Giữa lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Thu Hoài: "Không ai có thể ngoại tình một mình. Chẳng có mối quan hệ vụng trộm nào đến từ một phía"

Bài đăng này của Hoa hậu Thu Hoài thu hút sự chú ý của cư dân mạng giữa ồn ào hôn nhân của Diệp Lâm Anh.

Chiều 15/1, Hoa hậu Thu Hoài đã có bài đăng dài trên trang Facebook cá nhân được cư dân mạng quan tâm. Người đẹp bày tỏ quan điểm của mình về chuyện đàn ông ngoại tình và người phụ nữ được cho là "tiểu tam" phá hoại gia đình người khác. "Tiểu tam, trà xanh, con giáp thứ 13 hễ nhắc tới những từ này, đám đông mặc định ngay nó chỉ một người phụ nữ xen vào hạnh phúc cặp đôi khác. Ủa vậy nếu trong trường hợp kẻ xen vào là đàn ông, người ta sẽ dùng từ gì để gọi?", Thu Hoài chia sẻ.

Ngoài ra, nàng hậu còn tuyên bố đanh thép: "Không ai có thể ngoại tình một mình. Chẳng có mối quan hệ vụng trộm nào đến từ một phía. Bên cạnh những người đàn bà hư hỏng luôn là những gã đàn ông thích trăng hoa, phía sau những mối quan hệ ngoài luồng luôn là 2 kẻ sai lầm, chứ không thể nào là một. Nhưng tại sao chỉ đàn bà bị xướng tên trong những câu chuyện ê chề đó?". Hiện nay, bài đăng này của Thu Hoài đang nhận được sự ủng hộ, đồng tình lớn từ phía khán giả. Giữa lùm xùm hôn nhân của vợ chồng Diệp Lâm Anh, bài đăng của người đẹp khiến dân tình chú ý.

Giữa lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Thu Hoài: Không ai có thể ngoại tình một mình. Chẳng có mối quan hệ vụng trộm nào đến từ một phía - Ảnh 2.
Giữa lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Thu Hoài: Không ai có thể ngoại tình một mình. Chẳng có mối quan hệ vụng trộm nào đến từ một phía - Ảnh 3.

Thu Hoài bày tỏ quan điểm về chuyện đàn ông ngoại tình và người phụ nữ được cho là "tiểu tam"

Giữa lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Thu Hoài: Không ai có thể ngoại tình một mình. Chẳng có mối quan hệ vụng trộm nào đến từ một phía - Ảnh 4.

Người đẹp cho rằng không ai có thể ngoại tình một mình và lỗi sai thuộc về cả hai người chứ không riêng gì phụ nữ

Giữa lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Thu Hoài: Không ai có thể ngoại tình một mình. Chẳng có mối quan hệ vụng trộm nào đến từ một phía - Ảnh 5.
Giữa lùm xùm hôn nhân của Diệp Lâm Anh, Hoa hậu Thu Hoài: Không ai có thể ngoại tình một mình. Chẳng có mối quan hệ vụng trộm nào đến từ một phía - Ảnh 6.

Dù không nhắc đích danh ai nhưng bài đăng của Thu Hoài khiến nhiều người nghĩ tới ồn ào ly thân của vợ chồng Diệp Lâm Anh

Ảnh: FBNV, Sưu tầm

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/giua-lum-xum-hon-nhan-cua-diep-lam-anh-hoa-hau-thu-hoai-khong-ai-co-the-ngoai-tinh-mot-minh-chang-co-moi-quan-he-vung-trom-nao-den-tu-mot-phia-161221501232427481.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang