Gợi ý một số hoạt động có thể làm trong Ngày của Cha

(lamchame.vn) - Father’s Day (Ngày của Cha) là ngày chủ nhật thứ 3 trong tháng 6. Năm nay, Ngày của Cha rơi vào ngày 17/6/2018. Trân trọng những niềm vui khi có một người cha yêu thương nhân ngày của Cha này bằng cách tổ chức các hoạt động vui nhộn, chọn các hoạt động mà cả cha và bạn thích hoặc những hoạt động cho cả gia đình cùng tham gia.

Ý nghĩa nhân kỷ niệm Ngày của Cha là làm cho một người cha cảm thấy được yêu thương và được mọi người đánh giá cao vì những gì cha đã làm. Và cách nào tốt hơn để làm cho cha cảm thấy hạnh phúc hơn bằng các hoạt động mà cha luôn yêu thích. Dưới đây là gợi ý các hoạt động trong Ngày của Cha có thể giúp mang lại cho Cha bạn một Ngày của Cha đáng nhớ. 

 

Dã ngoại / Cắm trại

Lên kế hoạch cho chuyến dã ngoại của gia đình tại địa điểm yêu thích của cha bạn hoặc tại một nơi mà cha bạn đã lên kế hoạch từ lâu. Bạn hãy chủ động suy nghĩ và lên kế hoạch cho mọi thứ. Mang theo vật dụng của các trò chơi hoặc môn thể thao yêu thích của cha và tất nhiên là những món ăn ưa thích nhất của ông ấy. Làm mọi thứ được yêu cầu để tặng cha một ngày thực sự là của ông.

Chơi trò chơi với cha bạn

Giúp cha trở về với tuổi trẻ vô tư của mình vào ngày đặc biệt của mình. Tất cả những người cha ở Ấn Độ đều chia sẻ niềm đam mê bí mật này đối với trò chơi thả diều. Nếu cha của bạn không phải là một ngoại lệ thì hai cha con có thể tự làm diều cùng nhau và rủ nhau đi thả diều ở một chỗ nào đó có khung cảnh đẹpNgoài ra, bạn có thể lên kế hoạch cha con cùng chơi môn thể thao yêu thích của bố. Nếu ông ấy thích chơi đá bóng hoặc bất kỳ game nào khác mời bạn bè của ông ấy và bạn bè của bạn và hai bên sẽ có một trận đấu giao hữu thân thiện chẳng hạn.

Tìm hiểu kỹ năng từ cha bạn

Tất cả những người cha thích truyền kỹ năng cho con cái của họ. Và đó là một di sản mà tất cả trẻ em phải phấn đấu để đạt được. Vì vậy, hãy lập kế hoạch và biến Ngày của Cha này thành lợi thế của bạn và niềm vui của cha. Học hỏi từ những hoạt động của cha mà ông ấy giỏi hoặc điều gì đó bạn muốn học hỏi từ ông ấy. Nó có thể là bất cứ điều gì từ việc học đi xe đạp hoặc học lái xe hoặc thay lốp xe. Papa sẽ luôn luôn thích làm cho con mình học hỏi từ kinh nghiệm của mình.

 

Nấu ăn với cha bạn

Nấu ăn với bố có thể là một hoạt động vui nhộn thú vị để bạn kiểm tra kỹ năng nấu nướng của cha. Ông có thể không phải là một đầu bếp thực thụ nhưng ông ấy sẽ luôn có một hoặc hai bài học để dạy bạn. Bạn cũng có thể rủ thêm mẹ tham gia cùng hai cha con và chuẩn bị một bữa ăn gia đình với nhiều món ngon cho cả gia đình, như vậy sẽ vui hơn nhiều so với việc bạn mời cha của bạn đi ăn trong một nhà hàng đắt tiền.

 Tổ chức họp mặt

Bạn có thể mời thêm những người họ hàng hoặc những người thân quen, làm một bữa tiệc nhỏ với những món ăn yêu thích của cha. Tổ chức các hoạt động mà cha bạn thích hoặc đơn giản chỉ là ngồi tán gẫu những câu chuyện mà cha có nhiều có kỉ niệm để làm ông ấy vui vẻ. Và đặc biệt trong dịp này bạn hãy gửi tới cha bạn những lời chúc, những tấm thiệp đẹp, đảm bảo cha bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc ngập tràn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang