôn. Quan trọng nhất là khi đến bến du thuyền này để chụp ảnh thì các bạn sẽ chẳng mất chút tiền nào (có mất thì chỉ có tiền gửi xe mà thôi).

Giờ mới biết có một bến du thuyền tại thành phố biển quen thuộc, chị em chỉ cần đứng vào là có ảnh check-in đẹp như trời Tây - Ảnh 3.

Khung cảnh nên thơ chẳng kém gì nước ngoài.

Khung cảnh ở đây  có thể nói là cực thơ mộng với một lối đi trên biển xanh, hai bên là những chiếc du thuyền sang xịn với tone màu trắng muốt. Xa xa là khung cảnh thành phố Nha Trang với những tòa nhà cao tầng cùng mây núi trập trùng phía sau. Nhiều chị em nhận xét rằng khu vực check-in này xịn sò như tại Singapore hay Hồng Kông quả không ngoa chút nào.

 
 

MC Thanh Thanh Huyền cũng mê mẩn bến du thuyền xinh đẹp này.

Cũng vì những lý do này mà khu vực bến du thuyền này đang trở thành địa điểm check-in rất hot tại Nha Trang. Tầm tháng 3 đến tháng 6 cũng là thời điểm rất đẹp để đi Nha Trang khi nước biển trong vắt, khí hậu trong lành. Giờ các chị em chuẩn bị lên đồ đến đây là quá hợp lý. Nếu các chị em quan tâm thì giá thuê 1 chiếc du thuyền ở đây khoảng chừng 28 triệu đồng.

Ngoài ra, tại khu vực bến du thuyền này còn nhà hàng, quán cà phê nên các chị em chụp ảnh xong cũng có thể vào nghỉ ngơi ăn uống nhé!

Giờ mới biết có một bến du thuyền tại thành phố biển quen thuộc, chị em chỉ cần đứng vào là có ảnh check-in đẹp như trời Tây - Ảnh 5.
 

 Chẳng cần lên du thuyền vẫn có cả đống ảnh sống ảo

Rất nhiều bộ ảnh chất như nước cất đã ra đời tại đây. Nói có sách, mách có chứng, xem ảnh dân tình check-in tại đây là biết liền. 

Giờ mới biết có một bến du thuyền tại thành phố biển quen thuộc, chị em chỉ cần đứng vào là có ảnh check-in đẹp như trời Tây - Ảnh 7.
 
 
 

Quay Tik Tok thì bao đỉnh.

Hội chị em xúng xính áo váy tạo dáng ở con đường trên biển với 2 bên du thuyền hay đứng dựa vào lan can với những chiếc du thuyền lấp ló phía sau đều cực đẹp. Chụp ảnh cặp đôi hay ảnh cưới cũng là một lựa chọn rất ổn các chị em ạ. Mà không chỉ các chị em, các anh em chụp ảnh ở đây cũng thần thái vô cùng.

 
 
 

Tựa nhẹ lưng rồi nhìn xa xăm là có ngay 1 bức ảnh thần thái tại bến du thuyền.

Giờ mới biết nước mình có bến du thuyền sang-xịn-mịn thế này, chị em đứng vào là có ảnh check-in đẹp như trời Tây - Ảnh 10.

Trên tay có thêm ly rượu nữa thì lại càng sang chảnh.

 
 

Một vài tips chụp ảnh sống ảo tại bến du thuyền các chị em cần nắm được như mặc trang phục màu trung tính, nhất là màu trắng. Đồ trắng không hề khiến bạn nhạt nhòa giữa những chiếc du thuyền mà lại trở nên cực sang chảnh và hợp khung cảnh đấy nhé. Đặc biệt đồ trắng sẽ rất nổi bật trên nền biển và trời xanh. 

 
 
 
 

Mặc đồ trắng luôn là "chân ái" để có ảnh đẹp ở bến du thuyền nhé!

Một tips nữa là nên chọn ngày có nắng thì lên ảnh sẽ đẹp hơn, nhưng đừng đến đây vào giữa trưa nhé. Tầm khoảng 9-10h hay 4h chiều sẽ là lúc nắng đẹp mà không bị gắt, việc chụp hình cũng sẽ dễ dàng hơn.

 
 

Chọn thời điểm có nắng chụp ảnh sẽ đẹp các chị em ạ.

 
 
 
 
 
 
 

Hàng loạt các bức ảnh sống ảo đã ra đời tại đây.

Khi chụp ảnh, các chị em hãy lấy cả khung cảnh gồm những chiếc du thuyền, biển và trời phía sau để bức ảnh lung linh nhất nhé!

 
 

Bến du thuyền Ana Marina

- Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hoà, Thành phố Nha Trang.

- Cách đi: Nếu đi bằng xe máy hoặc ô tô thì bạn có thể di chuyển theo cung đường Trần Phú, đến Phạm Văn Đồng, đến Nguyễn Cơ Trạch. Đến đây bạn sẽ thấy bãi gửi xe nằm phía bên tay trái. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm "Ana Maria Nha Trang" trên Google Map và đi theo chỉ dẫn nhé!

 

https://afamily.vn/gio-moi-biet-nuoc-minh-co-ben-du-thuyen-sang-xin-min-the-nay-chi-em-dung-vao-la-co-anh-check-in-dep-nhu-troi-tay-20220215154422477.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang