Giữa tâm bão, Chi Pu tiếp tục tung teaser MV mới: “Từ hôm nay, hãy gọi tôi là Hoa hậu”

Bỏ mặc dư luận, Chi Pu đang sống đúng với tiêu chí “không quan tâm” như mình từng tuyên bố trước đây. Chi Pu tiếp tục tung đoạn teaser quảng bá cho MV mới sắp ra mắt khiến nhiều người “bối rối”.


Chi Pu tuyên bố "Từ hôm nay, hãy gọi tôi là hoa hậu trong teaser MV mới

Sau khi các clip hát live được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội, Chi Pu liên tục vướng phải nhiều chỉ trích từ đồng nghiệp. Bên cạnh Văn Mai Mai Hương, Quốc Thiên, Hương Tràm, nhiều nghệ sỹ Việt cũng đã lên tiếng về việc lấn sân của Chi Pu, đặc biệt là phát ngôn “Ở Việt Nam, cứ cầm mic lên là thành ca sĩ" trong buổi debut trước đây. 

Mới đây ca sĩ Minh Quân cũng bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân. Theo anh, đã đến lúc Cục biểu diễn nghệ thuật phải thanh lọc và cấp lại giấy thẻ hành nghề cho những người cầm mic, hát trên sân khấu, kiếm tiền trên danh xưng của một ca sĩ".


Chia sẻ của Minh Quân nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng 

Nam ca sĩ Duy Mạnh cũng bày tỏ quan điểm: "Bản thân một nghệ sĩ xác định đi hát để đánh bóng tên tuổi, nếu như hát không tốt thì phần nhìn phải đẹp hay beat nhạc phải hay. Đây không phải điều quá lạ bởi nền giải trí tại Hàn Quốc cũng có rất nhiều trường hợp như thế.

Anh thể hiện thái độ cứng rắn cho rằng nếu như ai không muốn nghe có thể tắt màn hình TV, cớ sao phải chà đạp, chê trách Chi Pu thậm thệ đến như vậy. Theo quan điểm của anh, một người hát dù tốt hay không nhưng khi bước chân trên con đường nghệ thuật thì đều vì mục đích danh vọng và tiền bạc.

Duy Mạnh nói thêm: "Em ấy có cần hát hay để đi hát đâu. Em ấy làm MV để thu hút fan và người xem. Biết đâu lại nhận thêm vài hợp đồng quảng cáo mấy tỷ…".


Trước quan điểm này, nhiều người không biết rằng Duy Mạnh đang bênh vực hay đá đểu Chi Pu

Trước đó, nhiều nghệ sĩ cũng đã có những chia sẻ xung quanh việc “hot girl đi hát”:


Hương Tràm: “Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ? Xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy!"


Tóc Tiên: “Có người bỏ cả tuổi thanh xuân theo cái nghề phù phiếm này nhưng chưa chắc được gọi là ‘ca sĩ’, thì hà cớ gì ‘ép’ người khác gọi mình danh xưng đó khi tố chất trong mình chưa sẵn sàng!?”


Diva Thanh Lam: “Trong vụ việc Chi Pu – Hương Tràm, tôi ủng hộ Hương Tràm. Tôi mong muốn rằng, các bạn trẻ có điều kiện thì nên học. Không có ngành nào không cần học. Hát tay ngang thì dễ cạn. Làm gì cũng cần phải luyện tập”


Thu Minh: “Thẳng thắn mà nói khi xem clip Chi Pu, với giọng hát này, tôi xin lỗi chưa thể gọi em là ca sĩ”


Uyên Linh: “Tôi chưa nghe Chi Pu hát, nhưng nói thật tôi cũng chẳng muốn nghe, nói rõ hơn là nghe không nổi đâu”


Văn Mai Hương: "Mới xem xong một đoạn clip hát live rất tự tin của một bạn xin phép không thể gọi là "ca sĩ đồng nghiệp" nổi... như một trò đùa. "Đất nước này - Ai cầm mic lên cũng thành ca sĩ"... một sự sỉ nhục thực sự cho nghề và danh dự của những người làm nghề chân chính như tôi!"


Quốc Thiên: "Tốt nhất nên rèn và cố gắng thêm 1, 2 năm nữa xem thế nào. Thế mới thấy, mọi bạn cứ nghĩ đẹp là đủ còn hát có phòng thu lo, nhưng đã đi hát không lẽ lipsync hoài? Đến khi hát live thì ngã ngửa, vậy nên bản năng và tố chất không có thì tốt hết là tập trung vào thế mạnh của mình thôi!"

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang