Góc nhìn mới: Nuôi con bằng sữa mẹ - Siêu kỹ năng của các mẹ hiện đại

(lamchame.vn) - Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất của tự nhiên, cung cấp cho con bạn sự khởi đầu tốt nhất trong cuộc sống. Cho con bú sữa mẹ dù thường được nghĩ là bản năng trời sinh, nhưng vẫn luôn có những điều mới để phải học và mang lại cho mẹ bỉm vô số kỹ năng, đặc biệt là ở thời hiện đại.

Nhắc đến quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, hầu hết mọi người thường sẽ liên tưởng đến những hình ảnh thật thiêng liêng của tình mẫu tử, là sự kết nối giữa mẹ và bé trong những năm tháng đầu đời. Ai cũng hiểu nuôi con bằng sữa mẹ là một bước cần thiết, tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của bé cũng như đem lại nhiều lợi ích thiết thực cho mẹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhận ra hành trình ấy đã cho các mẹ bỉm sữa thời nay siêu kỹ năng đặc biệt.

Mới đây, Pigeon - thương hiệu chăm sóc Mẹ và Bé số 1 Nhật Bản đã ra mắt video về góc nhìn mới mẻ trong việc nuôi con bằng sữa mẹ. Rõ ràng, nuôi con bằng sữa mẹ chính là siêu kỹ năng của các mẹ hiện đại. Video hiện được các mẹ bỉm đồng tình và hào hứng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

“Ngày dài 3 giờ” với góc nhìn mới mẻ về việc nuôi con bằng sữa mẹ

Mẹ “siêu nhân” với kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả khi “ngày dài 3 giờ”.

Không chỉ đơn thuần là mẹ bỉm sữa quanh quẩn ở nhà chăm con, các mẹ hiện đại thật sự thể hiện kỹ năng đáng kinh ngạc khi có thể vừa đi làm vừa vun vén mọi thứ dù “ngày dài 3 giờ”. Với các chị em đang nuôi con bằng sữa mẹ thì 3 giờ chính là mốc thời gian tiêu chuẩn để có thể duy trì nguồn sữa dồi dào cho con.

Mẹ “siêu nhân” là luôn biết tận hưởng cuộc sống theo cách của mình mà vẫn chu toàn việc hút sữa cho con

Trong chu trình “ngày dài 3 giờ” đó, mẹ hiện đại thời nay vẫn có thể sắp xếp xuất sắc lịch trình dày đặc của mình nhưng vẫn luôn tươi trẻ xinh đẹp chứ không hề “đầu xù tóc rối” như trước đây.

Nuôi con bằng sữa mẹ còn thể hiện kỹ năng đa nhiệm và xử lý khủng hoảng của mẹ hiện đại.

Trong vòng xoay "ngày dài 3 giờ" đó, người mẹ hiện đại không chỉ hoàn thành nhiệm vụ thiêng liêng hút sữa cho con mà còn biết cách cân bằng việc nhà, việc cơ quan, chăm chút cho bản thân và cả những mối quan hệ khác. Điều này đã cho họ kỹ năng làm việc đa nhiệm bên cạnh việc quản lý thời gian khi luôn xoay quanh mốc cứ 3 giờ hút sữa 1 lần không sai một phút.

3 giờ là mốc thời gian siêu chuẩn để duy trì nguồn sữa mẹ

Không những thế, lịch trình dày đặc chứng tỏ các chị em đang nuôi con bằng sữa mẹ phải sở hữu kỹ năng xử lý vấn đề nhanh như chớp. Họ luôn biết xử lý công việc tại chỗ làm nhanh chóng, luôn ứng biến kịp thời khi con quấy khóc, và luôn biết tìm kiếm cho mình những phương án hỗ trợ đáng tin cậy.

Lựa chọn những sản phẩm an toàn và hỗ trợ mẹ tối đa trong suốt quá trình nuôi con bằng sữa mẹ

Nhắc đến hệ sinh thái các sản phẩm hỗ trợ nuôi con bằng sữa mẹ thời hiện đại, không thể không nhắc đến combo Hút - Trữ - Ti thần thánh đến từ Pigeon. Không còn xa lạ gì, PPSU chính là “bình sữa thần thánh” mà các mẹ vẫn thường kháo nhau trong khắp các diễn đàn giúp con bú khỏe, dễ mút. Để hỗ trợ mẹ tốt hơn trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, khi bé không chịu ti bình, mẹ nên chọn ngay bình PPSU của Pigeon để thử sẽ thấy sự lợi hại của chiếc bình thần thánh này nhé, xác xuất bé hài lòng ngay lần thử đầu tiên là rất cao. Bên cạnh đó, mẹ cũng đừng quên trợ thủ đắc lực khác là máy hút sữa GoMini cực kỳ nhỏ gọn và tiện lợi, giúp mẹ có thể mang theo bên mình để vừa có thể làm việc đa nhiệm, vừa duy trì nguồn sữa mẹ cho con.

Combo Hút - Trữ - Ti thần thánh đến từ Pigeon giúp mẹ an tâm trong thời hiện đại

Nhờ có người bạn đồng hành Pigeon, chắc chắn rằng những người mẹ hiện đại có thể hoàn thành “ngày dài 3 giờ” một cách đơn giản và hoàn hảo nhất.

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang