Gõ cửa nhà định gây bất ngờ cho người yêu, cô gái phát hiện chuyện cay đắng sau cánh cửa im lìm thu hút gần 30 triệu lượt xem

Định bụng mang đến cho bạn trai sự bất ngờ, cô gái chẳng ngờ nhận về toàn chua chát.

Trong tình yêu, thỉnh thoảng các cặp đôi muốn dành cho nhau sự bất ngờ để giúp mối quan hệ thêm màu sắc và thú vị. Cô gái trẻ Mary Fatz, sống ở Mỹ, cũng có cùng suy nghĩ này. Cô và bạn trai trong thời gian qua đã phải yêu xa rồi đến một ngày nọ, khi có thời gian rảnh rỗi, cô quyết định đến thăm người yêu nhưng không báo trước cho anh. Fatz đinh ninh sự xuất hiện của mình sẽ là món quà bất ngờ dành cho người yêu nhưng cô không ngờ chuyến đi ấy lại chính là cơn ác mộng lớn nhất đời mình.

Sự việc được Fatz ghi lại trong đoạn clip đăng tải trên TikTok. Trong đó, cô nàng diện trang phục đời thường bởi áo sweater và quần baggy đến gõ cửa phòng của bạn trai. Trái lại với sự mong chờ hiện rõ mồn một trên gương mặt của Fatz, cô nàng gõ cửa nhiều lần nhưng cánh cửa vẫn im lìm, không có chút động tĩnh nào.

Gõ cửa nhà định gây bất ngờ cho người yêu, cô gái phát hiện chuyện cay đắng sau cánh cửa im lìm thu hút gần 30 triệu lượt xem - Ảnh 2.
 

Fatz kiên nhẫn đứng chờ trong chốc lát nhưng không mất quá lâu để cô nàng nhận ra lý do vì sao người bên trong không ra mở cửa: Bạn trai cô đang "bận" tiếp một cô gái khác. Thế là Fatz chẳng còn lý do gì để ở lại, cô lủi thủi rời đi trong sự thất vọng tràn trề. Nếu như không có chuyến ghé thăm đầy ngẫu hứng thế này thì Fatz sẽ không bao giờ biết được mình đã bị người yêu phản bội.

 
 

Đoạn clip của Fatz sau khi đăng tải đã thu hút hơn 28 triệu lượt xem với loạt bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng 2 người đàn ông đứng phía xa hẳn đã biết chuyện người yêu của Fatz qua lại với cô gái khác và họ đang đứng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra khi "chính thất" bắt tại trận "kẻ thứ 3" qua lại với bạn trai mình.

Dù cảm giác bị người yêu "cắm sừng" chẳng vui vẻ gì nhưng nhiều người cũng chúc mừng Fatz vì cô sớm phát hiện ra bộ mặt thật của gã người yêu bội bạc, mau chóng chấm dứt tình cảm để không phải dây dưa với những kẻ không xứng đáng. 

(Nguồn: The Sun)

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/go-cua-nha-dinh-gay-bat-ngo-cho-nguoi-yeu-co-gai-phat-hien-chuyen-cay-dang-sau-canh-cua-im-lim-thu-hut-gan-30-trieu-luot-xem-162221502224827872.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang