Giữa ca sĩ nổi tiếng và làm mẹ, Phạm Quỳnh Anh chọn gì? Và hồi kết khiến vạn fan thoả mãn là đây!

(lamchame.vn) - Cựu thành viên nhóm HAT lần đầu tiên chia sẻ về những bước ngoặt và lựa chọn quan trọng của cuộc đời mình.

Trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ trải lòng về quyết định then chốt khi sự nghiệp ở giai đoạn đỉnh cao và bản thân còn rất trẻ, với nhiều hoài bão, đam mê mãnh liệt: "Trong những năm đẹp nhất của tuổi trẻ, tôi đã chọn gia đình thay vì giấc mơ. Sự hy sinh này trong lòng tôi chưa bao giờ hối hận, vì cuộc sống của tôi đã xuất hiện 2 thiên thần nhỏ mà nhờ các con tôi nhận ra tình yêu trong tim mình dành cho chúng lớn lao hơn bất kỳ điều gì tôi có trên đời.

Giữa việc chọn làm một ca sĩ và làm một người Mẹ, tôi đã chọn làm Mẹ, và khi đã lựa chọn một điều gì, tôi luôn dốc hết trái tim mình cho nó".

Hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh trong sản phẩm âm nhạc mới khá mới mẻ và ấn tượng hơn nhiều.

Ở thời điểm này, khi các con đã khôn lớn hơn, bà xã của ông bầu Quang Huy mới có thời gian để nhìn thật sâu vào trái tim mình và nhận ra một điều vô cùng bất ngờ: "Tôi thấy ở đó, vẫn còn một ngọn lửa nhỏ. Ngọn lửa dành cho âm nhạc và ước mơ mà hơn 10 năm qua dù tôi đã cố tình đặt nó vào một góc khuất nhất trong lòng, nó vẫn âm ỉ cháy. Tôi rất sợ cảm giác khi mình còn có thể làm một điều gì đó mà mình lại không làm và ngồi nhìn nó trôi đi. Thỉnh thoảng tôi vẫn cảm thấy có lỗi với ước mơ năm nào, dù chuyện vinh quang hay hào quang với tôi chưa bao giờ là vấn đề quan trọng nhất.

Tôi vẫn nghe người ta hát nhạc mình, vẫn thấy các fans trông ngóng dù chỉ một mẩu tin thật nhỏ về tôi, vẫn được người ta chào đón mình mỗi khi tôi xuất hiện. Tình yêu đó, tôi nợ một đời".

Tự nhận rằng mình chưa từng rời đi nên bây giờ, Phạm Quỳnh Anh không nói mình trở lại hay tái xuất gì đó... Cô đơn giản muốn chuyển tới người hâm mộ chút xúc cảm “À, người quen của những năm tháng đó, cô ấy vẫn ở đây, trong thanh xuân của bọn mình” khi giới thiệu một sản phẩm âm nhạc mới mang tên "Tất cả sẽ thay em" sau một thời gian dài đứng sau cánh gà làm công việc của người quản lý nghệ sĩ, người tổ chức sự kiện...

Những hình ảnh của Phạm Quỳnh Anh trong sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt.

Những chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người hâm mộ. Một fan nam chia sẻ một cách hồ hởi: "Thanh xuân trở về như chưa hề có cuộc chia xa". 

Một fan nữ có tên Thu Sương thì trải lòng: "Có lần em đã từng nghĩ sẽ kể với chị câu chuyện của mình, ao ước được có một bài hát về những điều mình còn chưa thể nói. Nhưng rồi lại thấy xa quá... Nằm nghe nhạc Chị bài nào cũng thấy mình ở trỏng...". Còn Minh Thư cho biết: "Thanh xuân ơiii... chị vẫn luôn là khát khao âm ỉ trong tym em... Thôi trong lúc chờ đợi người trở lại bật lại vài bản nhạc của người nghe lại đâyyyy". 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang