H'Hen Niê chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia sau thời gian tái hợp?

(lamchame.vn) - H’Hen Niê chính thức xác nhận có bạn trai vào năm 2019. Cặp đôi từng có giai đoạn đổ vỡ rồi lại tái hợp.

Chiều 4/3, H'Hen Niê khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh xuất hiện tươi tắn kèm theo dòng chú thích: "Gái độc thân". Người hâm mộ liền nghi ngờ, cho rằng người đẹp đã đường ai nấy đi với bạn trai sau thời gian gần 4 năm gắn bó. Ngoài ra, nàng hậu không tiết lộ gì thêm.

Thậm chí, nàng hậu còn có hàng loạt hành động đáng chú ý sau khi đăng tải dòng trạng thái này. Khi người hâm mộ bày tỏ quan điểm: "Độc thân không phải là ế mà là tìm người tử tế để yêu" hay "Đẹp, giỏi, tự lực cánh sinh thì thường khó tìm người yêu vì mình thấy ai cũng không bằng mình. Và người ta làm gì cũng khó vừa lòng vì mình làm quá tốt. Tự chăm sóc được bản thân nên cũng không cần ai chăm sóc cho mình", H’Hen Niê đã thả tim vào các bình luận này.

H'Hen Niê và bạn trai đã bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2018 nhưng đến tháng 7/2019 cô mới chính thức lên tiếng xác nhận là "hoa đã có chủ". Được biết, bạn trai của H'Hen Niê là một nhiếp ảnh gia. Trong suốt khoảng thời gian quen nhau, bạn trai thường xuyên về quê của H'Hen Niê trong những dịp đặc biệt. Cả hai cũng từng có giai đoạn đổ vỡ, xóa hình ảnh và cắt liên hệ với đối phương. Tháng 10/2020, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai sau hai năm gắn bó. Tuy nhiên cặp đôi "gương vỡ lại lành" chỉ sau vài tháng xa nhau.

HHen Niê chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia sau thời gian tái hợp? - Ảnh 2.

H’Hen Niê bất ngờ đăng tải dòng chú thích "gái độc thân". Người hâm mộ cho rằng nàng hậu đã đường ai nấy đi với bạn trai

HHen Niê chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia sau thời gian tái hợp? - Ảnh 3.

Nàng hậu không chia sẻ gì thêm mà liên tục thả tim các bình luận của người hâm mộ

H'Hen Niê từng chia sẻ về lý do chia tay trên sóng truyền hình: "Thời điểm chúng tôi chia tay là chia tay thật, khoảng 2, 3 tháng gì đó. Sau khi quay lại, mọi người đều nghĩ là chúng tôi đã 'toang' rồi. Nguyên nhân chia tay là vì lần đầu tiên quen 1 người, tôi tưởng tượng tình yêu sẽ như trong phim nhưng thực sự nó không giống như vậy! Bây giờ tôi nhẹ nhàng hơn, phải tự làm cho mọi thứ lãng mạn hơn". H'Hen Niê từng chia sẻ bạn trai đáp ứng đủ tiêu chí cô mong muốn, yêu thương và tôn trọng gia đình người đẹp.

H'Hen Niê từng đưa ra quan điểm về chuyện công khai bạn trai: "Vì chưa phải lúc, đợi chắc chắc tí rồi chia sẻ. Hy vọng mọi yêu thương bạn Hen như yêu thương Hen. Nói chung là tôi rất ngại chia sẻ đến chuyện tình cảm, bạn tôi cũng vậy luôn. Chúng tôi đều là những người tự khởi nghiệp nên rất trân trọng sự nghiệp, chỉ muốn giữ mối quan hệ tốt để có thể tập trung làm việc".

Vào tháng 12/2022, H'Hen Niê và bạn trai đồng loạt khoe ảnh cùng nhau đi du lịch ở Châu Âu. Đây cũng là lần hiếm hoi nam nhiếp ảnh gia chủ động công khai ảnh bạn gái. Nàng hậu còn gặp gỡ gia đình bạn trai khi du lịch ở Đức.

HHen Niê chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia sau thời gian tái hợp? - Ảnh 4.

H'Hen Niê và bạn trai đã bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2018 nhưng đến tháng 7/2019 cô mới chính thức lên tiếng xác nhận

HHen Niê chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia sau thời gian tái hợp? - Ảnh 5.

Tháng 10/2020, H'Hen Niê xác nhận chia tay bạn trai sau hai năm gắn bó. Tuy nhiên, cặp đôi đã gương vỡ lại lành chỉ sau mấy tháng

HHen Niê chia tay bạn trai nhiếp ảnh gia sau thời gian tái hợp? - Ảnh 6.

Nàng hậu còn gặp gỡ gia đình bạn trai khi du lịch ở Đức vào tháng 1/2023

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang