Gợi ý 6 món Tết đóng gói sẵn cho nàng dâu vụng, mua về hâm nóng có ngay bữa tất niên thịnh soạn

Với những sản phẩm tiện lợi này, chị em không cần mất công sơ chế, nấu nướng mà vẫn có được mâm cơm Tết tươm tất chỉ trong phút mốt, đảm bảo được mẹ chồng khen đảm đang.

Miền Nam

1. Canh khổ qua nhồi thịt đóng gói sẵn

Mâm cơm ngày Tết của người miền Nam thường không thể thiếu món canh khổ qua nhồi thịt - món ăn mang ngụ ý mong mọi chuyện “khổ” đã qua, hy vọng năm mới sẽ bắt đầu bằng may mắn và hạnh phúc. Với sản phẩm canh khổ qua nhồi thịt đã sơ chế sẵn, chị em chỉ cần cho vào nồi đun nóng, thêm chút gia vị tùy thích là đã có ngay món Tết hấp dẫn, đậm chất miền Nam.

 
 

Mỗi gói canh khổ qua nhồi thịt bao gồm đầy đủ các nguyên liệu tươi ngon như khổ qua, thịt heo, giò sống, các loại rau gia vị và một số loại còn có gói gia vị đi kèm.

[Box thông tin shop] - Afa Tết ăn sẵn

2. Thịt kho ăn liền

Món thịt kho tàu là một món ăn rất đặc trưng của miền Nam trong dịp Tết với vị thanh ngọt của nước dừa, béo ngậy của trứng cùng những miếng thịt ba rọi mềm ngon, béo ngậy. Trong những ngày cận Tết bận rộn, chị em có thể tiết kiệm thời gian vào bếp nhờ sản phẩm thịt kho trứng ăn liền. Sau khi mua về, chị em chỉ cần đổ thịt kho trứng ra bát và hâm nóng là có thể thưởng thức ngay.

Gợi ý 6 món Tết đóng gói sẵn cho nàng dâu vụng, mua về hâm nóng có ngay bữa tất niên thịnh soạn - Ảnh 3.

Nếu chuộng hương vị thịt kho trứng truyền thống, chị em có thể tham khảo sản phẩm của hãng Mom Choice. Một phần 500g phù hợp khẩu phần cho 2 - 3 người ăn, sản phẩm có hạn sử dụng lên tới 10 ngày nên chị em có thể tích trữ sẵn và dùng dần trong Tết.

Gợi ý 6 món Tết đóng gói sẵn cho nàng dâu vụng, mua về hâm nóng có ngay bữa tất niên thịnh soạn - Ảnh 4.

Nếu muốn “đổi gió” với hương vị mới, chị em thử đổi sang sản phẩm thịt kho trứng cút Hàn Quốc này xem. Thịt được thái thành dạng thanh mềm ngọt, ăn kèm với trứng cút béo ngậy chắc chắn sẽ “bon miệng” vô cùng.

[Box thông tin shop] - Afa Tết ăn sẵn 2

3. Phá lấu ăn liền

Với nguyên liệu dễ tìm, cách chế biến đơn giản, phá lấu là một món ngon không thể bỏ qua trong mâm cỗ ngày Tết của người miền Nam. Tuy nhiên nếu chị em quá bận rộn hoặc chưa tự tin vào tay nghề nấu nướng thì món phá lấu ăn liền sẽ là “cứu cánh” rất hữu ích.

 
 
 

Phá lấu ăn liền hiện được bán phổ biến tại các siêu thị, chợ online với giá chỉ từ 29K/gói 150g. Ngoài vị truyền thống, phá lấu ăn liền còn có thêm phiên bản vị tương đen độc đáo.

[Box thông tin shop] - Afa Tết ăn sẵn 3

Miền Bắc

4. Chả giò (chả nem) ăn liền

Chả giò (chả nem) là món Tết quen thuộc ở cả 2 miền Nam - Bắc với phần vỏ giòn rụm, phần nhân đậm đà hòa quyện vị ngọt của tôm, thịt, nấm hương, mộc nhĩ… vô cùng hấp dẫn. Thế nhưng công đoạn làm nhân, cuốn và chiên chả giò lại tốn khá nhiều thời gian, do đó chị em hoàn toàn có thể “nhờ cậy” các loại chả giò ăn liền để được rảnh rang hơn trong dịp Tết.

 
 
 
 

Chả giò ăn liền có thể mua được ở tất cả các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, hoặc chị em có thể đặt mua online để đỡ mất công đi lại. Ngoài vị truyền thống, chả giò ăn liền còn được biến tấu thành nhiều hương vị mới lạ như nhân sốt phô mai, nhân chay… Giá bán 1 gói chả giò ăn liền chỉ dao động từ 45 - 70K/gói tùy trọng lượng.

[Box thông tin shop] - Afa Tết ăn sẵn 4

5. Thịt đông

Thịt nấu đông là món ăn đặc trưng mang đậm màu sắc Bắc Bộ, được làm từ thịt heo (thịt gà) nấu cùng bì lợn, ninh nhừ và để nguội. Nếu có thời gian rảnh rỗi, chị em hoàn toàn có thể tự chế biến món ăn này. Nhưng nếu bận rộn công việc lẫn việc nhà, chị em cứ chọn loại mua sẵn ăn cũng ngon không kém nhà làm.

Gợi ý 6 món Tết đóng gói sẵn cho nàng dâu vụng, mua về hâm nóng có ngay bữa tất niên thịnh soạn - Ảnh 10.
 
[Box thông tin shop] - Afa Tết ăn sẵn 5

6. Miến gà nấu măng

Ở miền Bắc, ngoài canh bóng thả thì miến gà nấu măng cũng là món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa cơm ngày Tết. Năm nay, thay vì phải nấu nướng lích kích, chị em chỉ cần ra siêu thị hoặc lên chợ online đặt miến gà hầm măng ăn liền là có ngay món Tết chuẩn vị.

 
 

Các loại miến gà nấu măng ăn liền có giá chỉ từ 17 - 30K/gói hoặc hộp. Tất nhiên với mức giá này thì lượng thịt sẽ không được “dôi” như tự nấu, vì vậy chị em có thể thêm “topping” cho bát miến thêm đầy đặn, thơm ngon nhé!

[Box thông tin shop] - Afa Tết ăn sẵn 6
 
 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/goi-y-6-mon-tet-dong-goi-san-cho-nang-dau-vung-mua-ve-ham-nong-co-ngay-bua-tat-nien-thinh-soan-2220225111751926.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang