Giữa drama ngoại tình mua dâm, sao nam đình đám bị vợ tố nghiện sex, thao túng tâm lý

Trong lúc lùm xùm ngoại tình, mua dâm vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, sao nam này tiếp tục bị vợ bóc phốt bằng tâm thư dài trên MXH.

Đến sáng sớm ngày hôm nay (20/12), Lý Tịnh Lôi có ngay 1 tâm thư mới phản pháo lại bài đăng của nam ca sĩ Vương Lực Hoành. Cô chỉ trích chồng không biết xấu hổ, ăn năn hối lỗi, thay vào đó tìm cách nói dối, đổi trắng thay đen lừa gạt công chúng. Lý Tịnh Lôi thẳng thắn kể lại loạt địa điểm hẹn hò của 2 người thuở mới quen nhau (bắt đầu từ năm 2003), không phải mất liên lạc 10 năm trời như lời Vương Lực Hoành nói.

Giữa drama ngoại tình mua dâm, sao nam đình đám bị vợ tố nghiện sex, thao túng tâm lý - Ảnh 2.

Lý Tịnh Lôi chia sẻ loạt giấy tờ về việc 2 vợ chồng đi gặp chuyên gia tâm lý, trong đó có giải thích rõ chính cô mới là người bị ngược đãi về mặt tinh thần, bị chồng thao túng về mặt cảm xúc, hoàn toàn không phải là Vương Lực Hoành. Không dừng lại ở đó, bác sĩ tâm lý còn cho rằng nam ca sĩ có vấn đề nghiện sex cùng chứng rối loạn nhân cách ái kỷ (sự tự cao, nhu cầu được nịnh nọt, thiếu sự đồng cảm).

Giữa drama ngoại tình mua dâm, sao nam đình đám bị vợ tố nghiện sex, thao túng tâm lý - Ảnh 3.

Lý Tịnh Lôi đưa ra bằng chứng về những lời nhận xét của bác sĩ tâm lý dành cho Vương Lực Hoành (Bobby là nickname của nam ca sĩ, còn Sasha là nickname của Lý Tịnh Lôi)

Bà xã nam ca sĩ họ Vương cho biết, các bác sĩ nhận định vấn đề của Vương Lực Hoành đó chính là tự đi tuyên truyền, bịa đặt về sức khoẻ tinh thần của Lý Tịnh Lôi với mục đích bôi nhọ nhân cách cô. Vương Lực Hoành mong muốn tìm bác sĩ tâm lý khẳng định anh hoàn toàn bình thường, còn vợ là 1 kẻ điên rồ.

Giữa drama ngoại tình mua dâm, sao nam đình đám bị vợ tố nghiện sex, thao túng tâm lý - Ảnh 4.

Sau bài đăng này, tới trưa ngày 20/12, Vương Lực Hoành bất ngờ đăng 1 bài viết nữa và thay đổi thái độ: "Tôi không muốn đưa ra bất cứ lời giải thích và bào chữa nào cả. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới bố mẹ, Tịnh Lôi và các con. Đã ly hôn rồi thì mọi tranh cãi về quá khứ là vô nghĩa".

Chủ nhân bản hit Big City Little Love tuyên bố: "Tôi sẽ tạm thời dừng mọi công việc, dành thời gian để đồng hành, bù đắp cho các con. Tịnh Lôi, chúng ta còn phải cùng nhau chăm sóc 3 đứa con, tôi sẽ sang tên ngôi nhà cô đang ở. Tôi sẽ tham gia toàn bộ quá trình nuôi dạy con cái, chi phí giáo dục sẽ do tôi chi trả. Toàn bộ lùm xùm này chủ yếu là do tôi xử lý sai. Xin lỗi mọi người 1 lần nữa".

Giữa drama ngoại tình mua dâm, sao nam đình đám bị vợ tố nghiện sex, thao túng tâm lý - Ảnh 5.

Nguồn: Weibo, Sohu

https://kenh14.vn/giua-drama-ngoai-tinh-mua-dam-sao-nam-dinh-dam-bi-vo-to-nghien-sex-thao-tung-tam-ly-20211220114222934.chn

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang