Gỡ phong toả Block C chung cư Bộ Công an ở TP Thủ Đức

Sau nhiều giờ phong toả Block C chung cư Bộ Công an ở TP Thủ Đức (TPHCM) do có ca nghi mắc Covid-19, tối nay, lực lượng chức năng đã gỡ bỏ phong toả.

Tối 9/6, UBND phường An Khánh, TP Thủ Đức (TPHCM) cho hay, đã gỡ phong toả tại Block C chung cư Bộ Công an ở khu vực.

Theo đó, việc gỡ bỏ phong toả được lực lượng thực hiện vào chiều cùng ngày. Các căn hộ ở tầng 14 tại Block C của chung cư này đã được lực lượng tiến hành lấy mẫu xét nghiệm. Hiện người dân sinh sống tại đây vẫn phải tuân thủ cách ly tại nhà dưới sự giám sát của Ban quản lý chung cư.

Gỡ phong toả Block C chung cư Bộ Công an ở TP Thủ Đức - Ảnh 1.

Phong toả Block của chung cư Bộ Công an ở TP Thức Đức vào sáng 9/6

Như đã thông tin, sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã dựng rào chắn và có rất đông công an, nhân viên y tế, bảo vệ dân phố… túc trực ở Block C của chung cư Bộ Công an, phường An Khánh, TP Thủ Đức (TPHCM) liên quan đến ca nghi mắc Covid-19.

Người ra vào chung cư được hạn chế và kiểm soát hết sức chặt chẽ. Lực lượng yêu cầu tuyên truyền mọi người ở đâu thì ở yên tại chỗ và không được đi ra ngoài. Lực lượng tiến hành căng dây, dựng rào chắn…để phục vụ việc lấy mẫu xét nghiệm, phun khử khuẩn.

Chiều tối 9/6, Bộ Y tế cho biết, trong vòng 6 giờ qua, cả nước có thêm 60 ca mắc mới Covid-19 (từ ca bệnh 9.506 - 9.565), trong đó có 3 ca cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Tây Ninh.

57 ca ghi nhận trong nước gồm: TPHCM (20), Bắc Giang (19), Bắc Ninh (12), Hà Nội (4), Lạng Sơn (1), Bệnh viện K cơ sở Tân Triều (1) đều là các ca được phát hiện trong khu cách ly hoặc khu đã được phong tỏa.

 

Link gốc: https://doanhnghieptiepthi.vn/go-phong-toa-block-c-chung-cu-bo-cong-an-o-tp-thu-duc-161210906215757254.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang