H'Hen Niê vượt qua các kiều nữ quốc tế nóng bỏng, trở thành hoa hậu đẹp nhất 2018

(lamchame.vn) - H'Hen Niê đã xuất sắc vượt qua Hoa hậu quốc tế nóng bỏng người Venezuela để giành ngôi vị hoa hậu đẹp nhất 2018.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa chính thức công bố H'hen Niê là người giành chiến thắng giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian, trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018. Cột mốc quan trọng này đánh dấu cho lần đầu tiên một người đẹp tới từ Việt Nam lọt vào vị trí trang trọng này.

Chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa chính thức công bố H'hen Niê là người giành chiến thắng giải thưởng Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian, trở thành Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

(Ảnh: Internet)

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác tới từ khắp các châu lục, H'Hen Niê xuất sắc đạt 4.576 điểm để giành giải thường Timeless Beauty. Đây là tổng điểm trung bình từ 4.318 điểm cho vẻ đẹp và sức hấp dẫn vượt thời gian, 4.636 cho các phần trình diễn và 4.773 điểm cho sức ảnh hưởng toàn cầu.

Từ con số không, H'Hen Niê đã chinh phục được trái tim của hàng triệu khán giả bằng trái tim và sự chân thành của mình. Giải thưởng "Hoa hậu của các Hoa hậu" này là sự đền đáp xứng đáng cho hành trình lan toả nguồn cảm hứng của H'Hen Niê trong năm qua.

Vượt qua nhiều đối thủ mạnh khác tới từ khắp các châu lục, H'Hen Niê xuất sắc đạt 4.576 điểm để giành giải thường Timeless Beauty.

(Ảnh: Internet)

Xếp sau H'Hen Niê trong cuộc bầu chọn Timeless Beauty 2018 là người đẹp Mariem Velazco - đại diện đến từ Venezuela với số điểm 4,576. Mariem Velazco đang giữ vương miện Hoa hậu quốc tế 2018.

Timeless Beauty là giải thưởng được chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Năm nay, ban tổ chức lựa chọn 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth. 

Để có thể xuất hiện trong giải thưởng này, các cô gái phải đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết

(Ảnh: Internet)

Để có thể xuất hiện trong giải thưởng này, các cô gái phải đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết, và có 5 suất không lọt bán kết nhưng được khán giả yêu mến. Đương kim Miss Universe - Catriona Gray - là trường hợp đặc biệt, không được liệt kê vào danh sách vì cô đã chiến thắng vào năm 2016.

Không chỉ dừng ở đó, H' Hen Niê còn đứng trong top 20 Hoa hậu của các hoa hậu do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn. 

Theo danviet.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang