Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới!

Dù không trang điểm cầu kỳ, dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng đủ làm khán giả phải đổ dồn mọi ánh nhìn.

Sơ khảo Hoa hậu Việt Nam đã chính thức diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM. Các thí sinh đã trải qua nhiều vòng thi sau đó BTC chọn top 60 cô gái xinh đẹp. Có thể thấy trong top 60, rất nhiều ứng cử viên tiềm năng. Không chỉ khả năng trình diễn tốt trên sân khấu, ngoài đời dàn mỹ nhân này cũng sở hữu vẻ đẹp nổi trội.

Cũng vì thế, việc các người đẹp bị đặt lên bàn cân so sánh là điều khó tránh khỏi. Cụ thể, một số cư dân mạng đã soi gương mặt tự nhiên, ít son phấn của loạt chân dài này để tìm ra đâu mới là người có ngoại hình xinh đẹp nhất. Liệu cô nàng nào sẽ giữ vững phong độ đây?

Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo 3 vòng 82-63-92. Ngoài lợi thế về ngoại hình, Mai Phương cũng sở hữu thành tích học tập khá tốt. Cô nàng từng giành được giải Nhì học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh năm 2016, giải Ba học sinh giỏi Tiếng Anh cấp tỉnh 2017 và nhiều lần nhận học bổng của trường. Cô cũng từng đăng quang ngôi vị Hoa khôi ĐH Đồng Nai năm 2018 nên được đánh giá là một đối thủ vô cùng nặng kí!

Ngay khi BTC hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Mai Phương trênfanpage, cô nàng đã được mệnh danh là "nữ thần mặt mộc". Có thể nói, mỹ nhân tạicuộc thi chắc chắn không thiếu nhưng sở hữu mặt mộc cực phẩm như Mai Phương thì chắc chắn là "của hiếm" đấy!

Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới! - Ảnh 2.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương sở hữu nhan sắc tươi tắn, rạng rỡ

Mai Phương thường xuyên khiến các bạn của mình xuýt xoa mỗi khi đăng ảnh khoe nhan sắc. Đặc biệt, cô nàng có gương mặt mộc khá xinh xắn, nét nào ra nét đó và đặc biệt là làn da nhẵn mịn đáng ngưỡng mộ

Doãn Hải My

Trong dàn thí sinh đăng kí tham gia Hoa hậu Việt Nam năm nay, Doãn Hải My (sinh năm 2001) là một trong những cái tên được rất nhiều người chú ý. Cô bạn gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ", vóc dáng nuột nà, 3 vòng đâu ra đấy. Bởi vậy mà chẳng có gì lạ khi Hải My nhanh chóng được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho ngôi vị Hoa hậu năm nay. Trên trang cá nhân, cô nàng cũng chứng minh nhan sắc không phải dạng vừa của mình khi thườngxuyênđăng tải hình ảnh khoe mặt mộc xinh xuất sắc.

Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới! - Ảnh 4.

Nhan sắc trong trẻo của Doãn Hải My

Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới! - Ảnh 5.

Dù thiếu son, thiếu mascara, thiếu cả kem che khuyết điểm nhưng những đường nét trên gương mặt gái xinh vẫn đâu ra đấy

Lâm Hà Thủy Tiên

Người đẹp sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên tại ĐH Kinh tế - Luật TP.HCM. Hình ảnh của Thủy Tiên ngay khi đăng tải đã thu hút sự chú ý không nhỏ nhờ nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo. Thậm chí, ngay cả khi sử dụng ít son phấn, cô nàng vẫn trong trẻo và xinh xắn như thường.

Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới! - Ảnh 6.

Cô nàng sinh năm 2000 sở hữu nét đẹp trong trẻo, mong manh, đúng chuẩn nàng thơ

Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới! - Ảnh 8.

Dù chỉ là bức hình đời thường, ít son phấn nhưng Lâm Hà Thủy Tiên vẫn xinh đẹp bất chấp

H'Lida Niê Cao

Thí sinh H'Lida Niê Cao (Sinh năm 2000, quê Đắk Lắk) đã tốt nghiệp THPT. Cô từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.H’Lida Niê Cao sinh trưởng trong gia đình có ba là người Ê Đê, còn mẹ là người Kinh.

Trên trang cá nhân, người đẹp thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đời thường giản dị, không ngại khoe mặt mộc của mình trước khán giả.Quả thật, so với bức ảnh đã được trang điểm kỹ càng, gương mặt H'Lida Cao cũng để lộ vài điểm khác biệt nhưng phần đông ý kiến cho rằng cô nàng trông vẫn rất đáng yêu.

Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới! - Ảnh 9.

H'Lida Cao trông khá thu hút và quyến rũ khi được trang điểm đậm

Mặt mộc của H'Lida Cao được đánh giá là khá đáng yêu. Dù vậy trông cô nàng lại có phần kém thu hút hơn hẳn so với ảnh đã được trang điểm kỹ càng. Đáng nói, vẻ nóng bỏng của thí sinh này vẫn rất đặc trưng

Nguyễn Hà My

Nguyễn Hà My là Hoa khôi ĐH Ngoại thương 2019. Ngoài sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng lý tưởng, Hà My còn có thành tích học tậpkhủngở trường Đại học. Ngoài ra, mỹ nhân này cũng liên tục ghi điểm nhờ gương mặt quyến rũ, sắc sảo. Tuy nhiên, khi đến trường lớp với vẻ ngoài ít son phấn, vẻ ngây thơ và trong sáng của Hà My vẫn đủ khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ.

Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới! - Ảnh 11.

Nguyễn Hà My sở hữu vẻ đẹp khá tây

Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới! - Ảnh 12.
Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới! - Ảnh 13.

Khi rũ bỏ bớt lớp son phấn, trông cô nàng lại khá dễ thương, đường nét rõ ràng, đặc biệt là sống mũi và làn da trắng

Phạm Thị Phương Quỳnh

Thí sinh sinh năm 2000 - Phương Quỳnh gây thương nhớ cho khán giả bởi vẻ đẹp ngọt ngào, mái tóc đen dài và làn da trắng sứ. Nhan sắc của cô bạn được đánh giá là ngọt ngào, trong trẻo đúng chuẩn nàng thơ.Và đúng như phong cách của mình, dù có trang điểm hay để mặt mộc, trông cô nàng vẫn cực kỳ xinh xắn và đáng yêu, lại còn trẻ ra bao nhiêu.

Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới! - Ảnh 14.

Vẻ ngoài của Phương Quỳnh khi được trang điểm kỹ càng

Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới! - Ảnh 15.
Góc siêu soi nhan sắc mộc của dàn thí sinh lọt top 60 tại Hoa hậu Việt Nam 2020: Đã xuất hiện nữ thần mặt mộc mới! - Ảnh 16.

Khi để mặt mộc, trông Phạm Thị Phương Quỳnh khá trẻ trung và xinh xắn

Ảnh: Facebook nhân vật

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang