Gửi người phụ nữ tào khang nhưng vẫn bị chồng phụ bạc: Hãy yêu bản thân mình nhiều hơn chút nữa…

(lamchame.vn) - Nếu một ngày kia, người chồng mà bạn hết mực yêu thương, tin tưởng không còn yêu thương bạn như mong đợi, hãy yêu bản thân mình nhiều hơn chút nữa.

Trên đời này, nhiều người phụ nữ từng nghĩ rằng “gái có công thì chồng không phụ”. Nhưng chẳng thiếu những người đàn ông khi nghèo khó thì yêu vợ, thương con, chia ngọt sẻ bùi, đồng cam cộng khổ với vợ. Đến khi có tất cả trong tay, người chồng ấy lại chẳng ngại “đổi gió”, tìm vui bên ngoài, nói những lời tàn nhẫn, bội bạc với vợ.

Gái có công nhưng chồng vẫn phụ!

Trên đời này không thiếu những câu chuyện vợ chồng ở bên nhau từ thuở hàn vi, khi hai người chẳng có gì ngoài bàn tay trắng. Đó là những tháng ngày khó khăn vất vả, vợ chồng chung lưng đấu cật, cùng ước mơ về mái ấm to đẹp hơn, cùng ước mơ rằng con mình mai sau sẽ được ăn no, mặc ấm, không phải đói ăn, rách mặc.

Thanh xuân của người phụ nữ cũng là chừng ấy thời gian họ lao tâm, khổ tứ vì chồng con. Vì yêu chồng con, họ chẳng quản nắng mưa, thức khuya dậy sớm, nỗ lực hết sức để vun vén cho gia đình. Họ cũng chỉ ước mong, con cái họ ngày mai sẽ có cuộc sống tốt hơn họ bây giờ, vợ chồng họ sẽ yêu nhau đến bạc đầu.

Nhưng người tính không bằng trời tính, khi nghèo khổ, người chồng mắt ngắm vợ, tay nắm tay vợ nói với cô ấy những lời đường mật. Nhưng khi có tất cả trong tay, họ thay tính đổi nết, cho rằng người vợ giờ đã già, xấu, nhàm chán, đâu thể so sánh với những cô nhân tình xinh đẹp, trẻ trung bên ngoài.

Không những thế, trên đời này không thiếu những cô gái trẻ, đẹp nhưng lại thích đi đường tắt. Họ biết rằng để kiếm ra khoản tiền lớn, họ phải lao động vất vả. Nhưng nếu hẹn hò, cặp kè đại gia, họ sẽ có được khoản tiền lớn mà chẳng cần đổ mồ hôi nước mắt. Vậy là mối quan ɦệ tình tiền cứ thế tiếp tục, khiến người vợ tào khang phải chịu nhiều đau khổ.

Say đắm bên nhân tình, chẳng thiếu người chồng về nhà đánh đập vợ con, buông lời tuyệt tình. Đến lúc ấy, người phụ nữ phải làm sao?

Phụ nữ ơi, hãy yêu bản thân mình hơn chút nữa!

Giữa những giây phút khó khăn, khổ đau nhất khi nghĩ đến cuộc hôn nhân của mình, người phụ nữ hãy mạnh mẽ và yêu bản thân mình nhiều hơn chút nữa.

Ly hôn chưa khi nào là chuyện dễ dàng với phụ nữ. Nhưng khi đã bước qua được nỗi đau rồi, bạn sẽ thấy ly hôn chưa phải là mất nửa cuộc đời, dở dang cũng không có nghĩa là tận cùng bất hạnh. Nhiều người phụ nữ luôn hy sinh bản thân để lo cho chồng con, thậm chí từ bỏ rất nhiều ước mơ, cơ hội thăng tiến, cơ hội kiếm tiền mà quên mất phải yêu thương bản thân mình.

Lúc biến cố xảy đến là lúc người phụ nữ cần nghĩ đến bản thân mình nhiều hơn. Có lẽ, bao hy sinh, nỗ lực của bản thân bạn trước đây không được đền đáp xứng đáng thì bạn cũng đừng hối tiếc hay trách móc người xưa. Người đến với người là do duyên, người rời xa người là do phận. Lúc này, người phụ nữ hãy nghĩ cho bản thân mình, những đứa con của mình nhiều hơn những người khác.

Hãy sống tự lập, tự lo, đừng phụ thuộc vào bất cứ ai. Dù có thế nào, hãy suy nghĩ tích cực, vì tương lai phía trước. Rồi khổ đau, nỗi buồn nào cũng qua đi, chỉ còn lại người phụ nữ kiên cường với nụ cười ngạo nghễ trên môi

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang