Giữa nghi vấn chia tay Matt Liu, Hương Giang bị khui lại phát ngôn: "Bị cắm 1276 cái sừng, em vẫn im phăng phắc, không nói một lời lên mạng"

Chia sẻ của Hương Giang giữa nghi vấn "toang" với Matt Liu đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Từng là cặp đôi hot hit số 1 làng giải trí, nhưng thời gian gần đây Hương Giang và Matt Liu bỗng vướng tin đồn chia tay. Nguyên do là bởi cả hai đã không còn xuất hiện chung, tương tác MXH hay thả "cẩu lương" chăm chỉ như trước. Dù đã 5 lần 7 lượt lộ "hint" rạn nứt với bạn trai CEO nhưng Hương Giang chưa một lần lên tiếng giải thích.

Cho tới mới đây, người hâm mộ đã phần nào hiểu được cách giải quyết của Hương Giang nếu như cô chia tay ai đó. 

Cụ thể, trong chương trình Chị Em Chúng Mình được phát sóng năm 2020, Hương Giang từng khẳng định chắc nịch quan điểm của mình trong tình yêu như sau: "Cuộc đời em nếu đã dám chấp nhận công khai chuyện tình cảm thì em tưng bừng khai trương mà âm thầm đóng cửa. Kể cả có bị cắm 1276 cái sừng em cũng im phăng phắc không bao giờ nói một lời lên trên mạng. Để làm gì? Để giữ cái thể diện cho nhau và cho chính bản thân của mình".

Hương Giang nêu quan điểm trong tình yêu trên sóng truyền hình

Nhiều người cho rằng đây chính là nguyên do Hương Giang chọn cách giữ im lặng trên MXH sau nghi vấn chia tay Matt Liu. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là phỏng đoán, thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

Cô khẳng định sẽ im phăng phắc, không nói 1 lời trên mạng dù có bị cắm 1276 cái sừng

Dưới phần bình luận, cư dân mạng xôn xao bàn tán:

- Lời nói lúc đó đã ứng vào chuyện tình cảm của cô ấy bây giờ rồi.

- Chị ấy nói rất chính xác.

- Và hiện tại cô ấy đã làm như vậy.

- Em đồng quan điểm với chị.

- Hương Giang nói chuẩn quá!

Giữa nghi vấn chia tay Matt Liu, Hương Giang bị khui lại phát ngôn: Bị cắm 1276 cái sừng, em vẫn im phăng phắc, không nói một lời lên mạng - Ảnh 5.

Gần 20 ngày qua, Hương Giang đã im hơi lặng tiếng trên MXH giữa tin đồn đường ai nấy đi với bạn trai Matt Liu

Giữa nghi vấn chia tay Matt Liu, Hương Giang bị khui lại phát ngôn: Bị cắm 1276 cái sừng, em vẫn im phăng phắc, không nói một lời lên mạng - Ảnh 6.

Chia sẻ gần nhất của Hương Giang trên MXH là vào đầu tháng 3, cô ẩn ý chuyện tiếp tục hay dừng lại

Giữa nghi vấn chia tay Matt Liu, Hương Giang bị khui lại phát ngôn: Bị cắm 1276 cái sừng, em vẫn im phăng phắc, không nói một lời lên mạng - Ảnh 7.

Tuy nhiên, Hương Giang và Matt Liu vẫn follow nhau trên MXH

Giữa nghi vấn chia tay Matt Liu, Hương Giang bị khui lại phát ngôn: Bị cắm 1276 cái sừng, em vẫn im phăng phắc, không nói một lời lên mạng - Ảnh 8.

Giữa nghi vấn "toang", Matt Liu vẫn đăng ảnh vui vẻ đi chơi cùng Criss Lai - người yêu cũ Hương Giang

Giữa nghi vấn chia tay Matt Liu, Hương Giang bị khui lại phát ngôn: Bị cắm 1276 cái sừng, em vẫn im phăng phắc, không nói một lời lên mạng - Ảnh 9.

Cả hai tỏ ra thân thiết với nhau

Ảnh, Clip: Sưu tầm, Instagram nhân vật 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang