Gợi ý các nàng những mẫu váy tôn dáng và che khuyết điểm hiệu quả, mặc đi biển hè này là chuẩn không cần chỉnh

(lamchame.vn) - Những mẫu váy này không chỉ đẹp mà còn giúp các nàng nổi bật giữa đám đông đấy!

Mùa hè đi du lịch nhiều thì chắc chắn các nàng phải sắm cho mình những mẫu váy mới để chụp ảnh cho đẹp. Lăn tăn chưa biết cho váy gì giúp tôn dáng mà lại che được những khuyết điểm của bản thân thì hãy tham khảo ngay những mẫu váy dưới đây nhé!

Những mẫu váy tôn dáng và che khuyết điểm hiệu quả

Bắp tay to có lẽ là một điều khiến nhiều nàng ngại ngùng. Mẫu váy cổ và tay bèo như thế này sẽ giúp che bắp tay một cách hiệu quả. Bên cạnh đó váy có họa tiết hoa xinh xắn, váy hoa mang đến cho người diện vẻ tươi tắn, trẻ trung và chẳng kém phần bay bổng, lãng mạn.


Những chiếc váy sơ mi dáng dài thoải mái cũng là gợi ý cho các nàng muốn giấu bụng. Kiểu váy sơ mi có độ suông rộng vừa phải để tạo sự thoải mái và dễ chịu. Phần cổ áo mang thiết kế truyền thống nên vẫn đảm bảo vẻ lịch sự. Nàng nào thích kín đáo thì hãy sắm ngay kiểu váy này trên Lazada nhé! 


Váy quấn chính là kiểu váy được rất nhiều chị em yêu thích. Nhờ chi tiết cổ chữ V, tà váy xếp chồng, nhấn eo nhẹ mà váy quấn sẽ phân chia tỷ lệ cơ thể hợp lý, giúp vóc dáng của bạn trông cao thêm ít nhất 5 phân. Bên cạnh đó mẫu váy này còn tạo hiệu ứng dáng gầy đi nên đặc biệt hữu ích cho những nàng mũm mĩm.


Mẫu váy xẻ tà này với thiết kế tay áo bồng nhẹ vừa giúp che bắp tay lại vừa rất tôn dáng. Chi tiết xẻ tà sẽ giúp hé lộ một khoảng chân giúp tổng thể vóc dáng sẽ càng thêm phần cao ráo. Kết hợp váy xẻ tà với giày cao gót sẽ còn tạo hiệu ứng chân dài miên man. Không những thế, váy xẻ tà còn mang đến vẻ ngoài rất nữ tính, quyến rũ cho các nàng.


Đi biển đừng chỉ mặc váy dài, mặc váy ngắn cũng rất đẹp các nàng nhé. Váy ngắn không chỉ là "bảo bối" của những nàng thấp bé mà còn là item giúp tôn dáng cho các nàng hiệu quả. Váy ngắn trên đầu gối sẽ khoe khéo một khoảng chân dài, giúp vóc dáng của chị em trở nên cao ráo và thanh thoát hơn. Mẫu váy dưới đây còn giúp khoe lưng, nàng nào thích phong cách gợi cảm đừng bỏ qua nhé! 

Các nàng xinh đẹp hãy chọn cho mình một chiếc váy ưng ý để mặc đi biển nhé!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang