Giới trẻ Hàn mượn toàn công thức mix đồ của các ông bố mà lại hay ho không ngờ

Street style của giới trẻ Hàn tuần qua tiếp tục mang đến những công thức mix đồ vô cùng thú vị mà điển hình là những item, combo vốn gắn liền với hình ảnh của những ông bố như áo polo rộng thùng thình, áo phông + quần short + áo sơ mi, v.v...

Kiểu áo polo rộng thùng thình mà các ông bố hay mặc có lẽ là item cuối cùng mà các bạn trẻ sành mặc muốn diện, nhưng cô nàng này lại nghĩ khác. Chỉ đơn giản là mix áo polo cùng với quần tây và giày sneaker, cô bạn đã có set đồ vô cùng cá tính, mới lạ, và công lớn thuộc về sắc hồng rực rỡ của chiếc áo.

Thêm một công thức mix đồ đặc trưng của các ông bố được giới trẻ Hàn áp dụng. Ai biết được rằng combo áo sơ mi khoác ngoài áo phông - quần short lại vui mắt, xì tin như thế này cơ chứ? Dễ thấy hai item "đinh" làm nên sự thú vị của set đồ này chính là chiếc quần màu vàng mù tạt chuẩn trend và đôi sneaker đen trắng lạ mắt.

Chiếc váy của cô bạn này là sự kết hợp giữa hai phong cách khỏe khoắn và "bánh bèo". Cách diện chuẩn chỉnh nhất chắc chắn là phối cùng giày sneaker rồi.

Đừng dè bỉu những chiếc quần short túi hộp là lỗi thời, bởi bạn thấy đấy, chiếc quần túi hộp màu xanh bắt mắt đã giúp cô nàng này hô biến nên street style đơn giản mà đầy thú vị.

"Cool" có lẽ là từ thích hợp nhất để miêu tả set đồ này, từ sắc xanh mát mắt cho đến cách phối đầy phóng khoáng.

Khi chiếc quần jeans của bạn có hàng khuy dọc ống quần tháo ra được như thế này, việc diện một chiếc tất lưới bên trong rõ ràng là một ý tưởng tuyệt vời.

Bên cạnh mái tóc màu neon chói lòa, đôi sneaker hầm hố đối lập hẳn với chiếc váy trắng dịu dàng yểu điệu chính là thứ làm nên sự cuốn hút của cô bạn này.

Cô bạn này đã nghĩ ra cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất để tạo điểm nhấn cho set đồ áo phông - jean shorts quen thuộc: một đôi tất màu xanh thật chóe.

Một set đồ all-black luôn là lựa chọn dễ diện, dễ đẹp, và nhất là khi còn tôn được vòng eo thon của chủ nhân nữa thì lại càng tuyệt. Một chiếc túi tote oversize thật cool chính là món phụ kiện tâm đầu ý hợp nhất với một set đồ casual như thế này.

Bộ đôi váy denim và giày sneaker trắng cũng là gợi ý mix đồ vừa dễ vừa đẹp cho các cô nàng trong ngày nóng.

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang